Tại sao vòng 1 không phát triển bạn có biết?

Tại sao vòng 1 không phát triển bạn có biết?

Vòng 1 không phát triển hay phát triển là tùy vào số lượng mô mỡ và sự đàn hồi của các mô mỡ này. Bên cạnh đó, vòng 1 nhỏ hay ngực lép là những bộ núi đôi có kích thước bé, có ít mô mỡ bên trong và núm vú cũng không không phát triển.

Vì điều này mà có rất nhiều chị em cảm thấy rất mất tự tin vào cơ thể của mình. Vậy hãy cùng Orihiro tìm hiểu ngay lý do tại sao vòng 1 không phát triển nhé!

1. Làm sao để biết bạn có bị ngực lép hay không?

Ngoài việc tự đánh giá bằng mắt thì bên cạnh đó còn có các chỉ số trung bình được tính bằng số đo chiều cao trung bình và kích cỡ ngực. Bảng số đo của ngực phù hợp với chiều cao dưới đây sẽ cho bạn biết mình có bị vòng 1 không phát triển hay không.

Các chỉ số trung bình được tính bằng số đo chiều cao trung bình và kích cỡ ngực
Các chỉ số trung bình được tính bằng số đo chiều cao trung bình và kích cỡ ngực

2. Nguyên nhân khiến vòng 1 không phát triển

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc vòng 1 không phát triển nhưng dưới đây sẽ là một vài nguyên nhân chính và hay gặp khiến bạn bị ngực lép.

2.1. Gen di truyền

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, đến 90% các chị em sở hữu vòng 1 khiêm tốn do gen di truyền từ thế hệ bà, mẹ, cô,…

2.2. Rối loạn nội tiết tố nữ Estrogen và Progestin

Nội tiết tố là thành phần rất quan trọng trong sự phát triển của cơ thể đặc biệt là các bộ phận đặc trưng của mỗi cơ thể người. Khi nội tiết tố nữ bị rối loạn, các mô hạch sữa chậm phát triển hơn do vậy vòng 1 không phát triển như bình thường được và kéo theo đó là chu kỳ kinh nguyệt cũng thất thường.

2.3. Giảm cân cấp tốc

Ngực được cấu tạo bởi các mô mỡ, vì vậy khi cơ thể bị sút cân hoặc giảm năng lượng quá nhiều, các mô mỡ trong ngực bị giảm đồng thời mô cơ cũng giảm theo và ngực nhỏ lại. Ngoài ra, việc này còn khiến cơ thể bị lão hóa và xảy ra các hiện tượng như ngực chảy xệ, sa trễ.

Cơ thể bị sút cân khiến các mô mỡ trong ngực bị giảm và ngực không phát triển
Cơ thể bị sút cân khiến các mô mỡ trong ngực bị giảm và ngực không phát triển

2.4. Vòng 1 chịu tổn thương từ khi hình thành mô tuyến vú

Ngay từ khi hình thành phôi thai thì các mô tuyến vú đã bị thiếu hay chậm phát triển do đó khiến vòng 1 không phát triển bình thường.

2.5. Bản thân có các thói quen xấu trong sinh hoạt

Bạn thường có thói quen như thức khuya, dùng quá nhiều chất kích thích, nằm sấp khi ngủ, không mặc áo ngực sẽ dẫn tới việc ngực bị xệ và vòng 1 không phát triển.

2.6. Các mô ngực bị teo lại sau khi cho con bú

Hầu hết, sau khi các chị em sinh con và cho con bú, đều gặp tình trạng ngực bị teo nhỏ. Nguyên nhân là trong thời điểm mang thai và cho con bú, các tuyến sữa phát triển mạnh mẽ chèn ép các mô mỡ. Sau khi cai sữa, tuyến sữa sẽ xẹp xuống nhanh chóng và để lại cho chị em vòng 1 không phát triển.

2.7. Chế độ ăn uống kém dinh dưỡng

Chế độ ăn uống là một trong số các yếu tố đặc biệt quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước vòng 1 của các chị em. Do ngực được cấu tạo bởi các mô mỡ vì vậy khi cơ thể nếu không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng hợp lý sẽ khiến các mô mỡ không thể phát triển khiến cho vòng 1 không phát triển.

Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước vòng 1
Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước vòng 1

Không chỉ gây ảnh hưởng đến bầu ngực, theo khoa học thì khi cơ thể bị thiếu hụt lượng dinh dưỡng thiết yếu sẽ khiến làn da kém sắc, cơ thể suy nhược và gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm đến sức khỏe.

3. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm “Viên uống nở ngực BBB Orihiro” đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì có hiệu quả cao và an toàn tới sức khỏe của người sử dụng tránh được tình trạng vòng 1 không phát triển . Đây là phương pháp tăng vòng 1 sử dụng thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không săn chắc và ngực chảy xệ.

Đây là sản phẩm của thương hiệu thực phẩm chức năng Orihiro nổi tiếng Nhật Bản. Thương hiệu này chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với hệ thống nhà máy hiện đại mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn và chất lượng đạt tiêu chuẩn khắt khe của Nhật.

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro có chiết xuất từ những nguyên liệu chính mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro
Viên uống nở ngực BBB của Orihiro

Phương pháp tăng vòng 1 và ngăn chặn ngực lép bằng cách sử dụng viên uống này có công dụng chính như:

  •       Hỗ trợ sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •       Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •       Giúp làm chậm lại quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.
  •       Cung cấp nhiều dưỡng chất có tác dụng làm đẹp da, đồng thời kích thích mọc tóc.

Trên đây đã lý giải cho bạn thấy tại sao vòng 1 không phát triển và giải pháp cho vấn đề này. Các bạn đừng quá lo lắng vì vòng 1 của bạn sẽ trở nên căng tròn và săn chắc nếu như bạn áp dụng đúng các phương pháp trên. Orihiro chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese