Bí kíp tăng vòng 1 cho tuổi trung niên hiệu quả tại nhà

Bí kíp tăng vòng 1 cho tuổi trung niên hiệu quả tại nhà

Tăng vòng 1 cho tuổi trung niên đang là vấn đề được khá nhiều chị em quan tâm, bởi phụ nữ khi ở độ tuổi này bên cạnh việc có những thay đổi về tâm lý, vóc dáng, làn da…thì sự thay đổi của vòng ngực bị chảy xệ và kém săn chắc thường khiến các chị em mất đi sự tự tin vốn có của mình.

Vậy làm thế nào để tăng vòng 1 cho tuổi trung niên? Hãy Orihiro đi tìm hiểu ngay bí kíp tăng vòng 1 cho tuổi trung niên hiệu quả tại nhà qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tăng vòng 1 cho tuổi trung niên bằng cách tập luyện thể dục

Phương pháp tăng vòng 1 bằng cách tập luyện thể dục dành cho tất cả chị em phụ nữ và đặc biệt phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Các bài tập tăng vòng 1 cho tuổi trung niên này thường khá đơn giản. Chẳng hạn như Yoga, Gym với một số bài tập chống đẩy nhẹ, Squat,…

Tăng vòng 1 cho tuổi trung niên bằng cách tập luyện thể dục
Tăng vòng 1 cho tuổi trung niên bằng cách tập luyện thể dục

Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp cho các mô ngực săn chắc hơn, không bị chảy xệ. Đồng thời, giúp cân đối vóc dáng bên ngoài hơn. Tuy nhiên, tập thể dục tăng vòng 1 cho tuổi trung niên cần phải trải qua một quá trình kiên trì lâu dài và hiệu quả đem lại cho mỗi người cũng khác nhau.

2. Tăng vòng 1 cho tuổi trung niên bằng cách bổ sung thực phẩm dinh dưỡng

Trong chế độ ăn uống hằng ngày cũng tác động rất nhiều đến kích thước của vòng 1. Hãy bổ sung thêm vào trong thực đơn mỗi ngày của bạn nhiều kẽm, đồng, Protein hơn nhé!

Đặc biệt, bổ sung thịt đỏ, gia cầm, trứng, đậu tương, cá, dầu ô liu…vì chúng có tác dụng phát triển và tái tạo cơ ngực tròn trịa và săn chắc hơn. Bên cạnh đó, còn có các loại quả chứa nhiều Enzyme như: đu đủ, Cherry, táo, dưa,…có tác dụng giúp tăng vòng 1 cho tuổi trung niên thêm khỏe mạnh.

2.1. Trứng gà hấp mật ong

Đây là món ăn cực kì bổ dưỡng và có lợi cho sự phát triển của vòng ngực ở phụ nữ. Trứng gà rất giàu Protein và Canxi sẽ giúp cho kích thước ngực to hơn, săn chắc hơn. Trong khi đó thì mật ong có chứa nhiều vitamin và kháng khuẩn kích thích mô tuyến vú nảy nở hơn; da ở vùng ngực căng trắng mịn màng hơn.

Đây là món ăn cực kì bổ dưỡng và có lợi cho sự phát triển của vòng ngực ở phụ nữ
Đây là món ăn cực kì bổ dưỡng và có lợi cho sự phát triển của vòng ngực ở phụ nữ

Chỉ cần 2 quả trứng gà đập lấy lòng đỏ, sau đó cho thêm 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa đặc, khuấy đều lên thành hỗn hợp đặc sệt rồi đem hấp cách thuỷ rồi sau 15 phút món ăn sẽ chín và có thể dùng ngay.

2.2. Đu đủ xanh hầm móng giò giúp tăng vòng 1

Móng giò là loại thực phẩm có chứa rất nhiều các thành phần như: Myoglobin, Cystine, Collagen giúp tăng vòng 1 cực kì hiệu quả. Trong khi đó thì đu đủ xanh có chứa rất nhiều các vitamin giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa các tế bào, tăng sản sinh Collagen tự nhiên làm cho vòng 1 của phụ nữ thêm săn chắc, da ngực cũng trắng hồng mịn màng và đầy đặn hơn.

Móng giò chỉ cần sơ chế sạch rồi chặt khúc nhỏ cho vào nồi hầm khoảng 30 phút. Sau đó, ta đem đu đủ xanh gọt vỏ, rửa sạch và cắt miếng vừa ăn, ninh cùng với móng giò khoảng 10 phút là có thể thưởng thức. Chỉ sau 2 tháng áp dụng phương pháp tăng vòng 1 cho tuổi trung niên sẽ thấy vòng 1 có sự thay đổi rõ rệt.

Đu đủ xanh hầm móng giò giúp tăng vòng 1
Đu đủ xanh hầm móng giò giúp tăng vòng 1

3. Tăng vòng 1 ở tuổi trung niên bằng cách Massage

Đặc biệt là tuổi trung niên, vùng da ngực đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu của lão hóa và chúng cần được chăm sóc, Massage đều đặn hàng tuần để có thể giữ được độ đàn hồi và căng mịn, nóng bỏng.

Massage tăng vòng 1 cho tuổi trung niên đúng cách cần kết hợp cùng với tinh dầu Oliu, dầu dừa. Hay Massage ngực khi tắm cùng vòi hoa sen sẽ là biện pháp hữu hiệu tạo được độ săn chắc cho vòng 1. Cách thức Massage hiệu quả, giúp tăng vòng 1  tại nhà hiệu quả:

Bước 1: Dùng ngón tay áp út và ngón giữa ấn sâu vào khe ngực để kích thích được các mô ngực nảy nở.

Bước 2: Dùng lòng bàn tay đặt áp sát vào bầu ngực, từ từ di chuyển bàn tay theo chiều kim đồng hồ. Mỗi bên bạn có thể thực hiện 10 lần.

Tăng vòng 1 ở tuổi trung niên bằng cách Massage
Tăng vòng 1 ở tuổi trung niên bằng cách Massage

Bước 3: Dùng bàn tay đặt vào phần xát nách rồi đẩy nhẹ ngực hướng từ vùng nách đó về phía bầu ngực như đẩy vùng mỡ chỗ nách tập trung về bầu ngực giúp bầu ngực tích mỡ và to hơn. Mỗi bên cũng thực hiện 10 lần.

Bước 4: Dùng hai lòng bàn tay áp sát vào chân ngực rồi đẩy hướng lên phía trên. Mỗi bên thực hiện 10 lần, động tác này giúp ngăn ngừa ngực chảy xệ và tăng vòng 1 cho tuổi trung niên.

4. Tăng vòng 1 ở tuổi trung niên bằng cách thay đổi thói quen

Bạn nên từ bỏ ngay thói quen mặc áo con không phù hợp với kích thước vòng ngực của mình . Để không dây sẽ gây mất định hình vòng 1, khiến ngực chảy xệ hơn. Chị em nên chọn cho mình những chiếc áo ngực phù hợp.

Bạn nên từ bỏ ngay thói quen mặc áo con không phù hợp với kích thước vòng ngực của mình
Bạn nên từ bỏ ngay thói quen mặc áo con không phù hợp với kích thước vòng ngực của mình

Nên chọn loại không gọng để giúp vòng 1 thoải mái hơn – nhất là khi các bạn vận động thể dục thể thao máu huyết lưu thông và các mô liên kết kích thích sản sinh Collagen mà mình mặc ôm quá sẽ làm ngực bức bối teo lại.

Nói không với các loại đồ uống chứa Cafein và thói quen ngủ sấp. Hãy giữ cho mình một chế độ ăn uống và tập luyện tốt cho sức khỏe.

Trên đây là một số chia sẻ về bí kíp tăng vòng 1 cho tuổi trung niên cho các chị em nhằm giúp chị em có thêm nhiều kiến thức hơn về các cách cải thiện vòng 1 tròn đầy và săn chắc. Orihiro luôn đồng hành cùng với các chị em, giúp các chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese