Bật mí bí kíp làm trắng da toàn thân không cần đến Spa

Bật mí bí kíp làm trắng da toàn thân không cần đến Spa

Làm trắng da toàn thân có nhất thiết phải đến Spa hay không? Khi cuộc sống càng phát triển thì bên cạnh sự phát triển đó là con người cũng phải đánh đổi một số thứ quan trọng như: sức khỏe, tuổi tác,v..v..; và đặc biệt đối với phái nữ là vẻ đẹp bên ngoài.

Cái đẹp tự nhiên, hoàn mỹ luôn là đích đến ước mơ của các chị em từ bao đời nay. Vẻ đẹp tự nhiên ấy được thể hiện từ các đường nét hài hòa trên gương mặt, đặc biệt đó chính làn da. Phụ nữ luôn muốn có làn da thật khỏe khoắn và trắng sáng không tì vết. Vậy nhưng thế nào mới gọi là làm trắng da toàn thân trong thế kỷ 21 mà không cần đến Spa???

Làm trắng da toàn thân có khó như bạn nghĩ hay không?
Làm trắng da toàn thân có khó như bạn nghĩ hay không?

1. Thực trạng của việc làm trắng da toàn thân hiện nay

Để làm trắng da toàn thân nhanh chóng thì có không ít chị em phụ nữ sẵn sàng bỏ ra một số tiền khổng lồ để ngốn vào các Spa làm đẹp. Ở đây, họ sử dụng các máy móc công nghệ và các phương pháp làm đẹp khác nhau khiến cho các chị em phụ nữ đẹp sau 1-2 lần trải nghiệm.

Vẻ đẹp này sẽ kết thúc khi hết lộ trình và có thể khiến da của các chị em bị tổn thương nặng hơn trước không những thế còn để lại những di chứng như: bỏng, sẹo, da sần sùi không mịn màng, sạm đen,v..v..

Lạm dụng Spa quá mức sẽ để lại những hậu quả không tốt tới sức khỏe
Lạm dụng Spa quá mức sẽ để lại những hậu quả không tốt tới sức khỏe

Vì vậy, đây là giải pháp tuyệt vời cho các chị em khi muốn có làm trắng da toàn thân mà không cần đến Spa.

2. Các phương pháp làm trắng da tại nhà an toàn và hiệu quả

2.1. Phương pháp làm trắng da toàn thân tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên

Kết hợp các nguồn nguyên liệu sẵn có tại nhà như: sữa chua không đường, cà chua, khoai tây, nước gạo, trứng gà,… Các nguyên liệu này sẽ được sử dụng trực tiếp trên da giúp da trắng hồng và mịn màng.

Tuy nhiên hiệu quả thu được từ các phương pháp không lâu dài nếu không thực hiện đều đặn và da dễ hồi màu trở lại. Bởi các cách làm trắng da từ các nguyên liệu tự nhiên chỉ tác động lên bề mặt da chứ không làm trắng da từ sâu bên trong. Hơn nữa, nếu bạn không bịt bọc cẩn thận thì da sẽ dễ bắt nắng và đen hơn so với ban đầu.

2.2. Phương pháp làm trắng da toàn thân nhờ viên uống trắng da

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với các loại mỹ phẩm và dược phẩm chất lượng vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng của Nhật dành cho phụ nữ đa số rất lành tính, mang lại hiệu quả cao.

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên là giải pháp tuyệt vời giúp làm trắng da toàn thân dành cho các chị em phụ nữ với mong muốn có một làn da trắng sáng, mịn màng một cách tự nhiên mà không cần phải tốn nhiều chi phí đắt đỏ để tới Spa làm đẹp.

Đây là viên uống giúp có làn da đẹp một cách tự nhiên nhất, được sản xuất tại Nhật Bản tới từ thương hiệu nổi tiếng Orihiro. Liệu pháp “thần kỳ” có thể giúp các chị em làm trắng da toàn thân, bổ sung những chất dinh dưỡng mà cơ thể đang thiếu hụt, ngăn ngừa lão hóa và giúp duy trì một làn da khỏe mạnh.

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên- Nhật Bản
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên- Nhật Bản

Công dụng của viên uống trắng da natural White

  •         Giúp da trắng sáng, mịn màng: Bổ sung thành phần Vitamin C là một chất chống ô-xy hóa, Vitamin C sẽ giúp da chống lại các gốc tự do khiến da bị lão hóa tổn thương và trở nên sậm màu
  •         L-Cystine giúp tăng cường ức chế hình thành Melanin giúp làm trắng da toàn thân (Melanin là sắc tố hình thành màu da)
  •         Cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, da xỉn màu: Hạn chế tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống oxy hóa của Vitamin C, ngăn ngừa những tổn thương mà các tia cực tím hấp thụ vào da
  •         Tăng cường cho da sự đàn hồi, săn chắc: Thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên
  •         Tăng cường sức đề kháng cho làn da, làm giảm nhanh chóng các tổn thương làn da
  •         Cải thiện làn da mụn: L-Cystine giúp sự chuyển hóa tại da được tăng cường, đào thải được các cặn bẩn, các độc tố có trong da từ đó có thể trị được mụn trứng cá,…

Thành phần chính

Hàm lượng trong 10 viên mỗi ngày:

  •         Vitamin C …………………………………1000mg
  •         Canxi Pantothenate ………………………..10mg
  •         Vitamin B1…………………………………1.5mg
  •         Vitamin B6…………………………………2.5mg
  •         Axit Folic …………………………………..200mg
  •         L-Cystine …………………………………..250mg
  •         Axit Hyaluronic …………………………….10mg

Cách sử dụng sản phẩm

  •         10 viên/ngày. Sử dụng với nước ấm hoặc nước lọc
  •         Có thể chia 2-3 lần/ngày
  •         Nên dùng sau bữa ăn khoảng 30 phút để có hiệu quả cao

Đối tượng sử dụng sản phẩm

  •         Người đang gặp các tình trạng: mụn, nám da, tàn nhang, xỉn màu, da bị lão hóa
  •         Người bình thường muốn làm đẹp da

Lưu ý: Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng với các đối tượng:

  •         Dưới 18 tuổi
  •         Phụ nữ đang trong thai kỳ và cho con bú
  •         Người đang sử dụng thuốc điều trị

Đây là một số chia sẻ về sản phẩm giúp làm trắng da toàn thân cho các chị em phụ nữ khi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên này các chị em có thể tự hào khi trở thành phiên bản “hoa hậu” đẹp nhất của chính mình. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hay muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm làm đẹp khác, hãy liên hệ với số Hotline 1800555591 để được hỗ trợ miễn phí nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »