Viên uống giải độc gan trị mụn ưa chuộng nhất hiện nay

Viên uống giải độc gan trị mụn ưa chuộng nhất hiện nay

Viên uống giải độc gan trị mụn là một trong những loại sản phẩm được nhiều người lựa chọn để giải các độc tố và ngăn ngừa các vấn đề về gan. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nhiều người sử dụng giải độc gan không đúng cách hoặc sử dụng sai sản phẩm nên chưa mang lại được hiệu quả cao.

Cùng Orihiro tìm hiểu ngay viên uống giải độc gan trị mụn tốt nhất hiện nay nhé!

1. Những nguyên nhân phổ biến khiến nổi mụn trên da mặt

Đầu tiên, trước khi biết viên uống chúng ta cần tìm hiểu những nguyên nhân gây ra tình trạng nổi mụn để có biện pháp khắc phục hiệu quả nhất. Dưới đây sẽ là một số nguyên nhân gây ra mụn:

  •       Do chế độ dinh dưỡng chưa khoa học: Bạn thường xuyên ăn những thực phẩm nhiều đường, đồ chứa nhiều dầu mỡ, đồ ăn cay nóng,…là những lý do khiến mụn mọc nhiều.
Chế độ dinh dưỡng không khoa học khiến gan bị tổn thương
Chế độ dinh dưỡng không khoa học khiến gan bị tổn thương
  •       Chế độ sinh hoạt không lành mạnh: Thường xuyên thức khuya, sinh hoạt không lành mạnh kiến cho làn da bạn càng ngày bị sạm đen và dễ xuất hiện mụn.
  •       Tích tụ chất độc trong cơ thể: Khi dạ dày của bạn hoạt động không tốt khiến ruột và gan không thể đào thải các chất độc ra từ thực phẩm, lượng chất độc đó được đưa ra bài tiết qua phổi và khiến da nổi nhiều mụn hơn.
  •       Do Hormone: Trong độ tuổi dậy thì các Hormone sinh dục tăng cao khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Khi tiết nhiều bã nhờn có thể gây ra tình trạng tắc nghẽn dẫn đến hình thành mụn.
  •       Dị ứng với các hóa chất, mỹ phẩm: Sử dụng các loại sản phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng, mặt nạ chăm sóc da,…đều có nguy cơ khiến da bị nổi mụn.
Dị ứng với các hóa chất, mỹ phẩm đều có nguy cơ khiến da bị nổi mụn
Dị ứng với các hóa chất, mỹ phẩm đều có nguy cơ khiến da bị nổi mụn
  •       Do da bị viêm nhiễm, vi khuẩn: Do ô nhiễm môi trường, khói bụi bẩn bám vào da mà không được làm sạch sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông sinh ra mụn.

2. Khi nào cần sử dụng viên uống giải độc gan trị mụn?

Gan có vai trò rất quan trọng đối với cơ thể người, bên cạnh chức năng chuyển hóa gan còn giữ vai trò thải các độc tố ra ngoài cơ thể. Hiện nay, chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc với các chất độc hại như thực phẩm nhiễm hóa chất, không đảm bảo vệ sinh và ô nhiễm môi trường.

Đây là những nguyên nhân khiến cho gan phải hoạt động hết công suất hàng ngày. Nếu kéo dài tình trạng này sẽ khiến cho chức năng gan trở nên suy giảm và gây nên các vấn đề như:

  •       Gan bị phình to và bụng bị trướng.
Chức năng gan trở nên suy giảm khiến gan bị phình to, chướng bụng
Chức năng gan trở nên suy giảm khiến gan bị phình to, chướng bụng
  •       Khả năng miễn dịch của gan bị giảm mạnh trước các các động như rượu bia, thuốc kháng sinh,…
  •       Nếu ko giải độc gan trị mụn kịp thời thì da sẽ gặp các vấn đề như mụn nhọt, dị ứng, kích ứng da, da nhiễm trùng và tối màu.
  •       Tăng các nguy cơ dẫn tới các bệnh lý khác như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, ung thư,…
  •       Trí nhớ suy giảm.
  •       Cơ thể và hơi thở có mùi khó chịu.
Chức năng gan suy giảm khiến hơi thể có mùi khó chịu
Chức năng gan suy giảm khiến hơi thể có mùi khó chịu
  •       Có bọng mắt rất lớn.
  •       Phụ nữ rất dễ bị rối loạn kinh nguyệt.

Khi gan vượt quá khả năng thải các độc tố của mình thì các độc tố này sẽ tích tụ lại gan. Do đó, cần giải độc gan trị mụn đúng cách.

3. Viên uống giải độc gan trị mụn được ưa chuộng hiện nay: Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro của Nhật

Tránh tình trạng giải độc gan trị mụn sai cách thì bạn nên tìm kiếm các sản phẩm hỗ trợ giải độc gan an toàn và có hiệu quả cao. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên của Nhật đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Sản phẩm này tăng cường, giải độc gan trị mụn, bảo vệ các tế bào gan,…đến từ thương hiệu nổi tiếng Orihiro của Nhật. Gồm các thành phần chính như: Bột chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan, chiết xuất thịt hàu cô đặc, chiết xuất tinh bột nghệ mùa thu, Curcumin, Ornithine, Inositol, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B12, Axit Folic, kẽm.

Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên của Nhật
Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên của Nhật

Bên cạnh đó, sản phẩm có công dụng chính như:

  •       Viên uống bổ gan Shijimi bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để duy trì, đảm bảo tế bào gan khỏe mạnh và giải độc gan trị mụn.
  •       Hỗ trợ chức năng gan, thải độc tố ra ngoài cơ thể
  •       Bảo vệ tế bào gan trước tác động của rượu bia, chất độc, thực phẩm bẩn.
  •       Tăng cường hệ miễn dịch điều trị viêm gan, xơ gan.
  •       Tăng cường hệ miễn dịch và đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh.
  •       Bổ sung nhiều khoáng chất giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới.
  •       Ngăn ngừa mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa do chức năng gan kém, hỗ trợ làm đẹp da.

Trên đây là một số chia sẻ về viên uống giải độc gan trị mụn được ưa chuộng nhất hiện nay. Để bảo vệ gan thật khỏe mạnh, bạn nên đi khám định kỳ thường xuyên để theo dõi sức khỏe và sử dụng các thực phẩm chức năng gan uy tín, an toàn và có hiệu quả cao. Orihiro sẽ luôn đồng hành cùng bạn và chia sẻ cho bạn những kiến thức hữu ích về sức khỏe và làm đẹp. Theo dõi trang để biết thêm nhiều điều mới mẻ bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese