[REVIEW] Top 3 Viên uống mát gan của Nhật đang Hot nhất hiện nay

[REVIEW] Top 3 Viên uống mát gan của Nhật đang Hot nhất hiện nay

Chúng ta nên uống viên uống mát gan của Nhật hay từ nước nào khác? Gan là một bộ phận chiếm tỷ trọng lớn so với trọng lượng của cơ thể con người. Đảm nhiệm nhiều công việc nặng nề như: phân tích và chuyển hóa thức ăn thành các chất để chuyển đến các cơ quan, chức năng khử độc khi có phản ứng sinh học diễn ra trong cơ thể, dự trữ những vitamin cần thiết,…

Vì gan là cơ quan rất quan trọng nếu gan mà bị bệnh hoặc có một số vấn đề nhỏ thì cũng kéo theo rất nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Làm thế nào để ngăn chặn các bệnh về gan?
Làm thế nào để ngăn chặn các bệnh về gan?

1.      Tình trạng mắc các bệnh về gan ở nước ta

Ở nước ta, tình trạng mắc ung thư và các bệnh khác về gan nhiều nhất trên thế giới được báo cáo từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Nguyên nhân chủ yếu đến từ những người nhiễm viên gan B và C, lạm dụng rượu bia, ăn thực phẩm chứa nấm mốc Aflatoxin, chế độ sinh hoạt không lành mạnh,…

Bệnh sẽ được phát triển trong thầm lặng, sau đó xuất hiện dần các triệu chứng như: ăn không ngon, khó tiêu, mệt, nặng ở dưới sườn bên phải. Nếu nặng hơn sẽ là bụng trướng nước, không thèm ăn, mệt mỏi, vàng da,…

Hiện nay, xuất hiện rất nhiều các quảng cáo trên Youtube nói về việc có loại thuốc chữa được tất cả các bệnh liên quan đến ung thư và có cả ung thư gan. Nhưng tiền mất tật mang, hậu quả là bệnh còn nặng hơn trước.

Ngoài ra, trên thị trường còn có nhiều loại viên uống mát gan đến từ các quốc gia khác nhau như: viên uống mát gan của Nhật, Hàn, Mỹ,…Các loại viên uống này sẽ bổ chức năng cho gan giúp tăng cường hệ miễn dịch, các chất cần thiết, cải thiện và giúp cho quá trình thải độc của gan tốt hơn.

Thực trạng viêm gan đáng báo động ở nước ta (2021)
Thực trạng viêm gan đáng báo động ở nước ta (2021)

Vậy nên, để cho gan luôn khỏe mạnh và có sức đề kháng tốt nhất bạn nên bổ sung các chất cần thiết. Sử dụng các loại thực phẩm giúp đào thải các độc tố trong gan như viên uống mát gan của Nhật từ thương hiệu Orihiro là giải pháp tốt cho mọi người.

2.  Tại sao viên uống mát gan tới từ thương hiệu Orihiro của Nhật là lựa chọn tốt ?

Orihiro là thương hiệu lâu đời có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế. Chuyên cung cấp các sản phẩm, thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe con người. Các sản phẩm này được sản xuất trong môi trường khắt khe theo tiêu chuẩn Nhật. Áp dụng các quy trình tân tiến nhất và nguồn nguyên liệu được được chọn lọc kỹ càng.

Công ty đã được hiệp hội dinh dưỡng Nhật Bản (JHFA) chứng nhận là thương hiệu an toàn, vì sức khỏe mọi người. Trong đó, sản phẩm viên uống mát gan là loại mà nhiều người trên thế giới tin tưởng và sử dụng nhiều nhất.

Ở tại Việt Nam Orihiro Việt Nam tự hào là Đại Diện Phân Phối Chính Thức của Orihiro Nhật Bản từ năm 2017. Luôn cố gắng không ngừng để đưa những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với cơ địa người Việt Nam đến tận tay khách hàng, với chi phí hợp lý nhất.

Orihiro Việt Nam - Đại diện phân phối chính hãng Orihiro Nhật Bản tại thị trường Việt Nam
Orihiro Việt Nam – Đại diện phân phối chính hãng Orihiro Nhật Bản tại thị trường Việt Nam

3.  Top các viên uống mát gan của Nhật từ thương hiệu Orihiro

3.1.Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên

Thành phần và công dụng chính: Các thành phần chính trong sản phẩm hầu hết đều đến từ tự nhiên như: bột chiết từ thịt hàu cô đặc, chiết xuất tinh bột mùa thu cô đặc, bột chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan, Ornithine, các loại Vitamin B, Inositol,  Axit Folic, Kẽm.

Viên uống mát gan của Nhật - Shijimi Orihiro
Viên uống mát gan của Nhật – Shijimi Orihiro

Được nằm trong top sản phẩm viên uống mát gan của Nhật, viên uống bổ gan Shijimi Orihiro có các công dụng chính như:

  •         Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để duy trì và đảm bảo tế bào gan khỏe mạnh.
  •         Tăng cường chức năng hoạt động gan, hỗ trợ thải độc tố ra ngoài cơ thể.
  •         Bảo vệ tế bào gan trước các tác động của rượu bia, chất độc, thực phẩm bẩn.
  •         Hỗ trợ hệ miễn dịch điều trị các loại viêm gan, xơ gan.
  •         Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh về gan.
  •         Bổ sung nhiều khoáng chất giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, tăng cường sinh lực.
  •         Ngăn ngừa mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa do chức năng gan kém, hỗ trợ làm đẹp da.

3.2.Viên uống nghệ 3 mùa Okinawa Orihiro 420 viên

Viên uống nghệ 3 mùa Okinawa Orihiro là viên uống mát gan của Nhật duy nhất trên thị trường có chứa tinh chất của 3 loại nghệ gồm: nghệ mùa thu Ukon, nghệ tây Salisbury của mùa xuân và nghệ tím của mùa hè.

Đây là những loại nghệ nổi tiếng được nuôi trồng với quy trình cực kì nghiêm ngặt ở Okinawa-Nhật Bản, có tác dụng tốt để duy trì một cơ thể dẻo dai đặc biệt với những người thường phải dùng các loại nước uống chứa cồn. Bên cạnh đó viên uống mát gan của Nhật này còn các nguồn nguyên liệu bổ sung như: đường mạch nha, tinh bột, este axit béo glycerin,…

Viên uống nghệ 3 mùa Okinawa Orihiro 420 viên
Viên uống nghệ 3 mùa Okinawa Orihiro 420 viên
  •         Đào thải những độc tố mà bia rượu gây hại cho gan, giúp bạn giữ gìn sức khỏe tốt nhất, hạn chế tối đa nguy cơ đối với gan.
  •         Giúp người dùng tỉnh rượu nhanh chóng và xóa bỏ các cảm giác mệt mỏi sau khi uống rượu bia.
  •         Giúp mờ nám, tàn nhang hiệu quả (đặc biệt ở phụ nữ sau sinh), hỗ trợ tiêu hóa.
  •         Kiểm soát bệnh tiểu đường: Tinh chất curcumin có thể giúp ổn định lượng đường trong máu và giảm các biến chứng khác do bệnh tiểu đường gây ra.

3.3.Viên uống tinh chất hàu tươi tỏi nghệ Orihiro 180 viên

Viên uống mát gan của Nhật có chứa bột chiết xuất ​​thịt hàu cô đặc, hến cô đặc, bột nghệ mùa thu cô đặc, tỏi cô đặc, Vitamin A, D, B1, B2, B6, B12, C, E và các chất khác. Đặc biệt, loại sản phẩm này luôn được các phái mạnh cực kì tin tưởng và là món quà tuyệt vời mà các chị em dành tặng cho ông xã của mình. Viên uống tinh chất hàu tươi tỏi nghệ Orihiro mang đến nhiều công dụng hữu ích như:

  •         Bổ sung kẽm, vitamin và khoáng chất hỗ trợ hiệu quả chức năng sinh lý nam giới.
  •         Viên uống mát gan của Nhật –tinh chất hàu tươi tỏi nghệ Orihiro với hàm lượng dưỡng chất cao đặc biệt là tinh chất hàu biển không chỉ giúp tăng cường sức khỏe dẻo dai mà còn giúp tăng cơ hiệu quả.
  •         Cải thiện tuần hoàn máu.
  •         Hỗ trợ các chức năng gan và thải độc ở gan.
Viên uống tinh chất hàu tươi tỏi nghệ Orihiro 180 viên
Viên uống tinh chất hàu tươi tỏi nghệ Orihiro 180 viên

Trên đây là top các viên uống mát gan của Nhật Hot nhất hiện nay, được khách hàng ưa chuộng hàng đầu. Hy vọng rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn lựa chọn được cho mình một sản phẩm hiệu quả và phù hợp với bạn nhất. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hay muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm bổ sung khác, hãy liên hệ với số Hotline 1800555591 để được hỗ trợ miễn phí nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese