Bật mí bí kíp làm trắng da đơn giản tại nhà cho phái đẹp

Bật mí bí kíp làm trắng da đơn giản tại nhà cho phái đẹp

Cách làm trắng da đơn giản tại nhà là nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ với mong muốn sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ một cách nhanh chóng và an toàn. Các cách làm trắng da này được sử dụng hoàn toàn từ những nguyên liệu đến từ tự nhiên dễ kiếm sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng mịn màng.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các cách làm trắng da đơn giản tại nhà cho phái đẹp qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Cách làm trắng da đơn giản tại nhà bằng mật ong

Đầu tiên phải nói đến cách làm trắng da đơn giản tại nhà bằng mật ong. Trong mật ong có chứa rất nhiều các chất kháng viêm và kháng khuẩn cao giúp cho quá trình điều trị mụn, làm trắng da hiệu quả. Hàm lượng các Vitamin C, B, E có trong mật ong giúp cải thiện độ sáng của làn da, ngăn ngừa quá trình tổng hợp hắc sắc tố Melanin gây sạm da, giúp tăng cường sức đề kháng của da.

Cách làm trắng da đơn giản tại nhà bằng mật ong
Cách làm trắng da đơn giản tại nhà bằng mật ong

Chỉ cần bạn lấy 2 thìa mật ong trộn với lòng trắng của trứng gà. Sau đó làm sạch da rồi bôi hỗn hợp đó lên da, Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm đều vào da trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện từ 2-3 lần/tuần giúp da căng mịn, cải thiện những nếp nhăn li ti, hỗ trợ ngăn ngừa cũng như trị mụn hiệu quả.

2. Cách làm trắng da bằng sữa tươi

Trong sữa tươi có chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt là Axit Lactic giúp làm trắng da hiệu quả. Bên cạnh đó thì sữa tươi còn giúp loại bỏ được các lớp tế bào chết cùng với lớp sừng sần sùi khiến các lỗ chân lông thông thoáng sạch mụn.

Bạn có thể làm trắng da đơn giản tại nhà bằng sữa tươi kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau như tinh bột nghệ, chanh, mật ong hay cám gạo. Nếu bạn sử dụng sữa tươi không đường nguyên chất thì có thể rửa mặt hay tắm trắng với sữa tươi để da trắng sáng mịn màng hơn.

3. Cách làm trắng da bằng nước vo gạo

Cách làm trắng da đơn giản tại nhà bằng nước vo gạo chứa hàm lượng Vitamin B5 cao giúp ngăn chặn quá trình lão hóa cho làn da đồng thời khiến da trở nên hồng hào săn chắc hơn.

Cách làm trắng da bằng nước vo gạo
Cách làm trắng da bằng nước vo gạo

Để làm trắng da đơn giản tại nhà từ nguyên liệu này rất dễ dàng. Chỉ cần bạn lấy nước vo gạo chắt ra bát rồi dùng 2 lần/ngày mà không cần rửa lại với nước. Thực hiện thường xuyên để có làn da trắng sáng mịn màng hơn bạn nhé!

4. Cách làm trắng da bằng trứng gà

Trong trứng gà có chứa nhiều Vitamin A, E, C…có tác dụng dưỡng trắng làn da mềm mịn và trắng hồng. Những khoáng chất có trong trứng gà giúp nuôi dưỡng các tế bào từ sâu bên trong khá hiệu quả.

Chỉ cần bạn lấy lòng trắng trứng gà trộn với 1-2 thìa mật ong rồi thoa trực tiếp hỗn hợp này lên toàn thân mát xa trong vòng 30 phút sau đó tắm lại với nước. Thực hiện quá trình làm trắng da đơn giản tại nhà này 2 lần/tuần da bạn sẽ mịn màng và đẹp như da em bé.

5. Cách làm trắng da bằng sữa chua

Trong sữa chua có chứa vô vàn các dưỡng chất cần thiết giúp phục hồi và kích thích các tế bào da mới phát triển. Các thành phần như vitamin, sắt, kẽm…trong sữa chua giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, chống lại quá trình lão hóa.

Cách làm trắng da bằng sữa chua
Cách làm trắng da bằng sữa chua

Để thực hiện cách làm trắng da đơn giản tại nhà bạn chỉ cần dùng sữa chua không đường trộn cùng 1 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh. Làm sạch da sau đó thoa lên toàn thân trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện thường xuyên từ 1-2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Bạn có thể kết hợp giữa sữa chua cùng với mật ong và chanh giúp cho làn da được tẩy tế bào chết tự nhiên cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da trắng sáng, mịn màng.

6. Cách làm trắng da bằng lá tía tô

Lá tía tô được sử dụng như một vị thuốc hoặc thực phẩm trong các bữa ăn gia đình. Phương pháp làm trắng da đơn giản tại nhà với lá tía tô thường xuyên sẽ giúp cho các chị em có làn da trắng hồng mà không lo tốn kém quá nhiều chi phí.

Bạn chỉ cần lấy nắm lá tía tô rửa sạch sau đó đem đi đun sôi trong 5 phút để các dưỡng chất lá tía tô phai ra trong nước. Dùng nước này tắm thư giãn trong vòng 20 phút sau đó tráng lại với nước sạch. Thực hiện hàng tuần để sở hữu làn da sáng mịn và tươi trẻ.

7. Cách làm trắng da bằng bột nghệ

Tinh bột nghệ giúp hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tiêu hóa và giúp làm đẹp cực kỳ hiệu quả. Để thực hiện cách làm trắng da đơn giản tại nhà bạn lấy 1 thìa tinh bột nghệ trộn đều với sữa tươi không đường cùng 1-2 thìa mật ong là được.

Cách làm trắng da bằng bột nghệ
Cách làm trắng da bằng bột nghệ

Làm sạch da với nước rồi thoa hỗn hợp lên da vào mỗi tối Massage nhẹ nhàng trong vòng 20-25 phút để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da. Thực hiện từ 2-3 lần/tuần để da trắng sáng và mịn màng hơn.

8. Cách làm trắng da bằng Vitamin E

Vitamin E là nguyên liệu làm đẹp rất quen thuộc đối với các chị em. Không chỉ có tác dụng làm da trắng sáng mà còn ngăn ngừa vấn đề lão hóa da, giúp làn da tươi trẻ, đàn hồi và xóa nếp nhăn hiệu quả.

Để thực hiện bạn nên cắt nhỏ viên Vitamin E trộn đều với sữa tươi không đường. Sau đó làm sạch da rồi thoa hỗn hợp lên da, Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Bạn nên hực hiện từ 2 lần /tuần để da bật tông nhé!

9. Cách làm trắng da bằng dầu dừa

Dầu dừa có chứa rất nhiều Vitamin E và Axit Lauric giúp chống lại các vi khuẩn, làm dịu cũng như làm lành các vết mụn thâm. Bên cạnh đó, các khoáng chất có trong dầu dừa cực tốt cho da giúp da mềm mịn, khỏe mạnh.  Để thực hiện cách làm trắng da đơn giản tại nhà này bạn nên kết hợp dầu dừa với bột cám gạo, sữa tươi không đường để làm trắng trị thâm ngừa mụn hiệu quả.

Cách làm trắng da bằng dầu dừa
Cách làm trắng da bằng dầu dừa

Chỉ cần bạn lấy dầu dừa trộn với bột cám gạo cùng với sữa tươi được hỗn hợp. Sau đó làm sạch da với nước rồi thoa hỗn hợp này lên cơ thể Massage trong 15-20 phút sau đó làm sạch với nước ấm. Bạn nên thực hiện từ 1-2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Trên đây là một số chia sẻ về cách làm trắng da đơn giản tại nhà cho các chị em phụ nữ. Những cách làm trắng da này sẽ đem lại cho chị em một làn da trắng sáng, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống hơn. Còn chờ gì mà không bổ sung ngay vào danh sách làm đẹp của mình chứ. Orihiro chúc các chị em thành công. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese