Khi nào ngực ngừng phát triển? Cách để vòng 1 phát triển bình thường

Khi nào ngực ngừng phát triển? Cách để vòng 1 phát triển bình thường

Khi nào ngực ngừng phát triển? Vòng 1 phát triển là bước ngoặt cũng như là sự chuyển hóa từ một bé gái sang thành một thiếu nữ. Sự phát triển này còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, chúng cũng ảnh hưởng đến khi nào ngực ngừng phát triển.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay khi nào ngực ngừng phát triển và các cách để ngực phát triển bình thường và tự nhiên qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Những giai đoạn phát triển ngực ở bé gái

Trước khi đi tìm hiểu khi nào ngực ngừng phát triển, thì ta cần phải biết sự bắt đầu phát triển của vòng 1 đã nhé! Ở bé gái bao gồm có 4 giai đoạn, riêng giai đoạn từ trước 10 tuổi sẽ không được tính vì ngực của bé gái không có gì khác biệt so với bé trai do cơ thể của bé vẫn chưa sản sinh ra các nội tiết hay Hoocmon kích thích vòng ngực phát triển.

1.1. Giai đoạn phát triển ngực đầu tiên

Từ năm 10-12 tuổi sẽ điểm bắt đầu cho giai đoạn phát triển ngực đầu tiên. Ở giai đoạn này, có thể thấy được ở các bé gái sẽ bắt đầu có những sự khác biệt khi 2 đỉnh núi sẽ bắt đầu nhú lên. Đó chính là tiền đề cho sự phát triển ở 3 giai đoạn sau nữa.

1.2. Giai đoạn thứ 2

Từ 13–15 tuổi sẽ tiếp nối giai đoạn đầu, ở giai đoạn này có sự khác biệt rõ ràng khi khuôn ngực dần hình thành, quầng thâm xung quanh phần đỉnh núi sẽ được nới rộng, kích thước ngực lớn hơn nhưng với tốc độ vẫn còn chậm. Với sự biến đổi này, các mẹ nên để bé mặc áo lót bên trong giúp nâng đỡ vòng 1 cho bé.

Những giai đoạn phát triển ngực ở bé gái
Những giai đoạn phát triển ngực ở bé gái

1.3. Giai đoạn thứ 3

Từ 15-18 tuổi là giai đoạn có sự thay đổi rõ rệt nhất. Ở giai đoạn này, vòng 1 của các bạn gái sẽ có sự phát triển hết mức có thể, kích thước vòng ngực sau này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào giai đoạn thứ 3 này. Kèm theo sự biến đổi của núi đôi, các bạn nữ cũng bắt đầu xuất hiện mụn, mông cũng nở to ra.

1.4. Giai đoạn thứ 4

Sau 18 tuổi thì ngực sẽ bắt đầu cố định dần và sẽ khó tăng hơn nữa. Vậy hãy cùng tìm hiểu thêm khi nào ngực ngừng phát triển ngay nhé!  

2. Khi nào ngực ngừng phát triển?

Khi nào ngực ngừng phát triển? Thông thường thì ngực của bạn nữ sẽ ngừng phát triển khi bước vào độ tuổi 25, nhưng tuy nhiên còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, thói quen sống, chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý mà thời điểm khi nào ngực ngừng phát triển của mỗi người là khác nhau.

Khi nào ngực ngừng phát triển?
Khi nào ngực ngừng phát triển?

Sau giai đoạn này thì các phương pháp giúp tăng kích thước vòng 1 cho người ngực lép hay giảm size cho những vòng 1 quá cỡ cũng cần có cách thức phù hợp.

3. Làm sao để ngừng phát triển vòng 1 quá khổ?

Mong muốn để được sở hữu vòng 1 quyến rũ là ước muốn của nhiều chị em phụ nữ nhưng đối với các bạn nữ có vòng 1 tăng quá cỡ dù vẫn chưa qua hết giai đoạn thứ 3 thì đó chính là nỗi lo lắng lớn nhất. Đây không phải là trường hợp ít gặp vì có rất nhiều bạn gái gặp phải trường hợp này do nhiều yếu tố gây ra.

Làm sao để ngừng phát triển vòng 1 quá khổ?
Làm sao để ngừng phát triển vòng 1 quá khổ?

Vậy khi nào ngực ngừng phát triển thêm? Thông thường, nếu vòng 1 quá cỡ sẽ là do di truyền, cân nặng hoặc do lượng Estrogen quá nhiều. Chính vì vậy, để vòng 1 không bị tăng quá khổ thì hãy chú ý đến chế độ dinh dưỡng, luyện tập hàng ngày để kiểm soát được cân nặng cũng như sự tăng giảm lượng Estrogen trong cơ thể.

4. Cách giúp vòng ngực phát triển bình thường

  •       Nếu bạn muốn vòng 1 trông căng tròn hơn, hãy bổ sung và nạp nhiều hơn bình thường những thực phẩm như trứng, sữa, các loại đậu, thịt gà, cá và dầu oliu,…đây là những thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 cực kỳ tốt.
  •       Nếu bạn muốn có vòng 1 của mình thon gọn, hãy tập các bài tập tăng kích thước vòng 1 cho nữ như Yoga hoặc thực hiện các cách Massage làm tăng vòng 1 nhẹ nhàng để núi đôi được săn chắc.
Cách giúp vòng ngực phát triển bình thường
Cách giúp vòng ngực phát triển bình thường
  •       Ở những bạn nữ đang ở trong giai đoạn ngực đang phát triển thì nên mặc áo lót phù hợp và không nên thả rông hoặc chèn ép quá mức sẽ dễ gây ra tức ngực.

Trên đây là một số chia sẻ sẽ giải đáp những thắc mắc khi nào ngực ngừng phát triển rồi nhé! Những giải đáp này nhằm giúp các chị em hay các bà mẹ có thêm nhiều kiến thức hơn về các cách cải thiện vòng 1 tròn đầy và săn chắc cho con em mình. Orihiro luôn đồng hành cùng với các chị em, giúp các chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »