Tại sao da không thể trắng được?

Tại sao da không thể trắng được?

Tại sao da không thể trắng được đang là mối quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Khi mà nhiều chị em dù đã bỏ ra rất nhiều công sức và tiền của mà vẫn không mang lại kết quả được làn da như ý muốn.

Để hiểu rõ hơn tại sao da không thể trắng được cũng như giải pháp chăm sóc hiệu quả, hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây ngay nhé!

1. Tại sao da không thể trắng được?

Trước khi muốn tìm ra một giải pháp chăm sóc da hiệu quả, chúng ta cần hiểu cặn kẽ tại sao da không thể trắng được. Vậy tại sao da không thể trắng được? Đa phần là do một số những nguyên nhân sau đây:

  •       Do di truyền: Nhiều người khi sinh ra đã được hưởng một làn da bánh mật, đây là lý do tại sao da không thể trắng được.
Một trong nhiều lý do tại sao da không thể trắng được
Một trong nhiều lý do tại sao da không thể trắng được
  •       Do tác động của ánh nắng mặt trời: Tia nắng mặt trời sẽ là nguyên nhân trực tiếp khiến cho làn da của bạn bị đen sạm và không đều màu. Khi gặp ánh sáng, da sẽ tự sản sinh sắc tố Melanin để bảo vệ làn da khỏi tia UV. Tuy có tác dụng bảo vệ làn da nhưng vô tình tạo thành vùng da sạm đen khiến bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để phục hồi.
  •       Quá căng thẳng: Khi bạn căng thẳng, cơ thể sẽ tự tiết ra một loại Hormone Adrenocorticotropic kích thích được sự tổng hợp Melanin trong tế bào hắc sắc tố khiến cho làn da ngày càng sạm đi.
  •       Ô nhiễm môi trường: Ô nhiễm môi trường gồm khói bụi, không khí, nguồn nước…sẽ ảnh hưởng đến làn da của bạn. Cụ thể là làm xuất hiện vết đốm, tàn nhang, mụn, da mặt không đều màu hay những bệnh lý về da khác.
  •       Da bị mụn thâm: Quá trình trị mụn và chăm sóc da sau mụn không đúng cách có thể để lại những vết thâm không đáng có. Đây cũng là lý do vì sao khiến da mặt bạn chăm mãi mà không trắng.
Quá trình trị mụn không đúng cách có thể để lại những vết thâm
Quá trình trị mụn không đúng cách có thể để lại những vết thâm

2. Natural White Premium Orihiro – Thực phẩm chức năng làm đẹp da của Nhật

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro là sản phẩm tuyệt vời để giải đáp cho thắc mắc tại sao da không thể trắng được. Đây là một trong số những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ giúp phục hồi da xỉn màu và làm đẹp da trắng hồng tự nhiên.

Viên uống trắng da của thương hiệu Orihiro này sẽ là cách phục hồi da xỉn màu tuyệt vời giúp làn da trắng hồng tự nhiên dành cho những ai có mong muốn cải thiện làn da xỉn màu và cho những ai muốn có câu trả lời “Tại sao da không thể trắng được?” mà không tốn quá nhiều chi phí.

Sản phẩm có chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine,…Các dưỡng chất này, sẽ được hấp thụ và cải thiện làn da của bạn sau mỗi ngày sử dụng.

Bạn sẽ không cần phải thắc mắc tại sao da không thể trắng được vì đã có viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro – Thực phẩm chức năng đẹp da của Nhật có các công dụng như sau:

Viên uống trắng da làm đẹp da Natural White Premium Orihiro
Viên uống trắng da làm đẹp da Natural White Premium Orihiro
  •       Giúp da trắng sáng, mịn màng nhờ bổ sung thành phần Vitamin C giúp hạn chế Enzyme Tyrosinase chuyển hóa thành Melanin, là một chất chống Oxy hóa rất tốt giúp da chống lại các gốc tự do khiến da bị lão hóa.
  •       L-Cystine giúp tăng cường ức chế hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.
  •       Cải thiện được tình trạng nám, tàn nhang, da xỉn màu. Hạn chế được các tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống Oxy hóa của Vitamin C giúp bảo vệ làn da chống lại tia cực tím gây ra bởi các gốc tự do.
  •       Giúp da luôn được đàn hồi, săn chắc nhờ sự thúc đẩy sản sinh ra các Collagen tự nhiên với chức năng là sợi liên kết giữa các mô, giúp giữ cho làn da luôn căng mịn, không có nếp nhăn.
  •       Cấp ẩm cho làn da khô hạn, tăng cường sức đề kháng cho làn da và giảm nhanh các tổn thương cho da.
  •       L-Cystine giúp sự chuyển hóa tại da được tăng cường, cải thiện làn da mụn và có khả năng đào thải được các cặn bẩn, các độc tố có trong da từ đó có thể trị được mụn trứng cá,…
  •       Giúp làm tóc bóng mượt, cải thiện tình trạng tóc rụng, xơ…

3. Đối tượng sử dụng viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro như nào?

3.1. Những điều lưu ý cho khách hàng

  •       Không sử dụng cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
  •       Không sử dụng cho đối tượng dưới 18 tuổi.
  •       Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

3.2. Cách sử dụng viên uống đẹp da Natural White Premium Orihiro

  •       Uống 10 viên/ngày (uống sáng, trưa, tối). Sử dụng với nước ấm hoặc nước lọc.
  •       Nên dùng sau ăn khoảng 30 phút để có hiệu quả tốt nhất.
  •       Bảo quản tránh nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp, nhiệt độ và độ ẩm cao.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giải đáp được thắc mắc “Tại sao da không thể trắng được?” và các cách phục hồi làn da trở lên trắng sáng, mịn màng như thế nào rồi nhé! Hãy chăm sóc làn da của bạn để da không bị đen sạm hay bị lão hóa sớm và luôn trắng hồng, mịn màng. Orihiro chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese