Top 3 những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ thương hiệu Orihiro

Top 3 những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ thương hiệu Orihiro

“Nhất dáng, nhì da” là hai yếu tố quan trọng được nhiều chị em quan tâm, nhất là phụ nữ tuổi 30. Do đó, top 3 những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ của thương hiệu Orihiro sẽ là giải pháp tốt nhất vừa giúp cho các chị em có một vóc dáng thon gọn, quyến rũ, vừa có làn da trắng sáng mịn màng.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay top 3 thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ của thương hiệu Orihiro qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Có nên dùng những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ hay không?

Phụ nữ đang là nhóm đối tượng khách hàng sử dụng thực phẩm chức năng nhiều nhất hiện nay. Nguyên nhân chính đó là trong cuộc sống họ quá bộn bề công việc, không thể ăn uống đủ các chất dinh dưỡng, đặc biệt là những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của người phụ nữ.

Có nên dùng những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ hay không?
Có nên dùng những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ hay không?

Vì vậy, việc uống thực phẩm chức năng hàng ngày sẽ là giải pháp hàng đầu cho chị em lựa chọn. Với những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ khác nhau sẽ mang đến các công dụng khác nhau, chị em sẽ được tư vấn và chọn ra loại phù hợp với bản thân nhất.

Có rất nhiều những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ được khuyến cáo nên dùng như là Multivitamin, Vitamin C, Vitamin E, Collagen và dầu cá Omega-3. Đây là những thực phẩm hàng đầu giúp các chị em hạn chế tối đa tác động của quá trình lão hóa da và cơ thể. Đặc biệt là đối với các chị em đã và đang bước vào giai đoạn trung niên lại càng cần phải sử dụng.

2. Những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ của thương hiệu Orihiro

2.1. Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói

Orihiro là một thương hiệu rất nổi tiếng ở Nhật Bản với uy tín lâu năm trên thị trường và có rất nhiều sản phẩm chất lượng cực kỳ hiệu quả. Trong đó, sản phẩm trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro nằm trong những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ, an toàn tự nhiên đang được nhiều người ưa chuộng. Orihiro luôn sử dụng các thành phần lành tính và có hiệu quả cao.

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói là một trong những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ giúp hỗ trợ các chị em giảm cân an toàn tự nhiên kết hợp cùng với các bài tập giảm cân tại nhà và chế độ ăn kiêng hợp lý. Sản phẩm này giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân, thanh nhiệt, thải độc cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro – 24 gói
Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro – 24 gói

Trà giảm cân của Orihiro có chứa các thành phần lành tính như: Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, Citrulline, Ornithine, Glycine, Arginine, Lysine. Bên cạnh đó, sản phẩm có các công dụng chính dưới đây.

  •       Rooibos là loại trà bản địa của Nam Phi giúp làm chậm quá trình lão hóa.
  •       Muồng trâu là thảo dược giúp giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.
  •       Bột gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu mỡ và thải độc các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  •       Hoa cúc giúp cho người uống có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •       Cỏ ngọt là loại cỏ thảo mộc có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng và không lên men.

2.2. Viên uống nở ngực BBB của Orihiro

Thương hiệu này đi chuyên sâu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, với hệ thống nhà máy hiện đại mang đến cho những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ, phái mạnh và cả người lớn tuổi rất an toàn và chất lượng đạt tiêu chuẩn khắt khe của Nhật.

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro có chiết xuất từ những nguyên liệu chính mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro
Viên uống nở ngực BBB của Orihiro

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro này có công dụng chính như:

  •       Hỗ trợ sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •       Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •       Giúp làm chậm lại quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.
  •       Cung cấp nhiều dưỡng chất có tác dụng làm đẹp da, đồng thời kích thích mọc tóc.

2.3. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Đây là một trong số những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ giúp phục hồi da xỉn màu và làm đẹp da tự nhiên. Viên uống trắng da của thương hiệu Orihiro này sẽ là cách phục hồi da xỉn màu tuyệt vời giúp làm trắng da toàn thân dành cho những ai có mong muốn cải thiện làn da bị lão hóa và xỉn màu mà không tốn quá nhiều chi phí.

Sản phẩm có chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine,…Các dưỡng chất này, sẽ được hấp thụ và cải thiện làn da của bạn sau mỗi ngày sử dụng.

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên

Những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ như viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên có các công dụng như sau:

  •       L-Cystine giúp tăng cường ức chế hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.
  •       Cải thiện tình trạng da xỉn màu, nám và tàn nhang. Hạn chế các tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống oxy hóa của Vitamin C.
  •       Tăng cường sức đề kháng cho da giúp da tránh được các tổn thương, tạo sự đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •       Giúp da trắng sáng, mịn màng nhờ bổ sung Vitamin C.
  •       Cải thiện làn da bị mụn, da xỉn màu và đào thải các cặn bẩn có trong da.

Chia sẻ ở trên đã cho chị em thấy được những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ của thương hiệu Orihiro Nhật Bản. Cho nên, “Nhất dáng, nhì da” sẽ không còn là vấn đề quá khó khăn với các chị em nữa vì có thể sử dụng những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ trên để có thể cải thiện được vóc dáng thon gọn, cũng như làn da trở nên trắng sáng, mịn màng. Orihiro luôn đem lại những kiến thức hữu ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho các chị em.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »