Cách uống nước ép cà chua trắng da hiệu quả từ bên trong

Cách uống nước ép cà chua trắng da hiệu quả từ bên trong

Uống nước ép cà chua trắng da hiệu quả từ bên trong đang được rất nhiều chị em sử dựng. Do cà chua có nhiều công dụng làm đẹp hiệu quả, chỉ cần sử dụng 1 ly nước ép cà chua hàng ngày sẽ giúp da đẹp và chống lão hóa, cùng Orihiro tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

1. Lợi ích của việc uống nước cà chua tới sức khỏe làn da

Uống nước ép cà chua trắng da hơn các loại quả khác, mịn màng hơn đồng thời làm mờ vết thâm nám hiệu quả. Bên cạnh đó, uống nước ép cà chua mỗi ngày giúp bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia UV, giúp da sáng và giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng chống ung thư da hiệu quả, cụ thể:

  •       Uống nước ép cà chua trắng da: Trong cà chua có chứa Lycopene – một chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi những tác hại của mặt trời, đồng thời làm cho da ít nhạy cảm với tia cực tím (nguyên nhân chính gây ra tình trạng nám da, sạm da, nguy hiểm hơn là ung thư da).
Lợi ích của việc uống nước ép cà chua tới sức khỏe của làn da
Lợi ích của việc uống nước ép cà chua tới sức khỏe của làn da
  •       Phòng chống các bệnh ung thư: Uống cà chua mỗi ngày sẽ giúp cơ thể chống lại ung thư tuyến tiền liệt và ung thư da và một số bệnh ung thư khác như: dạ dày, phổi, cổ tử cung, trực tràng, nhờ chất chống oxy hóa và hàm lượng Lycopene rất cao có trong cà chua.

2. Cách chế biến nước ép cà chua trắng da từ bên trong

Uống nước ép cà chua trắng da từ bên trong như thế nào thì hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu nhé!

2.1. Uống nước ép cà chua đẹp da

Nếu muốn sở hữu 1 làn da trắng sáng và mịn màng, ngoài chế độ chăm sóc da hợp lý, bạn nên bổ sung cho cơ thể nước ép hoa quả để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và nước ép cà chua bạn nhất định không nên bỏ qua.

Cách làm nước ép cà chua đẹp da như sau:

Nguyên liệu: Cà chua, nước lọc, muối hoặc đường.

Uống nước ép cà chua giúp làm đẹp da
Uống nước ép cà chua giúp làm đẹp da

Cách thực hiện:

  •       Ngâm cà chua 15 phút vào nước muối, sau đó vớt lên để ráo. Thái cà chua làm đôi hoặc làm ba, nếu sử dụng để lấy nước ép thì bạn nên thái to hơn một chút.
  •       Cho cà chua vào xay nhuyễn trong máy xay sinh tố, thêm một ít đường hoặc muối, tiếp tục xay rồi đổ ra một bát lớn. Dùng rây hoặc màn lọc để lấy phần nước ép cà chua, có thể cho thêm một ít đá lạnh sẽ dễ uống hơn.

Hãy uống nước ép cà chua trắng da vào giữa buổi sáng hoặc giữa buổi chiều để kết quả hấp thu được cao nhất.

2.2. Thức uống đẹp da từ sinh tố cà chua

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình những loại nước uống trắng da từ sâu bên trong thì không nên bỏ qua sinh tố cà chua mật ong. Bởi vì, trong mật ong chứa thành phần dưỡng chất tốt cho sức khỏe và nhan sắc của phụ nữ như vitamin, khoáng chất.

Kết hợp với cà chua đựng nhiều Vitamin C lại giúp hiệu quả khiến đẹp da được nhân lên gấp đôi. Chuẩn bị nguyên liệu:1 quả cà chua, 1 miếng dứa, 1 quả chuối sứ.

Thức uống đẹp da từ sinh tố cà chua
Thức uống đẹp da từ sinh tố cà chua

Cách thực hiện:

  •       Bỏ vỏ của chuối, cắt lát và luộc với một ít muối.
  •       Dứa bỏ cùi và băm nhuyễn.
  •       Cà chua xắt nhỏ, bạn không nên bỏ vỏ hay hạt (vì trong vỏ có các chất tốt cho tim, hạt có tốt cho mạch máu).
  •       Cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay với một chút nước và xay nhuyễn. Nếu bạn bị dị ứng với mùi của cà chua sống thì hãy luộc chín trước khi xay.

3. Hướng dẫn cách uống nước ép cà chua trắng da hiệu quả

Uống nước ép cà chua trắng da đúng cách sẽ giúp cho các bạn luôn sở hữu được làn da căng mịn và tươi trẻ. Với thức uống này, sẽ giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa bên trong và giúp cho da thêm khỏe mạnh và tươi tắn hơn.

  •       Theo chuyên gia dinh dưỡng, bạn nên uống nước ép cà chua trắng da vào giữa buổi sáng hoặc giữa buổi chiều, sau bữa ăn khoảng 2h – 3h. Vào thời điểm này, cơ thể sẽ hấp thụ được nhiều dưỡng chất nhất, giúp cà chua phát huy tác dụng tối đa khi vào cơ thể.
  •       Theo những chuyên gia làm đẹp, uống 16mg cà chua mỗi ngày sẽ giúp giảm số lượng gốc tự do trong cơ thể, là nguyên nhân gây ra nám da và các nốt tàn nhang. Do vậy, uống nước ép cà chua hàng ngày, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được làn da tươi trẻ và trắng mịn hơn.
Uống nước ép cà chua đúng cách sẽ tăng khả năng làm đẹp da
Uống nước ép cà chua đúng cách sẽ tăng khả năng làm đẹp da
  •       Đối với các bạn thường xuyên phải ở trong phòng điều hòa hoặc di chuyển ngoài trời nắng thì việc uống nước ép cà chua trắng da hàng ngày rất quan trọng. Thức uống này không những bảo vệ da trước các tác hại của môi trường mà còn giúp tránh tình trạng khô da, bong tróc da, duy trì độ ẩm.
  •       Tính Axit của cà chua còn làm sạch bụi bẩn và góp phần giúp giảm mụn trứng cá. Vitamin A và Vitamin C là thành phần không thể thiếu trong các loại thuốc trị mụn trứng cá. Bạn có thể tìm thấy lượng lớn những vitamin này trong cà chua, giải pháp tự nhiên giúp loại bỏ những nốt mụn trứng cá sạch sẽ.

Trên đây là một số cách uống nước ép cà chua trắng da từ bên trong hiệu quả cho các chị em có thể áp dụng tại nhà. Hãy tự bảo vệ làn da của bạn từ sâu bên trong nhé! Orihiro chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese