6 cách giảm cân an toàn tự nhiên cho phái đẹp

6 cách giảm cân an toàn tự nhiên cho phái đẹp

Giảm cân an toàn tự nhiên là những cách giảm cân vô cùng đơn giản, phù hợp với tất cả chị em phụ nữ với mong muốn tìm lại được vóc dáng thon gọn của mình. Những cách giảm cân an toàn tự nhiên này bao gồm: tập thể dục, chế độ ăn uống phù hợp, theo dõi lượng Calo mỗi ngày,…

Nhưng để có thể giảm cân tự nhiên hiệu quả thì bạn phải tuân thủ những quy tắc cần thiết để tránh gặp phải sai lầm. Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay 6 cách giảm cân an toàn tự nhiên cho phái đẹp qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Theo dõi chế độ ăn uống và tập thể dục của bạn

Nếu muốn giảm cân, thì bạn nên nhận thức được mọi thứ mà bạn ăn và uống mỗi ngày. Cách giảm cân an toàn tự nhiên và hiệu quả nhất là ghi ra nhật ký mọi thực phẩm mà bạn nạp trong ngày bằng ứng dụng trực tuyến.

Trong số đó thì các ứng dụng dành cho chế độ ăn kiêng, hoạt động thể chất và giảm cân là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Điều này rất có ý nghĩa, vì nếu bạn theo dõi được hoạt động thể chất và tiến trình giảm cân có thể là một cách rất hiệu quả để quản lý cân nặng và giảm cân an toàn tự nhiên.

Theo dõi chế độ ăn uống và tập thể dục của bạn
Theo dõi chế độ ăn uống và tập thể dục của bạn

2. Ăn uống chánh niệm

Ăn uống chánh niệm là mọi người cần phải rất tập trung chú ý đến cách thức ăn và nơi họ ăn các thực phẩm này.

Hầu hết hiện nay mọi người đều có cuộc sống bận rộn, thường có xu hướng ăn qua loa trên đường, trong xe hơi,…. và kết quả là, nhiều người hầu như không nhận thức được họ đang ăn thực phẩm gì. Kỹ thuật ăn uống chánh niệm cần những yêu cầu như sau:   

  •       Ngồi xuống ăn uống đàng hoàng, tốt nhất là bạn nên ăn ở bàn. Nên chú ý đến thức ăn và tận hưởng trải nghiệm quá trình mà bạn ăn.
  •       Tránh gây phiền nhiễu trong khi đang ăn như: Không bật TV, hoặc Laptop, điện thoại.
  •       Ăn thật chậm nhai kỹ: Bạn nên dành thời gian để nhai và thưởng thức các món ăn trên bàn. Kỹ thuật này giúp giảm cân an toàn tự nhiên, vì nó giúp não bộ của bạn có đủ thời gian để nhận ra được các tín hiệu cho thấy đã đủ no, có thể giúp ngăn chặn việc ăn quá nhiều.
  •       Đưa ra lựa chọn thực phẩm phù hợp: Chọn thực phẩm có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng và đủ no trong nhiều giờ thay vì vài phút ngắn ngủi.

3. Giảm cân an toàn tự nhiên bằng cách ăn Protein trong bữa sáng

Protein có thể điều chỉnh các Hormone thèm ăn giúp bạn cảm thấy no lâu. Do sự suy giảm của Hormone đói Ghrelin và sự gia tăng của các Hormone Peptide YY, GLP-1 và Cholecystokinin trong cơ thể.

Giảm cân an toàn tự nhiên bằng cách ăn Protein trong bữa sáng
Giảm cân an toàn tự nhiên bằng cách ăn Protein trong bữa sáng

Nhiều nghiên cứu trên người trẻ tuổi cho thấy rằng tác dụng nội tiết tố của việc ăn bữa sáng giàu Protein sẽ kéo dài được trong vài giờ.

4. Cắt giảm lượng đường và Carbohydrate tinh chế

Carbohydrate tinh chế là những thực phẩm chế biến không có chứa chất xơ và các chất dinh dưỡng khác. Những thực phẩm này sẽ nhanh chóng được tiêu hóa, và chúng sẽ chuyển đổi thành Glucose.

Glucose dư thừa đi vào máu sẽ kích thích Hormone Insulin, thúc đẩy việc lưu trữ các chất béo trong mô mỡ. Điều này góp phần làm cho bạn bị tăng cân.

Nếu có thể, bạn nên trao đổi các thực phẩm chế biến và đường thành các sự lựa chọn lành mạnh hơn. Những thực phẩm lành mạnh giúp giảm cân an toàn tự nhiên bao gồm: gạo nguyên hạt, bánh mì, trái cây, các loại hạt, trà thảo mộc…

5.  Ăn nhiều chất xơ

Thực phẩm giảm cân an toàn tự nhiên giàu chất xơ bao gồm: ngũ cốc ăn sáng ngũ cốc nguyên hạt, mì ống, lúa mì, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, yến mạch, lúa mạch và lúa mạch đen, trái cây và rau quả, đậu Hà Lan, các loại hạt…

Thực phẩm giảm cân an toàn tự nhiên giàu chất xơ
Thực phẩm giảm cân an toàn tự nhiên giàu chất xơ

6. Ngủ ngon

Nhiều nghiên cứu cho thấy nếu bạn ngủ ít hơn 5 giờ mỗi đêm có liên quan đến việc tăng tỷ lệ béo phì. Nếu giấc ngủ không đủ hoặc kém chất lượng sẽ làm chậm quá trình cơ thể chuyển đổi Calo thành năng lượng.

Khi quá trình trao đổi chất diễn ra kém hiệu quả thì cơ thể lưu trữ năng lượng không sử dụng dưới dạng chất béo. Ngoài ra, giấc ngủ kém có thể làm tăng sản xuất ra Insulin và Cortisol, điều này sẽ khiến lưu trữ chất béo trong cơ thể.

7. Giảm cân an toàn tự nhiên bằng trà giảm cân của Nhật Night Diet Tea Orihiro

Orihiro là một thương hiệu có tiếng ở Nhật Bản, uy tín lâu năm và có nhiều sản phẩm chất lượng vô cùng hiệu quả. Trong đó, sản phẩm trà giảm cân an toàn tự nhiên đang được mọi người rất ưa chuộng. Orihiro luôn sử dụng các thành phần lành tính và có hiệu quả cao.

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói là sản phẩm hỗ trợ các chị em giảm cân an toàn tự nhiên kết hợp cùng với các bài tập giảm mỡ và chế độ ăn kiêng. Sản phẩm này thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân, thanh nhiệt, thải độc cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trà giảm cân của Orihiro có chứa các thành phần lành tính như: Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, Citrulline, Ornithine, Glycine, Arginine, Lysine. Bên cạnh đó, sản phẩm có các công dụng chính dưới đây.

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro - 24 gói
Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro – 24 gói
  •       Rooibos là loại trà bản địa của Nam Phi giúp làm chậm quá trình lão hóa.
  •       Muồng trâu là thảo dược giúp giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.
  •       Bột gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu mỡ và thải độc các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  •       Hoa cúc giúp cho người uống có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •       Cỏ ngọt là loại cỏ thảo mộc có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng và không lên men.

Trên đây là những chia sẻ về cách giảm cân an toàn tự nhiên, mang lại rất nhiều hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Nhờ đó, chị em có thể lấy lại được thân hình thon gọn và đầy quyến rũ của mình. Orihiro chúc bạn thành công trong việc tìm lại vóc dáng của mình nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese