Các cách phục hồi da xỉn màu hiệu quả tại nhà

Các cách phục hồi da xỉn màu hiệu quả tại nhà

Cách phục hồi da xỉn màu sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất cho các chị em có làn da bị lão hóa, bề mặt da không còn đồng đều màu, trông nhợt nhạt, khô sạm và xỉn màu. Một làn da như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình của bạn, điều này cũng chứng minh được rằng sức khỏe của bạn không tốt hoặc là bạn không biết chăm chút cho vẻ đẹp của mình.

Một số nguyên nhân dẫn đến làn da của bạn như ngày hôm nay trong “xỉn màu” và thiếu đi sức sống như: Ngủ không được đủ giấc, không dưỡng ẩm cho làn da, không sử dụng kem chống nắng,…Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các cách phục hồi da xỉn màu hiệu quả tại nhà qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Cách phục hồi da xỉn màu hiệu quả tại nhà

1.1. Mặt nạ làm trắng da tự nhiên

Cách phục hồi da xỉn màu có lẽ chính là giải pháp đắp mặt nạ. Một số loại mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên có sẵn như chanh, dưa chuột, lòng đỏ trứng gà hay mật ong đều sẽ mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể thực hiện như sau:

  •       Mặt nạ cốt chanh: Trộn đều nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà theo tỉ lệ 2:1 (2 thìa nước chanh : 1 lòng trắng trứng), sau đó đem đun nóng, để nguội rồi thoa lên da. Thư giãn trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh.
  •       Mặt nạ dưa chuột: Trộn nước ép dưa chuột, nước cốt chanh và bột yến mạch theo tỉ lệ 1:1:1. Thoa lên da và nghỉ ngơi trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Nên tiến hành thực hiện đều đặn 1 lần/tuần.
Cách phục hồi da xỉn màu hiệu quả tại nhà
Cách phục hồi da xỉn màu hiệu quả tại nhà
  •       Mặt nạ trứng gà: Trộn đều hỗn hợp gồm 2 thìa sữa tươi, 2 thìa mật ong và 1 lòng đỏ trứng gà, rồi thoa lên mặt trong vòng 20 phút thì rửa sạch bằng nước lạnh.
  •       Mặt nạ mật ong: Cho 2 thìa mật ong, 1 thìa dầu ô liu cùng với 5 thìa sữa chua vào chén nhỏ rồi khuấy đều. Đắp lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại như bình thường.

1.2. Tẩy tế bào chết

Một trong nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng da bị xỉn màu là do da không được tẩy tế bào chết thường xuyên. Những cặn, bụi bẩn và quá trình trang điểm hàng ngày sẽ khiến làn da của bạn càng chịu đựng nhiều hơn các chất bẩn nằm sâu bên trong các lỗ chân lông mà cách rửa mặt thông thường sẽ không thể làm sạch triệt để.

Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng tẩy tế bào chết vì có thể khiến cho da bạn mỏng hơn, mất độ đàn hồi và trở nên nhạy cảm hơn. Vì thế, cách phục hồi da xỉn màu là tiến hành tẩy tế bào chết tối đa 2 lần/tuần.

1.3. Dưỡng ẩm cho da

Khi đã tẩy tế bào chết xong, da sẽ cần cung cấp một lượng chất nhất định để bổ sung và cân bằng độ ẩm. Làn da có độ ẩm phù hợp sẽ tránh được hiện tượng sản sinh Melanin, một loại sắc tố khiến da sẫm màu hơn. Chính vì vậy, hãy chọn cho mình cách phục hồi da xỉn màu bằng những loại sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp để duy trì sự căng mịn và sáng đẹp làn da của bạn.

Dưỡng ẩm để da có thêm sức sống
Dưỡng ẩm để da có thêm sức sống

1.4. Kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân tàn phá làn da trầm trọng nhất, chúng vừa khiến cho làn da của bạn đen hơn, sạm hơn và đồng thời trông kém tươi sáng hơn nhiều lần. Do đó, cách phục hồi da xỉn màu tối đa thì ngoài việc che chắn kỹ càng khi đi ra ngoài nắng, bạn cần phải bôi kem chống nắng trước 30 phút khi ra ngoài, bất kể mùa nào.

1.5. Uống đủ nước

Làn da khô khốc cũng sẽ khiến cho bạn trông kém tươi tắn, vì thế cách phục hồi da xỉn màu là bạn nên cung cấp đủ nước cho cơ thể của mình trung bình là 2 lít nước mỗi ngày. Bạn hãy tập thói quen uống nước đều đặn mỗi ngày thay vì khi nào khát mới uống.

1.6. Ngủ đủ giấc

Nếu ngủ không được đủ giấc sẽ gây ra vô số những hệ lụy về sau như thâm quầng ở mắt, nổi mụn, da xỉn màu…Vì vậy nếu không có vấn đề nào về sức khỏe khiến bạn bị mất ngủ thì nên sắp xếp cho mình kế hoạch làm việc và vui chơi hợp lý để không bị thiếu ngủ. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp cho bạn có một tinh thần minh mẫn, sảng khoái, đồng thời nuôi dưỡng làn da sáng đẹp khỏe hơn mỗi ngày.

Một giấc ngủ ngon sẽ khiến bạn đẹp hơn
Một giấc ngủ ngon sẽ khiến bạn đẹp hơn

2. Sản phẩm hỗ trợ làm trắng da: Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Đây là sản phẩm viên uống như một cách phục hồi da xỉn màu và làm đẹp da tự nhiên, được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Orihiro tới từ Nhật Bản. Viên uống trắng da của thương hiệu Orihiro sẽ là cách phục hồi da xỉn màu tuyệt vời giúp làm trắng da toàn thân dành cho những ai có mong muốn cải thiện làn da bị lão hóa và xỉn màu mà không tốn quá nhiều chi phí.

Sản phẩm có chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine,…Các dưỡng chất này, sẽ được hấp thụ và cải thiện làn da của bạn sau mỗi ngày sử dụng.

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên

Cách phục hồi da xỉn màu bằng viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên có các công dụng như sau:

  •       L-Cystine giúp tăng cường ức chế hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.
  •       Cải thiện tình trạng da xỉn màu, nám và tàn nhang. Hạn chế các tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống oxy hóa của Vitamin C.
  •       Tăng cường sức đề kháng cho da giúp da tránh được các tổn thương, tạo sự đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •       Giúp da trắng sáng, mịn màng nhờ bổ sung Vitamin C.
  •       Cải thiện làn da bị mụn, da xỉn màu và đào thải các cặn bẩn có trong da.

Những chia sẻ ở trên đã cho chị em thấy được cách phục hồi da xỉn màu, cho nên da bị xỉn màu không còn là vấn đề quá khó khăn vì có thể áp dụng các cách trên để cải thiện làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn. Orihiro luôn đem lại những kiến thức hữu ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho các chị em. Chúc chị em thành công với làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese