Bật mí cách tăng vòng 1 bằng bột sắn dây hiệu quả tại nhà

Bật mí cách tăng vòng 1 bằng bột sắn dây hiệu quả tại nhà

Cách tăng vòng 1 bằng bột sắn dây là phương pháp làm nở ngực được áp dụng khá phổ biến. Uống bột sắn dây giúp tăng vòng 1 rất tự nhiên mà lại đơn giản, tốn ít chi phí và rất an toàn với người sử dụng.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các cách tăng vòng 1 bằng bột sắn dây hiệu quả tại nhà qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Vì sao nên sử dụng bột sắn dây tăng vòng 1?

Bột sắn là thành phẩm được chế biến từ củ sắn. Uống bột sắn dây giúp giải khát, hỗ trợ thải độc, mát gan, giúp ổn định huyết áp, giải rượu, tăng cân và chữa các bệnh về tiêu hóa, loãng xương. Cũng bởi vì có quá nhiều công dụng như vậy, nên bột sắn không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình.

Vì sao nên sử dụng bột sắn dây tăng vòng 1?

Đặc biệt với công dụng tăng vòng 1 bằng bột sắn dây là bí quyết mà không ít phái đẹp lựa chọn để giúp kích thích tăng vòng 1 tại nhà. Bột sắn dây có chứa dồi dào 2 thành phần Protein và Lexithin. Đây là những dưỡng chất khi bổ sung nhiều vào trong cơ thể sẽ giúp kích thích tăng thêm Hormone nội tiết Estrogen.

Lượng Hormone này càng lớn thì càng thúc đẩy mạnh mẽ, giúp tăng sinh ra các mô mỡ bầu ngực.Vì thế, việc tăng vòng 1 bằng bột sắn dây là phương pháp hữu hiệu mà chị em ngực lép nên thử.

2. Một số cách tăng vòng 1 bằng bột sắn dây hiệu quả  

2.1. Bột sắn dây nguyên chất

Công thức tăng vòng 1 bằng bột sắn dây nguyên chất pha với nước ấm khá đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ cần bạn bỏ ra một vài phút mỗi ngày thì đã có ngay một cốc nước bột sắn vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng cho vòng ngực.

Cách chế biến này giúp cho bột sắn nguyên chất giữ được hoàn toàn hương vị tự nhiên vốn có của nó, khá dễ uống và phù hợp với khẩu vị của mọi người. Nguyên liệu cần có: Bột sắn dây, đường, nước ấm.

Cách làm tăng vòng 1 bằng bột sắn dây nguyên chất
Cách làm tăng vòng 1 bằng bột sắn dây nguyên chất

Cách làm:

  •   Cho bột sắn dây tăng vòng 1 vào ly, sau đó chế một lượng nước ấm vừa đủ đã chuẩn bị vào và ngoáy đều để bột sắn dây tan hết.
  •   Cho thêm ½ thìa đường vào cốc bột sắn dây. Không nên uống nước tăng vòng 1 bằng bột sắn dây quá ngọt vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.
  •   Uống bột sắn dây tăng vòng 1 vào buổi sáng sau ăn là tốt nhất.
  •   Với công thức tăng vòng 1 bằng bột sắn dây này thì chị em nên áp dụng hàng ngày, chỉ trừ khi đang trong chu kỳ kinh nguyệt. Bên cạnh đó, ngoài tác dụng tăng size vòng 1 thì bột sắn pha nước ấm còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn, thanh nhiệt và giải độc cơ thể.

2.2. Bột sắn dây kết hợp với sữa đặc

Đừng nên bỏ qua sự kết hợp của bột sắn dây và sữa đặc, nếu như bạn là người ưa ngọt. Việc thay đổi đường bằng sữa sẽ mang lại một hương vị thơm ngon hơn và quyến rũ hơn cho việc tăng vòng 1 bằng bột sắn dây của bạn.

Công thức uống bột sắn dây tăng vòng 1 này không chỉ đơn thuần làm thúc đẩy tăng size vòng 1 mà còn rất thích hợp với những ai có mong muốn tăng cân an toàn. Nguyên liệu cần có: Bột sắn dây, sữa đặc, 300ml nước sôi.

Bột sắn dây kết hợp với sữa đặc giúp làm tăng vòng 1
Bột sắn dây kết hợp với sữa đặc giúp làm tăng vòng 1

Cách làm:

  •   Hòa tan bột sắn dây trong nước sôi.
  •   Sau đó cho thêm sữa đặc vào khuấy đều và thưởng thức.
  •   Nên uống khi còn ấm và chị em cũng có thể để nguội và pha chế thêm đá để uống mát hơn (Mỗi ngày 1 ly vào buổi sáng).

2.3. Bột sắn dây kết hợp với mật ong và chanh

Mật ong có chứa dồi dào các khoáng chất và các loại Vitamin E, C, B. Bên cạnh đó, quả chanh vốn đã rất nổi tiếng với thành phần Axit, Vitamin C và một lượng lớn các chất chống Oxy hóa cao.

Kết hợp giữa bột sắn dây với mật ong và chanh tạo nên công thức tăng vòng 1 bằng bột sắn dây tuyệt vời dành cho các quý cô ngực lép. Ngoài ra, nếu áp dụng được thường xuyên thì làn da của bạn cũng sẽ giảm hẳn thâm nám, tàn nhang và trở nên căng mịn, sáng khỏe hơn trông thấy đó nhé! Nguyên liệu gồm có: Bột sắn, mật ong, chanh, 300ml nước nóng.

Bột sắn dây kết hợp với mật ong và chanh làm tăng vòng ngực
Bột sắn dây kết hợp với mật ong và chanh làm tăng vòng ngực

Cách làm:

  •   Hòa tan bột sắn trong nước nóng và chú ý nên khuấy đều tay để không bị vón cục.
  •   Khi bột sắn dây đã tan hoàn toàn thì cho mật ong cùng với một chút nước cốt chanh vào khuấy đều.
  •   Bạn có thể thưởng thức ngay hoặc cho thêm ít đá lạnh (Áp dụng hàng ngày).

2.4. Bột sắn dây kết hợp với khoai Lang

Trong khoai lang có chứa rất nhiều các nguyên tố vi lượng cùng với Axit Amin và một số Vitamin A, B, C – những thành phần cực kỳ hữu ích với vòng ngực của bạn.

Sự kết hợp giữa khoai lang và bột sắn không chỉ giúp kích thích tăng trưởng các mô mỡ ở ngực mà còn làm da ở vùng ngực căng mịn và săn chắc đáng kể. Nguyên liệu cần có: Bột sắn dây, khoai lang, đường trắng.

Khoai lang với bột sắn có chứa thành phần cực kỳ hữu ích với vòng ngực của bạn
Khoai lang với bột sắn có chứa thành phần cực kỳ hữu ích với vòng ngực của bạn

Cách làm:

  •   Khoai lang đem đi rửa sạch, gọt vỏ và luộc kĩ cho bở.
  •   Cho bột sắn dây vào nồi cùng với khoảng 1.5 lít nước và cho thêm cả đường trắng vào rồi khuấy đều.
  •   Đun sôi nước rồi để cho nhỏ lửa đến khi hỗn hợp tăng vòng 1 bằng bột sắn dây này sánh mịn và có màu hơi đục là được.
  •   Khoai lang thái thành từng miếng nhỏ rồi cho vào nồi bột sắn để nấu cùng thêm khoảng 5 phút nữa.
  •   Sử dụng như một món chè bình thường. Số lần thực hiện: 1 – 2 lần mỗi tuần.

Trên đây là một số chia sẻ về các cách tăng vòng 1 bằng bột sắn dây hiệu quả tại nhà cho các chị em. Còn chờ gì mà không bổ sung những công thức làm tăng vòng 1 bằng bột sắn dây này vào trong thực đơn hàng ngày của bạn ngay nhé! Orihiro chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »