Bật mí 5 cách làm trắng da tại nhà không bắt nắng cực đơn giản

Bật mí 5 cách làm trắng da tại nhà không bắt nắng cực đơn giản

Các cách làm trắng da tại nhà không bắt nắng cực đơn giản giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng sẽ khiến bạn tự tin hơn khi đi ra ngoài. Kể cả bạn có không may mắn để sở hữu làn da trắng bẩm sinh thì vẫn có thể giải quyết được hết. Dù có làm trắng da hay bất kỳ vấn đề gì thì cũng cần phải có một làn da khỏe trước đã.

Vì vậy, hãy cùng Orihiro tìm hiểu ngay các cách làm trắng da tại nhà không bắt nắng qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Một số điều cần lưu ý trước khi dưỡng trắng da

1.1. Không dưỡng trắng da khi da không khoẻ

Trước khi đi tìm hiểu các cách làm trắng da tại nhà không bắt nắng thì chúng ta phải tìm hiểu một số lưu ý trước khi giải quyết vấn đề này. Đầu tiên, khi da không khoẻ nghĩa là da bạn đang bị mụn hay các vấn đề khác về da như dị ứng, viêm da.

Lúc này, dù bạn có dưỡng trắng thì da cũng không thể nào hấp thụ được. Ngược lại, còn gây ra những tác dụng phụ không đáng có. Lúc này da của bạn đang rất yếu nên hãy để dành quy trình dưỡng trắng da ngay nhé!

Không dưỡng trắng da khi da không khoẻ
Không dưỡng trắng da khi da không khoẻ

1.2. Sau khi dưỡng trắng da, cần chăm da kỹ lưỡng hơn

Bạn gái nào có một làn da ngăm sẽ rất ít có các vấn đề thường gặp ở da. Da ngăm đồng nghĩa với việc các hắc sắc tố Melanin rất nhiều và nó sẽ có khả năng bảo vệ làn da khỏi các tác nhân có hại khác từ môi trường bên ngoài.

Trong đó, nếu làn da trắng sẽ khiến cho lượng Melanin này mất dần đi, da yếu sẽ đi rất nhiều. Vì vậy, sau khi thành công với cách làm trắng da tại nhà không bắt nắng, bạn sẽ cần tăng cường các biện pháp bảo vệ làn da của mình. Kem chống nắng, áo quần chống nắng, khẩu trang cần được sử dụng khi ra ngoài.

Orihiro sẽ giới thiệu đến bạn một vài cách làm trắng da tại nhà không bắt nắng. Bạn có thể lựa chọn một trong các cách làm trắng da tại nhà không bắt nắng để thực hiện nhé!

2. 5 cách làm trắng da tại nhà không bắt nắng cực đơn giản

2.1. Trắng da, mịn màng bằng nha đam

Cách làm trắng da tại nhà không bắt nắng bằng nha đam. Nha đam là loại cây có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho làn da. Các thành phần chính có trong nha đam sẽ giúp da bạn trắng sang, mịn màng. Cây nha đam thì bạn có thể mua để sử dụng tại nhà. Chuẩn bị: 1 nhánh nha đam và 10g mật ong nguyên chất.

Cách làm trắng da tại nhà không bắt nắng bằng nha đam
Cách làm trắng da tại nhà không bắt nắng bằng nha đam

Cách thực hiện:

  •   Nha đam bạn nên gọt vỏ bỏ đi, rồi thái thành từng lát mỏng.
  •   Đun sôi nước, rồi cho phần nha đam thái lát mỏng vào nồi, đun trong vài phút.
  •   Lấy phần nước nha đam trộn với mật ong đã chuẩn bị vào. Chờ hỗn hợp nguội rồi thoa đều, nhẹ nhàng lên da, Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da nhé!
  •   Bạn có thể thực hiện khoảng 2 -3 lần/tuần.

2.2. Dưỡng trắng, cải thiện sắc tố da nhờ tinh chất từ nghệ

Nghệ có rất nhiều Curcumin – là chất chống Oxy hóa cao có khả năng làm mờ các vết thâm, sẹo do mụn gây ra. Nghệ còn có tác dụng cải thiện vấn đề về sắc tố da. Sử dụng cách làm trắng da tại nhà không bắt nắng bằng cách kết hợp nghệ với mật ong. Chuẩn bị: Bột nghệ 2 thìa, mật ong nguyên chất 2 thìa.

Cách thực hiện:

  •   Trộn đều nguyên liệu rồi thoa đều, nhẹ nhàng lên da mặt.
  •   Thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại da với nước là được.

2.3. Trắng da, ngăn chặn lão hoá nhờ chanh

Chanh chứa rất nhiều Vitamin C có khả năng loại bỏ tốt các tế bào chết có trong da, giúp cải thiện các vấn đề về lão hoá da. Kết hợp chanh cùng một chút tinh bột nghệ, nước hoa hồng là cách làm trắng da tại nhà không bắt nắng vô cùng hiệu quả, sẽ giúp chị em có được làn da trắng và khoẻ đấy nhé! Chuẩn bị: 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa nước hoa hồng.

Trắng da, ngăn chặn lão hoá nhờ chanh

Cách thực hiện:

  •   Trộn đều tất cả các nguyên liệu với nhau.
  •   Rửa sạch da mặt bằng sữa rữa mặt hàng ngày.
  •   Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp này lên da và thư giãn trong vòng 15 phút.
  •   Rửa mặt lại với nước sạch. Mặt nạ dưỡng trắng da này có thể thực hiện khoảng 2 lần/tuần.

2.4. Dưỡng trắng da từ cà rốt

Cà rốt không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều dưỡng chất tốt cho da mặt. Tiêu biểu là các chất chống Oxy hóa, giúp dưỡng trắng da, cung cấp cho da rất nhiều thành phần giúp da mềm mịn hơn. Chuẩn bị: 1 củ cà rốt, 1 thìa mật ong nguyên chất.

Cách thực hiện:

  •   Cà rốt gọt sạch vỏ, rửa sạch rồi cho vào xay thật nhuyễn cùng với mật ong.
  •   Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt. Sau đó, thoa đều hỗn hợp này lên da mặt, kết hợp Massage nhẹ nhàng nhé!
  •   Thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa sạch da mặt với nước.

2.5. Dưỡng trắng da bằng sữa chua, mật ong

Trong sữa chua có chứa rất nhiều Enzim, còn mật ong sẽ giúp da được dưỡng ẩm tốt. Khi kết hợp hai loại nguyên liệu này với nhau, da mặt của bạn sẽ vừa có được độ trắng sáng mà da lại rất mềm mịn. Chuẩn bị: 1 hũ sữa chua không đường, 1 thìa mật ong nguyên chất.

Dưỡng trắng da bằng sữa chua, mật ong
Dưỡng trắng da bằng sữa chua, mật ong

Cách thực hiện:

  •   Bạn nên trộn đều hai hỗn hợp này lại với nhau và thoa đều lên da mặt. Massage nhẹ nhàng để tạo thành một lớp mặt nạ mỏng.
  •   Để da thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch da mặt bằng nước ấm.

Đây là 5 cách làm trắng da tại nhà không bắt nắng. Bạn nào cũng có thể áp dụng được nhé! Các cách này cực kỳ an toàn, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện đều đặn từ 2–3 lần/tuần. Bên cạnh đó, kết hợp dùng thêm viên uống trắng da từ các thương hiệu uy tín như viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên  để có được hiệu quả cao nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese