Da trắng bật tông từ viên uống trắng da cấp tốc có hại không?

Da trắng bật tông từ viên uống trắng da cấp tốc có hại không?

Ở khu vực các nước Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam luôn coi làn da trắng hồng là biểu tượng của cái đẹp. Cũng là mong ước của bao nhiêu cô gái Việt. Đây là tiêu chuẩn và những người có làn da trắng sẽ được mọi người nhìn với ánh mắt dịu dàng, không kì thị.

Đặc biệt, ở phụ nữ làn da trắng sẽ quyết định xem cô ấy có đẹp không và có được nhiều người theo đuổi không. Chính vì vậy những chia sẻ hoặc các viên uống trắng da cấp tốc luôn là chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất. Không chỉ có những câu hỏi được đặt ra mà còn cả những minh chứng đã được chị em thực hiện.

Những viên uống trắng da cấp tốc hay các chia sẻ kinh nghiệm đó có thực sự đúng và có đảm bảo an toàn cho làn da, đặc biệt là sức khỏe của các bạn không?

Làm trắng da cấp tốc từ các viên uống có hại cho sức khỏe không?
Làm trắng da cấp tốc từ các viên uống có hại cho sức khỏe không?

1. Cơ chế làm trắng da của các viên uống trắng da

Để làm trắng da thay bằng phương pháp thoa kem thì bạn uống các viên uống trắng da và viên uống trắng da cấp tốc chứa các thành phần chính:

  •       Bắt buộc phải chứa L-Glutathione kết hợp với Alpha Lipoic Acid (ALA).

Các nhà khoa học đã chứng minh, L-Glutathione có cơ chế làm trắng da từ sâu bên trong lớp hạ bì lên tới lớp thượng bì. Bằng cách chuyển các hắc tố Melanin (sắc tố tạo màu tối của da) sang sắc tố Melanin sáng (sắc tố màu trắng của da).

Ngoài ra, L-Glutathione có tác dụng chống lão hóa tế bào giữ cho làn da cùng các cơ quan khác luôn tươi trẻ và khỏe mạnh. Kết hợp với ALA thì tác dụng của L-Glutathione sẽ tăng lên và luôn được giữ ở mức cao (chống sự hao hụt và đào thải).

Các thành phần chứa trong viên uống trắng da và viên uống trắng da cấp tốc
Các thành phần chứa trong viên uống trắng da và viên uống trắng da cấp tốc
  •       Chứa dưỡng chất chống oxy hóa mạnh và chống nắng toàn thân.

Tia UV cũng khiến cho làn da của bạn bị sạm màu, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Các nhà khoa học đã kết hợp các khoáng chất và vitamin với L-Glutathione, ALA, các chiết xuất thảo dược để tăng tác dụng bảo vệ da.Các chiết xuất này, vừa chống oxy hóa mạnh vừa giúp chống nắng và tia UV hiệu quả.

2. Viên uống trắng da cấp tốc có nên sử dụng thường xuyên

2.1.Hiệu quả của viên uống trắng da

Sử dụng viên uống trắng da ở liều nhẹ thì tác dụng làm trắng da rất thấp, da chỉ hơi sáng và mịn lên chứ không trắng rõ ràng. Kết hợp các loại kem dưỡng trắng khác từ bên ngoài sẽ có hiệu quả hơn.

Bạn phải có tính kiên nhẫn để sử dụng sản phẩm, không nên vội vàng muốn trắng ngay mà mua các sản phẩm viên uống trắng da cấp tốc không rõ nguồn gốc. Hiện nay, cũng có rất nhiều loại sản phẩm viên uống làm trắng da nhưng nguồn gốc không rõ ràng và chất lượng kém.

2.2.Những tác dụng phụ của viên uống trắng da nhanh

  •       Da yếu dần đi: Nếu lạm dụng viên uống trắng da cấp tốc này, cơ thể sẽ không còn tự sản sinh đủ lượng Melanin để bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. Lâu dần, da sẽ yếu đi và bị mất cân bằng.
  •       Các dưỡng chất dư thừa: Các sản phẩm viên uống này, chứa rất nhiều vitamin và các khoáng chất có nhiều tác dụng làm đẹp. Nhưng sử dụng quá nhiều sẽ dẫn đến dư thừa chất, đau đầu, lông mọc dài,…
Các tác dụng phụ của viên uống trắng da cấp tốc
Các tác dụng phụ của viên uống trắng da cấp tốc
  •       Kích ứng trên da: Sản phẩm này không phải ai cũng có thể phù hợp. Dựa theo cơ địa của mỗi người, vài người có thể bị phản ứng với một số thành phần trong viên uống. Glutathione là chất khi mà trực tiếp vào tĩnh mạch có thể gây kích ứng da, nổi mẩn,…
  •       Sử dụng hàng kém chất lượng: Ngoài các thương hiệu có tiếng với những sản phẩm có độ an toàn cao, được tổ chức thế giới chứng nhận, có rất nhiều sản phẩm trôi nổi. Các viên uống trắng da cấp tốc được bán với giá thành rẻ hoặc bị độn giá lên rất cao như sản phẩm thật.

Mà đã là sản phẩm giả thì chất lượng sẽ không tốt. Một số thành phần có thể độc hại gây các triệu chứng: nổi  mụn, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, nguy hiểm hơn là dẫn tới tử vong.

3. Sản phẩm viên uống trắng da của Orihiro

Orihiro là thương hiệu có tiếng tại Nhật Bản, uy tín lâu năm trên thị trường. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều rất lành tính, mang lại hiệu quả cao.

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên không phải viên uống trắng da cấp tốc. Đây là sản phẩm làm trắng da toàn thân một cách tự nhiên. Giúp da trắng sáng, mịn màng, bổ sung các chất dinh dưỡng bị thiếu hụt và chống lão hóa da giúp da luôn khỏe mạnh.

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên

Bên cạnh đó, thì sản phẩm có các công dụng chính như sau:

  • Bổ sung thành phần Vitamin C là một chất chống oxy hóa, Vitamin C sẽ giúp da chống lại các gốc tự do khiến da bị lão hóa tổn thương và sậm màu.
  • L-Cystine tăng cường ức chế hình thành Melanin giúp làm trắng da toàn thân.
  • Hạn chế tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống oxy hóa của Vitamin C, ngăn ngừa những tổn thương mà các tia cực tím hấp thụ vào da.
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  • Tăng cường sức đề kháng cho làn da, làm giảm nhanh chóng các tổn thương làn da.
  • Cải thiện làn da mụn: L-Cystine giúp sự chuyển hóa tại da được tăng cường, đào thải được các cặn bẩn, các độc tố có trong da từ đó có thể trị được mụn trứng cá,…

Trên đây là một số chia sẻ về viên uống trắng da và viên uống trắng da cấp tốc. Qua đó, bạn sẽ thấy được những lợi ích và tác hại của việc làm trắng da. Để đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn nhưng đảm bảo tính an toàn cao và có hiệu quả tốt. Nên chọn sản phẩm uy tín và chất lượng tốt như viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên của Nhật Bản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese