[ Update] Các cách làm săn chắc ngực một cách “tự nhiên”

[ Update] Các cách làm săn chắc ngực một cách “tự nhiên”

Bạn là người có bộ ngực khiêm tốn? Hay bạn là người có vòng 1 đủ lớn về kích thước nhưng lại bị chảy xệ và kém săn chắc?

Đó chắc hẳn là nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ sau khi kết hôn và sinh con một thời gian thì bộ núi đôi có hiện tượng chảy xệ không còn căng tròn như trước. Còn có rất nhiều chị em đã có bộ núi đôi bị chảy xệ từ trước. Vậy hãy cùng tìm hiểu các cách làm săn chắc ngực và ngăn ngừa chảy xệ ngay trong nội dung chia sẻ dưới đây!

Các cách làm săn chắc ngực và không chảy xệ có khó như mình nghĩ???
Các cách làm săn chắc ngực và không chảy xệ có khó như mình nghĩ???

1.  Những nguyên nhân khiến cho bộ ngực bị chảy xệ

Trước khi tìm hiểu các cách làm săn chắc ngực thì chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân khiến cho ngực chảy xệ và không căng tròn.

Đối với nhiều chị em phụ nữ, tuổi dậy thì là giai đoạn phát triển quan trọng nhất. Các bộ phận trên cơ thể dần dần có sự thay đổi rõ rệt khi ở độ tuổi này, đặc biệt là ngực. Tuy nhiên, do một số thói quen sinh hoạt hàng ngày: cách ăn uống và cả gen di truyền ảnh hưởng tới sự phát triển của ngực dẫn đến ngực bị chảy xệ và không săn chắc.

Vậy thì, các cách làm săn chắc ngực có khó như các chị em tưởng tượng không? Tất cả mọi giải pháp khi được đưa ra dựa trên các nguyên nhân đều giúp mình đi đúng hướng và đạt được hiệu quả tốt nhất có thể.

Những thói quen làm cho ngực bị chảy xệ
Những thói quen làm cho ngực bị chảy xệ

1.1. Ngồi không đúng tư thế

Nguyên nhân này, thường gặp đối với các chị em bạn gái làm văn phòng hay còn ngồi trên ghế trường lớp. Ngồi sai tư thế là 1 trong những lý do khá phổ biến khiến cho bộ ngực ngày càng chảy xệ và không săn chắc. Do thói quen ép ngực vào bàn khiến cho ngực bị dồn ép, ức chế ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu và gây lão hóa ngực.

1.2. Ăn uống không đủ chất (đặc biệt là chất béo)

Phần lớn cấu tạo của ngực là mỡ, do đó nếu thiếu chất béo trong các bữa ăn cũng khiến cho vòng một của chúng ta bị nhỏ đi. Không những vậy, nếu ăn thiếu chất này thì ngực rất dễ bị chảy xệ.

1.3. Uống quá nhiều cafe

Như bạn đã biết trong cafe có chứa nhiều cafein, làm chậm lại quá trình hấp thụ chất béo vào cơ thể. Khi cơ thể không nạp đủ chất béo cần thiết thì các tế bào mỡ đặc biệt là ở ngực sẽ tự động xẹp đi.

1.4. Mặc áo ngực không đúng kích thước (bé hoặc to hơn với size ngực của bạn)

Nhiều chị em cứ nghĩ mặc áo ngực rộng sẽ khiến cho ngực thoải mái hơn, nhưng sẽ chẳng giúp nâng đỡ vòng 1 mà còn tạo điều kiện cho ngực bị chảy xệ nặng hơn. Hoặc có nhiều chị em còn mặc áo ngực ôm sát rất dễ khiến cho ngực bị chèn ép.

1.5. Thói quen tắm nước nóng quá nhiều

Đối với nhiều người, tắm nước nóng là thói quen không thể bỏ được. Vì nước nóng cũng là liều thuốc giúp cho tinh thần và cơ thể bạn sảng khoái. Nhưng, đây cũng là nguyên nhân khiến cho bộ ngực của bạn kém săn chắc.

Tắm nước nóng thường xuyên làm ngực bị chảy xệ
Tắm nước nóng thường xuyên làm ngực bị chảy xệ

2. Các cách làm săn chắc ngực hiệu quả tại nhà mà không cần đến dao kéo

2.1. Các cách làm săn chắc ngực từ những thói quen hàng ngày

  •         Khi ngồi ở bàn làm việc là giữ lưng, cổ thẳng và tầm nhìn ngang so với màn hình.
  •         Phải bổ sung các loại thực phẩm chứa chất béo tốt để giúp làm tăng kích thước.
  •         Và đừng uống nhiều cafe thay là các loại nước uống chứa nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể như: nước ép trái cây, sinh tố trái cây,…
  •         Lựa chọn 1 size áo ngực vừa vặn với bộ ngực của bạn. Bạn có thể áp dụng cách tính số đo vòng ngực, từ đó chọn size áo ngực vừa vặn nhất với vòng 1 của mình!
  •         Khi tắm là hãy giữ nước tắm ở nhiệt độ thích hợp ở mức 27 độ C.

2.2. Các bài tập ngực tại nhà

Ngoài những cách biến thói quen sinh hoạt tiêu cực thành tích cực ra, thì các chị em cũng cần nên biết một số cách làm săn chắc ngực tại nhà. Các bài tập tăng vòng 1 này sẽ tác động trực tiếp vào các nhóm cơ ở bầu ngực giúp cho vòng 1 căng tròn và săn chắc hơn.

Thực hiện các bài tập tác động vào cơ ngực sẽ giúp bạn săn chắc vòng 1 nhanh chóng hơn
Thực hiện các bài tập tác động vào cơ ngực sẽ giúp bạn săn chắc vòng 1 nhanh chóng hơn

Các bài tập đơn giản như: các bài tập tay giúp phát triển cơ ngực, Plank, chống đẩy, Yoga,… sẽ giúp cho các chị em vừa có một cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai mà còn có một bộ ngực săn chắc. Chỉ cần bỏ một chút thời gian nhỏ mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lí bạn sẽ có bộ ngực săn chắc hơn. Đây là cách làm săn chắc ngực đã được nhiều chị em áp dụng và thành công.

Trong quá trình thực hiện, phải làm đúng các kỹ thuật không thì sẽ dẫn đến các chấn thương ngoài ý muốn. Lưu ý không tập với cường độ quá lớn vì như vậy các mô mỡ đều săn chắc thành cơ, ngực sẽ bị nhỏ lại

2.3. Viên uống nở ngực BBB ORIHIRO 300 viên

Bên cạnh các phương pháp trên, thì có thêm các thực phẩm chức năng giúp bổ trợ cho quá trình làm nở ngực và giúp ngực săn chắc hơn. Cách làm săn chắc ngực này rất hiệu quả mà không cần đụng đến dao kéo. Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên là loại sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay và được nhiều chị em trên thế giới sử dụng.

Orihiro là thương hiệu lớn ở Nhật và có sản phẩm chất lượng cao với tiêu chuẩn thế giới được mọi người sử dụng nhiều. Viên uống BBB cũng nằm trong số đó với các công dụng chính như:

  •         Hỗ trợ tái tạo mô ngực, duy trì sự săn chắc, khỏe mạnh của vòng ngực.
  •         Thúc đẩy lưu thông của các mạch máu nuôi dưỡng bầu ngực, tăng cường lưu lượng máu nuôi dưỡng bầu ngực, ngăn ngừa nguy cơ bị ung thư vú.
  •         Hỗ trợ làm chậm quá trình sự lão hóa, làn da căng mịn và trẻ đẹp, xóa bỏ các vết thâm, đen, nám ở vùng ngực, làm hồng nhũ hoa.
Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên
Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên

Bao gồm các thành phần như sau: Pueraria Mirifica, khoai lang tự nhiên, bột Maca, Canxi rong biển, bột sữa ong chúa khô, chiết xuất mầm đậu nành, Vitamin B6. Đây là cách làm săn chắc ngực “thần kỳ” có thể đem lại cho các chị em một bộ ngực căng tròn, săn chắc và không lo chảy xệ.

Trên đây một số chia sẻ giúp các chị em có vòng 1 căng tròn, săn chắc và không bị chảy xệ. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp các phương pháp ăn uống khoa học để đạt được kết quả tốt hơn cho quá trình làm săn chắc ngực của mình. Mong rằng, các cách làm săn chắc ngực này chị em sẽ kiên trì luyện tập chăm chỉ để có một bộ ngực đẹp khiến cho các ông chồng phải mê mẩn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese