5 bí kíp giảm cân bằng tinh bột nghệ an toàn, hiệu quả tại nhà

5 bí kíp giảm cân bằng tinh bột nghệ an toàn, hiệu quả tại nhà

Nói đến tinh bột nghệ ai cũng phải thừa nhận đây là một “thần dược” chữa các bệnh dạ dày rất hiệu quả. Không những thế, chị em giảm cân bằng tinh bột nghệ còn đạt kết quả như mong muốn mà không thể ngờ đến. Ước mơ về một thân hình thon gọn, quyến rũ sẽ luôn trong tầm tay với những cách giảm cân bằng tinh bột nghệ. Đây là phương pháp được nhiều chuyên gia sức khỏe khuyên dùng vì hiệu quả mà vô cùng an toàn cho sức khỏe.

1. Giảm cân với tinh bột nghệ và nước ấm

Thành phần chính của tinh bột nghệ là chất Curcumin sẽ làm tăng chuyển hóa mỡ thừa đồng thời ngăn chặn sự hình thành các mạch máu mới trong lớp mỡ, “triệt” nguồn dưỡng chất khiến mô mỡ không thể phát triển thêm được, từ đó giúp giảm béo hiệu quả.

Mỗi buổi sáng thức dậy, sau khi tập thể dục, bạn uống một cốc từ 3 – 4 muỗng cafe tinh bột nghệ với 300 – 400 ml nước ấm. Trước khi ăn trưa hay tối khoảng 20 – 30 phút uống một cốc tinh bột nghệ như buổi sáng sẽ giúp giảm thực phần bữa ăn trên 30% hàm lượng Calo. Sau khoảng 2 tháng uống đều đặn bạn sẽ thấy rõ tác dụng của việc giảm cân bằng tinh bột nghệ, làn da hồng hào hơn, phần mỡ dư thừa đã giảm đi rõ rệt.

Uống tinh bột nghệ với nước ấm trước khi ăn để đánh tan mỡ bụng
Uống tinh bột nghệ với nước ấm trước khi ăn để đánh tan mỡ bụng

Đặc biệt từ tháng thứ 3 trở đi chị em chỉ cần uống 1 – 2 lần trong ngày để đánh tan phần mỡ còn dư thừa. Thời gian này, trọng lượng cơ thể sẽ giảm đi, cơ thể săn chắc tự nhiên, da dẻ tươi khỏe mịn màng. Chỉ cần 2 – 3 tháng kiên trì giảm cân bằng tinh bột nghệ theo chỉ dẫn trên, chị em có thể giảm khoảng 5kg, lấy lại được một thân hình gọn gàng không thừa mỡ.

2. Giảm cân bằng tinh bột nghệ kết hợp sữa tươi

Tinh bột nghệ được mệnh danh là thần dược của sức khỏe và sắc đẹp. Sữa tươi là loại dinh dưỡng cung cấp các loại vitamin, khoáng chất. Việc uống tinh bột nghệ với sữa tươi hằng ngày ngoài tác dụng giảm cân còn mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể.

Đối với sức khỏe, tinh bột nghệ sữa tươi giúp giảm cân hiệu quả, hỗ trợ điều trị dạ dày, làm đẹp sau sinh. Ngoài ra còn giúp hệ tiêu hóa của bạn khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Với sắc đẹp, hỗn hợp tinh bột nghệ sữa tươi cho bạn làn da trắng hồng, tạm biệt làn da xanh xao thiếu sức sống bởi nó giúp bạn đào thải khí huyết xấu trong cơ thể bạn và sản sinh thêm máu mới.

Bạn có thể tham khảo cách thưởng thức sau: Pha 2 thìa cafe tinh bột nghệ với 150 – 200ml sữa tươi đã làm ấm (khoảng 40 độ C) uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn xong 1 giờ. Mỗi ngày uống từ 2 – 3 ly sữa với tinh bột nghệ sẽ phát huy tác dụng. Để giảm cân bằng tinh bột nghệ và sữa tươi thì bạn nên uống bột nghệ vào trước bữa ăn sáng và các bữa ăn chính sẽ rất tốt cho hệ tiêu hóa. Chỉ cần kiên trì trong vài tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt, có chị em đã giảm được từ 6 – 10kg.

Giảm cân bằng tinh bột nghệ và sữa tươi rất an toàn và hiệu quả
Giảm cân bằng tinh bột nghệ và sữa tươi rất an toàn và hiệu quả

3. Ăn tinh bột nghệ với sữa chua

Nhiều người vẫn băn khoăn tại sao tinh bột nghệ và sữa chua lại có thể giúp giảm béo, trong khi nhiều người vẫn dùng tinh bột nghệ để tăng cân? Bởi sữa chua cung cấp chất Protein ít Calo giúp làm giảm cảm giác thèm ăn vặt và quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi. Hơn nữa, sữa chua giàu chất Canxi nên ức chế được việc tích trữ chất béo trong cơ thể.

Nếu chị em thấy dùng tinh bột nghệ khó ăn thì có thể kết hợp với sữa chua để dễ ăn hơn. Để giảm cân bằng tinh bột nghệ với sữa chua, bạn cho 2 muỗng tinh bột nghệ trộn đều với hũ sữa chua không đường, khuấy đều lên rồi ăn. Mỗi ngày có thể ăn 2 hũ vào trước bữa ăn chính 30 phút.

Với những chị em thích ăn sữa chua tự làm, sau khi cho sữa chua vào hũ, bạn có thể cho luôn 1 muỗng tinh bột nghệ vào, khuấy đều rồi để lạnh dùng dần. Sau 3 tháng dùng đều đặn bạn sẽ giảm từ 5 – 7kg.

Hỗn hợp tinh bột nghệ và sữa chua giúp giảm cân nhanh chóng
Hỗn hợp tinh bột nghệ và sữa chua giúp giảm cân nhanh chóng

4. Giảm cân bằng tinh bột nghệ với mật ong nguyên chất

Khi kết hợp tinh bột nghệ với mật ong, các khoáng chất như Kali, Canxi, Vitamin B, C có trong mật ong sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy đào thải mỡ thừa đồng thời tránh được tình trạng da nhăn nheo khi giảm cân.

Một muỗng mật ong nguyên chất với 3 muỗng nghệ và 200ml nước ấm hòa lẫn với nhau là chị em đã có một hỗn hợp giảm cân bằng tinh bột nghệ chất lượng. Hãy sử dụng vào mỗi sáng sớm và buổi tối, sau 2 – 3 tháng sẽ có tác dụng nhanh chóng, phần mỡ dư thừa trong cơ thể tiêu hao đáng kể.

Đã có rất nhiều chị em vui mừng chia sẻ khi thực hiện giảm cân bằng tinh bột nghệ với mật ong nguyên chất bởi nó còn giúp dạ dày hoạt động tốt, không bị đau hay viêm nữa.

Giảm cân bằng tinh bột nghệ với mật ong giúp giảm cân hiệu quả
Giảm cân bằng tinh bột nghệ với mật ong giúp giảm cân hiệu quả

Lưu ý: Để có tác dụng tối ưu nhất, bạn cần tìm đúng nơi bán mật ong nguyên chất bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng kém chất lượng, đã được pha trộn.

5. Massage hỗn hợp tinh bột nghệ với rượu, gừng

Nếu bạn không thích uống nghệ hay khó chịu khi dùng tinh bột này, đừng lo bạn vẫn có thể dùng nghệ để massage. Bạn cần chuẩn bị 1kg nghệ vàng rửa sạch, loại không quá non cũng không quá già với 1kg gừng rửa sạch và đập dập với 2 lít rượu. Đổ rượu trắng vào sao cho ngập hết gừng, nghệ rồi đậy nắp, bảo quản nơi khô thoáng sau 3 tháng là dùng được.

Mỗi buổi tối, bạn thoa rượu nghệ, gừng lên vùng da muốn giảm mỡ, kết hợp massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi lau lại với khăn sạch. Hãy kiên trì thực hiện trong 1 – 2 tháng sẽ có được thân hình thon gọn như mong muốn.

Kết hợp nghệ, gừng và rượu để đánh tan mỡ, giảm cân an toàn hiệu quả
Kết hợp nghệ, gừng và rượu để đánh tan mỡ, giảm cân an toàn hiệu quả

6. Những lưu ý khi giảm cân bằng tinh bột nghệ

Để dùng tinh bột nghệ an toàn, hiệu quả cần lưu ý những điều sau:

  • Dù giảm béo bằng tinh bột nghệ nhưng bạn vẫn phải giữ lối sinh hoạt lành mạnh, ăn uống khoa học, hạn chế tinh bột và đồ dầu mỡ, đồ ăn chứa chất béo có hại,… Ngoài ra, bổ sung các loại rau, đậu và trái cây giàu chất xơ, Vitamin vào thực đơn hàng ngày.
  • Cần kết hợp tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, đúng cách với các bài tập nhẹ nhàng như: chạy bộ, đạp xe, yoga,…
  • Tìm mua tinh bột nghệ nguyên chất tại nơi uy tín, không pha trộn để các hỗn hợp phát huy tác dụng cao nhất.
  • Thời gian giảm cân bằng tinh bột nghệ an toàn nhất tầm 5 – 12 tháng tùy vào mỗi cơ địa. Với cơ địa hấp thụ dễ thì chỉ trong 2 – 3 tháng là bạn đã có một thân hình thon gọn nhiều người mơ ước.
  • Nếu không có chuyển biến tích cực, sau 5 tháng sử dụng hãy chuyển cách.
  • Nếu bạn có bệnh liên quan về mật thì không nên dùng tinh bột nghệ.

Trên đây là 5 cách giảm cân bằng tinh bột nghệ rất an toàn và hiệu quả. Để các bí kíp tinh bột nghệ phát huy đúng tác dụng và nhanh nhất, hãy thực hiện đúng các bước bên trên và kết hợp với tập luyện và chế độ ăn uống nhé. Hy vọng mọi người sẽ tìm được phương pháp giảm cân phù hợp để có một thân hình thon gọn và săn chắc vạn người mê.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »