5 cách tắm trắng da toàn thân tự nhiên tại nhà an toàn và hiệu quả

5 cách tắm trắng da toàn thân tự nhiên tại nhà an toàn và hiệu quả

Tắm trắng da toàn thân tự nhiên tại nhà giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên mà không phải tốn quá nhiều chi phí đắt đỏ để làm đẹp. Ngoài ra, những cách tắm trắng này hoàn toàn sử dụng nguyên liệu từ nhiên nhiên rất an toàn đối với người sử dụng.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các cách tắm trắng da toàn thân tự nhiên tại nhà an toàn và hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tắm trắng da toàn thân tự nhiên bằng bia

Tắm trắng da toàn thân tự nhiên bằng bia có chứa nhiều thành phần vitamin giúp da trắng sáng và mịn màng tự nhiên. Bên cạnh đó hàm lượng Acid Lactic nồng độ nhẹ trong bia giúp làm sạch và cân bằng độ PH cho da, ức chế sự hình thành sản sinh các vi khuẩn gây mụn, làm chậm quá trình lão hóa trên da.

Tắm trắng da toàn thân tự nhiên bằng bia
Tắm trắng da toàn thân tự nhiên bằng bia

Tắm trắng da toàn thân tự nhiên bằng bia không hề đắt đỏ mà còn mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể kết hợp bia với các thành phần tự nhiên khác như chanh, trứng gà, sữa tươi, hay nước cam và muối biển để thêm hiệu quả.

Tắm trắng da toàn thân tự nhiên bằng bia với sữa tươi: Lấy ½ lon bia hòa cùng 30ml sữa tươi cùng vài giọt dầu Oliu trộn đều. Bạn nên tắm sạch và tẩy da chết để hỗn hợp được thấm sâu hơn. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên làn da trong vòng 15-20 phút Massage nhẹ nhàng rồi tắm lại với nước sạch.

2. Tắm trắng cà phê

Trong bã cà phê có chứa lượng lớn chất Caffeine giúp kích thích tế bào da phát triển và khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, còn chứa chất chống Oxy hóa  giúp tẩy tế bào chết và làm mờ vết thâm nám sạm da một cách dễ dàng.

Để tắm trắng da toàn thân tự nhiên bằng bã cà phê thì bạn nên kết hợp thêm với các nguyên liệu khác như dầu dừa, dầu Oliu, mật ong hay sữa tươi.

Tắm trắng da bằng bã cà phê giúp kích thích tế bào da phát triển và khỏe mạnh hơn
Tắm trắng da bằng bã cà phê giúp kích thích tế bào da phát triển và khỏe mạnh hơn

Tắm trắng da toàn thân tự nhiên bằng bã cà phê với dầu dừa: Trộn 1 chén bã cà phê cùng với cùng 2 thìa dầu dừa, 1 lượng nước vừa đủ khuấy đều. Tắm sạch và tẩy da chết để các dưỡng chất thấm sâu vào da hơn. Bôi hỗn hợp lên toàn body trong vòng 15 phút rồi tắm lại với nước ấm hoặc sữa tắm.

3. Tắm trắng bằng bột đậu đỏ

Trong bột đậu đỏ có chứa nhiều chất chống Oxy hóa cao cùng với các vitamin giúp ngăn chặn sự hình thành của các tế bào gốc tự do trong cơ thể sáng da đều màu và căng mịn.

Bên cạnh đó còn giúp phòng ngừa mụn thâm, trị nám hiệu quả, se khít các lỗ chân lông,…Khi kết hợp đậu đỏ với một vài nguyên liệu khác như sữa tươi, sữa chua, chanh tươi thì sẽ làm tăng thêm hiệu quả làm trắng hơn.

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ
Tắm trắng bằng bột đậu đỏ

Tắm trắng da toàn thân tự nhiên bằng bột đậu đỏ kết hợp với dầu dừa sẽ đem lại cho chị em làn da trắng sáng, mịn màng, duy trì độ ẩm thích hợp cho da. Chỉ cần lấy khoảng 5 muỗng bột đậu đỏ kết hợp với 100ml sữa tươi không đường, 2 thìa dầu dừa trộn lên. Tắm sạch với nước ấm và tẩy da chết để dưỡng chất thấm sâu vào da hơn. Tiếp theo bôi hỗn hợp lên body để trong vòng 15 phút rồi tắm lại với nước ấm hoặc sữa tắm.

4. Tắm trắng bằng nha đam

Nha đam vốn được coi là thần dược trong làm đẹp và rất hữu hiệu cho làn da của các chị em. Nha đam chứa một lượng lớn thành phần khoáng chất cùng với các vitamin dồi dào cũng như chất chống Oxy hóa mạnh giúp làm dịu mát, tái tạo làn da và xóa mờ vết thâm … làm da sẽ trở nên trắng sáng mịn màng hơn.

Nha đam vốn được coi là thần dược trong làm đẹp cho da
Nha đam vốn được coi là thần dược trong làm đẹp cho da

Tắm trắng da toàn thân tự nhiên bằng nha đam nguyên chất: Lấy nha đam tươi gọt vỏ lấy phần Gel bên trong xay nhuyễn. Sau đó chỉ cần bạn tắm tráng qua người với nước ấm để các lỗ chân lông được nở ra tự nhiên sau đó bôi nha đam xay nhuyễn lên toàn body rồi mát xa trong vòng 15-20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Thực hiện 2 lần/tuần để có hiệu quả hơn nhé!

5. Tắm trắng bằng bột trà xanh

Trong trà xanh có thành phần giúp chống Oxy hóa mạnh làm giảm tình trạng da bị tổn thương, hạn chế mụn trứng cá, dưỡng trắng da từ tận sâu bên trong. Ngoài ra, trà xanh còn có các Vitamin E, C, B1, B2,…cung cấp thêm chất dinh dưỡng cho làn da khỏe mạnh hơn.

Tắm trắng da toàn thân tự nhiên bằng bột trà xanh kết hợp sữa chua không đường: Lấy 3 thìa bột trà xanh trộn cùng sữa chua không đường, 1 thìa nước cốt chanh và 3 thìa mật ong.

Bột trà xanh có thành phần giúp chống Oxy hóa mạnh làm giảm tình trạng da bị tổn thương
Bột trà xanh có thành phần giúp chống Oxy hóa mạnh làm giảm tình trạng da bị tổn thương

Bạn chỉ cần tắm tráng qua người với nước ấm để các lỗ chân lông được giãn nở tự nhiên sau đó bôi hỗn hợp lên toàn body rồi mát xa đều trong vòng 15-20 phút rồi tắm sạch lại với nước ấm và sữa tắm. Thực hiện đều đặn phương pháp này 2-3 lần/tuần để có kết quả.

6. Bí quyết trắng da toàn thân: Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Bên cạnh việc áp dụng những cách tắm trắng da toàn thân tự nhiên như trên, bạn có thể rút ngắn thời gian bằng cách lựa chọn sản phẩm viên uống trắng da và cung cấp dưỡng chất giúp da chắc khỏe hơn.

Đây là cách làm da khỏe đẹp nhờ sản phẩm viên uống giúp làm đẹp da tự nhiên kết hợp với những cách tắm trắng da toàn thân tự nhiên, được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Orihiro tới từ Nhật Bản.

Sản phẩm có chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine,…Các dưỡng chất này, sẽ được hấp thụ và cải thiện làn da của bạn sau mỗi ngày sử dụng. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên có các công dụng như sau:

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro
  •       L-Cystine giúp tăng cường ức chế hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.
  •       Cải thiện tình trạng da xỉn màu, nám và tàn nhang. Hạn chế các tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống oxy hóa của Vitamin C.
  •       Tăng cường sức đề kháng cho da giúp da tránh được các tổn thương, tạo sự đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •       Giúp da trắng sáng, mịn màng nhờ bổ sung Vitamin C.
  •       Cải thiện làn da bị mụn, da xỉn màu và đào thải các cặn bẩn có trong da.

Trên đây là những chia sẻ về cách làm trắng da toàn thân tự nhiên mà không tốn quá nhiều chi phí của các chị em đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, việc sở hữu một nước da trắng khỏe và mịn màng sẽ không còn quá khó. Orihiro luôn đem lại những kiến thức hữu ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho các chị em. Chúc chị em thành công với làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese