4 lý do dùng thực phẩm chức năng mát gan của Orihiro

4 lý do dùng thực phẩm chức năng mát gan của Orihiro

Thực phẩm chức năng mát gan của Orihiro là thực phẩm mà người bệnh nên sử dụng khi gan có các dấu hiệu “mệt mỏi”, nhiễm virus, tăng men gan…Loại thực phẩm chức năng mát gan này mang nhiều ưu điểm hơn thực phẩm giải độc gan thông thường.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay 4 lý do mà bạn nên dùng thực phẩm chức năng mát gan của Orihiro qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. 4 lý do dùng thực phẩm chức năng mát gan của Orihiro

1.1. Thực phẩm chức năng mát gan có nguồn gốc thiên nhiên

Cơ thể có các biểu hiện không rõ ràng như mệt mỏi, nổi mụn nhọt, mề đây, ăn không ngon, táo bón, bứt rứt trong người…rất có thể gan của bạn đang không được khỏe do các bệnh lý viêm gan, gan nhiễm mỡ, hoặc gan hoạt động quá sức để làm nhiêm vụ chuyển hóa chất đưa vào cơ thể.

Gan đang không được khỏe do các bệnh lý viêm gan
Gan đang không được khỏe do các bệnh lý viêm gan

Nếu trong bữa bạn ăn quá nhiều các chất độc hại thì gan phải làm việc gấp đôi mức bình thường và nguy cơ bị nhiễm độc cao. Thực phẩm chức năng mát gan của Orihiro rất thích hợp khi dùng trong trường hợp này. Loại thực phẩm này có nguồn gốc từ thiên nhiên nên sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho gan, giải độc hiệu quả. Qua đó, giúp hạn chế nguy cơ nhiễm độc tại cơ quan này.

1.2. Có hiệu quả cao khi phát hiện bệnh sớm

Các trường hợp thường gặp là khi men gan tăng nhẹ thường dùng thực phẩm chức năng mát gan giải độc giúp thay đổi được tình hình. Đặc biệt, thực phẩm chức năng giải độc gan của Orihiro còn có tác dụng cải thiện tình trạng viêm, gan bị tổn thương, nên khả năng ổn định các chỉ số men gan, hạ men gan cực kỳ cao và an toàn.

1.3. Hỗ trợ tốt cùng các thuốc điều trị

Khi bị nhiễm các loại Virus thì cần phải dùng thuốc ức chế Virus là hiển nhiên, tuy nhiên bạn vẫn nên dùng thêm thực phẩm chức năng mát gan của Orihiro. Các tinh chất chuyên biệt có trong loại thực phẩm chức năng này có khả năng hỗ trợ cao các thuốc điều trị đặc hiệu, đồng thời bảo vệ gan, hạn chế được các tác dụng phụ của thuốc điều trị.

Hỗ trợ tốt cùng các thuốc điều trị
Hỗ trợ tốt cùng các thuốc điều trị

Khi bị mắc các bệnh viêm gan B, C thì trong quá trình dùng thuốc cải thiện nên dùng thêm thực phẩm chức năng mát gan giải độc, để hỗ trợ cải thiện bệnh cũng như hạn chế được các tác dụng phụ của thuốc

1.4. Hoạt tính sinh học cao khi được chiết xuất bằng công nghệ tiên tiến

Thực phẩm chức năng mát gan có những ưu điểm riêng biệt so với các loại thực phẩm mát gan giải độc, cây cỏ thông thường. Các thực phẩm mát gan như rau lá màu xanh, tỏi, củ cải đường, trà xanh, bơ, bưởi…là những loại có lợi cho gan nên được kỳ vọng là hỗ trợ giải độc gan hiệu quả.

Thực phẩm chức năng mát gan sẽ đi đến cơ quan bị tổn thương, hư hại và sửa chữa chúng
Thực phẩm chức năng mát gan sẽ đi đến cơ quan bị tổn thương, hư hại và sửa chữa chúng

Tuy vậy nhưng trên thực tế, hàm lượng chất giải độc gan có trong những loại thực phẩm kể trên là không được nhiều, lại rất dễ bị mất đi trong quá trình chế biến. Trong khi đó, các thực phẩm chức năng mát gan được chiết xuất từ cây cỏ tự nhiên, bột thịt hàu cô đặc nên có hoạt tính sinh học cao, nhanh chóng đi đến cơ quan bị tổn thương, hư hại và sửa chữa chúng.

2. Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro của Nhật

Sản phẩm viên uống bổ gan Shijimi Orihiro của Nhật là thực phẩm chức năng mát gan hoàn hảo cho bạn, giúp bạn cải thiện gan yếu trở nên khỏe mạnh hơn.

Thành phần chính: Các thành phần chính trong sản phẩm đều đến từ tự nhiên như: bột chiết từ thịt hàu cô đặc, chiết xuất tinh bột mùa thu cô đặc, bột chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan, Ornithine, các loại Vitamin B, Inositol,  Axit Folic, Kẽm.

Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro của Nhật
Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro của Nhật

Thực phẩm chức năng mát gan của Orihiro này giúp bạn cải thiện gan yếu có các công dụng chính như:

  •       Viên uống bổ gan Shijimi bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để duy trì và đảm bảo tế bào gan khỏe mạnh.
  •       Hỗ trợ chức năng hoạt động gan, thải độc tố ra ngoài cơ thể.
  •       Bảo vệ tế bào gan trước các yếu tố bên ngoài: rượu bia, chất độc, thực phẩm bẩn.
  •       Tăng cường hệ miễn dịch điều trị các loại viêm gan, xơ gan.
  •       Hỗ trợ hệ miễn dịch và sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh về gan.
  •       Cung cấp các khoáng chất giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, tăng cường sinh lực.

Trên đây là những chia sẻ về những lý do dùng thực phẩm chức năng mát gan của Orihiro rất phù hợp với những lá gan yếu và giúp bảo vệ gan khỏi những tác động gây hại khác. Mong rằng, cách chọn thực phẩm chức năng mát gan của Orihiro này sẽ một phần giúp ích cho bạn và người thân trong gia đình của bạn luôn có cơ thể khỏe mạnh và tránh xa bệnh tật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese