5 công thức làm nước uống giảm cân Detox cực hiệu quả

5 công thức làm nước uống giảm cân Detox cực hiệu quả

Nước uống giảm cân Detox đã trở thành một loại thức uống khá quen thuộc hiện nay với rất nhiều công thức từ đơn giản cho đến phức tạp. Ở bài chia sẻ này, Orihiro sẽ mách cho bạn các cách làm nước uống giảm cân Detox cực kì đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả.

Những công thức này sẽ giúp bạn có được một loại đồ uống khá thú vị vừa có thể giải độc cơ thể, vừa có thể đánh bay lượng mỡ dư thừa mà còn ngon miệng vô cùng.

Detox giảm cân là gì?

Detox giảm cân là loại đồ uống kết hợp giữa nước lọc, hoa quả, rau củ và thảo mộc với nhau. Loại nước uống giảm cân Detox này hoàn toàn có thể tự làm cho riêng mình tại nhà tùy vào sở thích của mỗi người. Có rất nhiều công thức Detox cũng như cách làm nước uống giảm cân Detox với các nguyên liệu rất dễ kiếm.

Detox giảm cân là gì?
Detox giảm cân là gì?

Nước uống giảm cân Detox chứa ít Calo hơn những thức uống thông thường khác như sinh tố hay trà trái cây. Do đó, bạn hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa với những loại nước Detox này. Đồng thời đây cũng là lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn có nhu cầu thải các độc tố ra ngoài cơ thể và làm đẹp da.

2. Lợi ích khi uống Detox giảm cân

  •   Hỗ trợ giảm cân: Nước uống giảm cân Detox là sự bổ sung hợp lý trong thực đơn ăn kiêng hàng ngày của bạn. Mặc dù chứa ít Calo nhưng đồ uống này hoàn toàn có thể giúp bạn no lâu hơn và không cảm thấy đói nữa. Ngoài ra, nước uống giảm cân Detox còn là nguồn cung cấp năng lượng tự nhiên hiệu quả và tránh tình trạng kiệt sức của cơ thể.
  •   Loại bỏ mỡ thừa: Bạn muốn tăng cường quá trình giảm cân bằng cách đốt mỡ thì bạn có thể sử dụng các nguyên liệu có tính nhiệt cao như ớt chuông, gừng để làm Detox giảm cân.
Lợi ích khi uống Detox giảm cân
Lợi ích khi uống Detox giảm cân
  •   Thanh lọc cơ thể: Thành phần chính của loại nước Detox chính là nước lọc và chất xơ tự nhiên nên sẽ giúp cơ thể bạn được thanh lọc, đào thải các độc tố và hỗ trợ hệ tiêu hóa.
  •   Chống lão hóa mạnh mẽ: Thành phần từ trái cây và rau củ quả rất dồi dào vitamin và các chất chống Oxy hóa mạnh, nước uống giảm cân Detox sẽ giúp bạn làm chậm lại quá trình lão hóa và nuôi dưỡng cơ thể luôn khỏe từ bên trong.

3. 5 công thức làm nước uống giảm cân Detox

3.1. Nước giải độc cơ thể từ chanh, dưa chuột và bưởi

Vị chua từ chanh sẽ được cân bằng với hương vị êm dịu của dưa chuột và vị ngọt của bưởi sẽ làm cho hương vị của nước uống giảm cân Detox càng hoàn hảo hơn.

Hai loại trái cây này có múi sẽ giúp cung cấp lượng lớn Vitamin C khỏe mạnh, đầy đủ các chất chống Oxy hóa cao mang lại lợi ích sức khỏe tuyệt vời gồm: Chống lại sự thiếu hụt của hệ thống miễn dịch, các bệnh về tim mạch, bệnh về mắt và cả những nếp nhăn da.

Nước uống giảm cân Detox từ chanh, dưa chuột và bưởi
Nước uống giảm cân Detox từ chanh, dưa chuột và bưởi

Thành phần:

  •   4 lít nước lọc tinh khiết.
  •   ½ trái chanh vỏ xanh, thái thành từng lát mỏng.
  •   ½ trái chanh vỏ vàng, thái thành từng lát mỏng.
  •   ½ trái bưởi, thái thành từng lát mỏng.
  •   1 chén dưa chuột, thái thành từng lát mỏng.

3.2. Cách làm Detox giảm cân từ việt quất và cam

Trong cam chứa rất nhiều Vitamin C có tác dụng tăng sự trao đổi chất và giúp làm đẹp da. Việt quất có chứa các chất chống Oxy hóa mạnh và chất xơ làm cho chúng trở thành siêu thực phẩm giúp cho bạn khỏe mạnh hơn, đẹp hơn và hơn hết là kiềm chế được sự thèm ăn tự nhiên.

Thành phần:

  •   2 quả cam cắt thành từng lát mỏng.
  •   Một nắm việt quất.

3.3. Cách làm nước Detox giảm cân từ dưa hấu, dâu tây và bạc hà

Dưa hấu mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe gồm: giúp làm giảm huyết áp, cải thiện được phản ứng Insulin và giảm đau nhức cơ bắp.

Cách làm nước Detox giảm cân từ dưa hấu, dâu tây và bạc hà
Cách làm nước Detox giảm cân từ dưa hấu, dâu tây và bạc hà

Dâu tây có chứa chất chống Oxy hóa mạnh, nước uống giảm cân Detox từ loại quả này sẽ trở thành một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng tuyệt vời giúp loại bỏ lượng mỡ dư thừa trên cơ thể, làm da sáng mịn mà nó còn giúp xua tan đi căng thẳng.

Thành phần:

  •   4 chén dưa hấu dầm xơ.
  •   Dâu tây cắt làm đôi.
  •   6 nhánh bạc hà.

3.4. Nước uống Detox giảm cân từ mâm xôi cam

Cam cung cấp một lượng lớn Vitamin C, chất chống Oxy hóa giúp chống lại chứng viêm, lão hóa da sớm và còn giúp chống lại triệu chứng cảm lạnh thông thường. Công thức nước uống giảm cân Detox này là một phần tuyệt vời trong mùa hè

Thành phần:

  •   1 quả cam cắt thành lát mỏng.
  •   1 chùm mâm xôi (nghiền nhẹ).

3.5. Nước chanh quả mọng

Đây là công thức nước uống giảm cân Detox thơm ngon kết hợp với một vài thành phần chứa đầy hương vị như: chanh, quả việt quất và quả mâm xôi. Những loại trái cây này tạo ra hỗn hợp hương vị thơm ngon cung cấp nhiều Vitamin C và còn cung cấp chất chống Oxy hóa quan trọng.

Công thức nước thơm ngon kết hợp nước chanh và quả mọng
Công thức nước thơm ngon kết hợp nước chanh và quả mọng

Thành phần:

  •   ½ cốc quả việt quất, tươi hoặc đông lạnh.
  •   ½ chén mâm xôi, tươi hoặc đông lạnh.
  •   1 trái chanh thái thành từng lát mỏng.

Trên đây là 5 công thức nước uống giảm cân Detox giúp tăng sự trao đổi chất trong cơ thể, làm săn chắc da của bạn đồng thời thúc đẩy hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Còn chờ gì mà không bổ sung ngay thức uống này vào trong thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn. Orihiro chúc bạn thành công trong việc tìm lại vóc dáng thon gọn của mình nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese