[Update]Các bài thể dục giảm cân và chế độ ăn cho người thừa cân

Các bài thể dục giảm cân hiệu quả cho mọi người

Hiện nay, có nhiều bạn cũng tự tập các bài thể dục giảm cân tại nhà nhưng hiệu quả không cao và muốn giảm cân nhanh chóng, đỡ tốn thời gian. Thay vào đó là cách giảm béo nhanh bằng thuốc hay bằng các phương pháp trị liệu ngoài Spa.

Nhưng chẳng những tốn rất nhiều tiền, mà còn tiền mất tật mang vì rủi ro gây tác dụng phụ rất cao. Nó có thể khiến cho cơ thể bạn bị suy nhược và phải chịu nhiều đau đớn không đáng có.

Hầu hết, các cách giảm béo nhanh thường khiến cho bạn cảm thấy đói rất nhanh và rất khó có thể nhịn ăn được lâu. Nếu như bạn không có một ý chí kiên cường thì bạn sẽ bị cơn đói khuất phục và từ bỏ việc giảm cân. Hãy cùng nhau tìm hiểu và lựa chọn các bài thể dục giảm cân và chế độ ăn phù hợp với bạn nhé!

Bài tập thể dục hay chế độ ăn như thế nào hợp với người thừa cân?
Bài tập thể dục hay chế độ ăn như thế nào hợp với người thừa cân?

1. Chế độ ăn lành mạnh để có vóc dáng thon gọn

Hiện nay, rất nhiều các phương pháp ăn kiêng: Eat Clean, Keto, Detox, Low Carb,…hay các bài thể dục giảm cân có cơ sở khoa học ở từng mức độ khác nhau tùy thuộc vào cơ thể của mỗi người. Tránh áp dụng các chế độ dinh dưỡng hoàn toàn mới, mà chưa tìm hiểu kĩ hay tham khảo bác sĩ hoặc các chuyên gia dinh dưỡng.

Bạn ăn kiêng không hợp lí như việc ăn quá kham khổ và có các bài thể dục giảm cân không hiệu quả thì bạn sẽ có nguy cơ tăng cân trở lại do hiệu ứng YoYo. Đây là quá trình bạn ăn kiêng để giảm cân, sau đó tăng cân và rồi lại ăn kiêng để giảm. Nếu để cân nặng ở tình trạng biến động quá nhiều như vậy thì sẽ mang đến nhiều tác hại cho sức khỏe của bạn.

Chế độ ăn khoa học giúp bạn có được vóc dáng thon gọn
Chế độ ăn khoa học giúp bạn có được vóc dáng thon gọn

Thứ bạn cần là một phương pháp ăn kiêng phù hợp với cơ thể của mình để đạt được hiệu quả tốt nhất. Điều cơ bản nhất trong việc giảm cân:

  •       Cắt giảm đường và tinh bột.
  •       Ăn Protein, chất béo và rau ít Carb (Rau nhiều chất xơ, vitamin và chất khoáng).
  •       Ăn bữa tự do 1 lần/tuần.

2. Các bài thể dục giảm cân hiệu quả cao

Bên cạnh đó, ngoài việc ăn theo chế độ thì bạn nên kết hợp các bài thể dục giảm cân phù hợp theo từng thể trạng mỗi người. Tập thể dục là thời điểm vàng để bạn đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn.

Các bài thể dục giảm cân hiệu quả cho mọi người
Các bài thể dục giảm cân hiệu quả cho mọi người

Các bài thể dục giảm cân có thể tập luyện tại nhà hoặc bạn đến các phòng tập Gym để tăng phần hiệu quả cho quá trình luyện tập, điển hình như:

  •       Plank: Đây là động tác tuyệt vời cho cơ bụng, giúp giảm mỡ ở vùng bụng, hình thành các múi cơ tự nhiên, cải thiện sự linh hoạt của cơ thể. Quan trọng là thời gian bạn giữ trong một lần Plank và hãy tự đặt ra thử thách cho bản thân theo thời gian.
  •       Squats: Đây là một bài tập thiết yếu trong chế độ tập luyện của những người có vóc dáng chuẩn, nó tác động đến vùng cơ ở mông và chân. Hỗ trợ bắp đùi thon gọn, vòng 3 căng chắc, cải thiện tư thế và vóc dáng của cơ thể.
  •       Push-up: Là động tác hít đất đơn giản, nếu duy trì tập luyện bạn sẽ cơ ngực và đôi tay rắn chắc.

3. Sản phẩm hỗ trợ việc giảm cân: Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 20 gói

Bên cạnh, việc tập các bài thể dục giảm cân và chế độ ăn kiêng thì bạn có thể dùng thêm sản phẩm trà giảm cân làm đẩy nhanh quá trình đốt mỡ trong cơ thể. Trên thị trường hiện nay, Orihiro của Nhật là thương hiệu có sản phẩm giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay.

Trà giảm cân Night Diet của Orihiro thúc đẩy trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa, thanh nhiệt, giải độc cơ thể và giúp làm đẹp da. Sản phẩm này rất phù hợp với những đối tượng thường xuyên ăn vặt, có đường tiêu hóa không tốt và thường hay bị táo bón. Có công dụng chính như:

  •       Giúp nhuận tràng, tăng cường tiêu hóa, trao đổi chất
  •       Thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân hiệu quả
  •       Giúp thanh nhiệt giải độc, cơ thể khỏe mạnh, ngủ ngon
  •       có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa.
  •       Có tác dụng tiêu mỡ, đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  •       Uống một cốc trà trước khi đi ngủ sẽ khiến cho giấc ngủ sâu và ngon hơn. Còn giúp thanh nhiệt, sáng mắt, làm tinh thần sảng khoái, hạ huyết áp,…
  •       Có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng, không lên men, không phân hủy, là một trong những thực phẩm hỗ trợ giảm cân tích cực.
Orihiro - Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 24 gói
Orihiro – Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 24 gói

Trên đây là một số chia sẻ về quá trình giảm cân hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Bạn nên lựa chọn cho mình các bài thể dục giảm cân hay sản phẩm phù hợp. Việc chọn đúng là một bước thành công để đưa bạn đến với vóc dáng thon gọn. Sử dụng thêm sản phẩm trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro giúp bạn cân bằng vóc dáng và rất có lợi cho sức khỏe.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese