Sau khi cai sữa xong ngực lép phải làm sao?

Sau khi cai sữa xong ngực lép phải làm sao?

Sau khi cai sữa xong ngực lép phải làm sao? Trên thực tế, có rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải tình trạng vòng 1 bị teo nhỏ sau khi sinh con và cai sữa cho con. Do cấu tạo ngực của phụ nữ được liên kết với nhau gồm: hệ cơ vòm ngực, lớp mỡ đệm, các nang tuyến sữa nên sau khi các bà mẹ cai sữa cho bé thì tuyến sữa này sẽ ngừng hoạt động.

Đây là nguyên nhân làm cho vòng 1 của bạn bị teo nhỏ lại, làm giảm kích thước vòng 1. Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay sau khi cai sữa xong ngực lép phải làm sao để ngực được căng tròn và săn chắc trở lại qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Sau khi cai sữa xong ngực lép phải làm sao?

1.1. Sử dụng sinh tố làm tăng kích thước vòng 1

Cai sữa xong ngực lép phải làm sao? Uống sinh tố giúp tăng kích thước vòng 1 mỗi ngày, sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên trắng sáng, mịn màng và vòng 1 được căng tròn và săn chắc hơn. Vì trong sinh tố có chứa rất nhiều các vitamin, khoáng chất cần thiết tốt cho sự phát triển của vòng 1. Ví dụ điển hình như sinh tố cà chua và nho.

Kết hợp cà chua với nho cho ra hỗn hợp sinh tố ngăn ngừa các vấn đề về ngực
Kết hợp cà chua với nho cho ra hỗn hợp sinh tố ngăn ngừa các vấn đề về ngực

Trong 2 loại quả này có chứa rất nhiều Vitamin C và E tác dụng ngăn ngừa ngực bị chảy xệ, tăng đàn hồi cho vòng 1 và kích thích tuyến ngực phát triển tự nhiên hơn. Chỉ cần uống sinh tố này mỗi ngày thì sau 2-3 tuần vòng 1 sẽ tăng size lên ầm ầm bạn không cần phải thắc mắc sau khi cai sữa xong ngực lép phải làm sao rồi nhé! Chuẩn bị: 2 quả cà chua, 100g nho, 1 thìa nước cốt chanh, 2 thìa mật ong, 2 thìa đường, 50ml nước lọc.

Cách làm:

  •       Cà chua đem đi rửa sạch với nước, bỏ hạt rồi cắt nhỏ, cho vào máy xay sinh tố.
  •       Thêm chút nho, nước cốt chanh, mật ong, chút đường và nước lọc, đá viên vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn.
  •       Đổ hỗn hợp ra ly và thưởng thức.

1.2. “Siêu phẩm” cho vòng 1 căng tròn – Trứng hấp với mật ong

Cấu tạo của bầu ngực chủ yếu là các mô mỡ. Do vậy khi bạn kết hợp các nguyên liệu từ trứng gà và mật ong trong món ăn sẽ cung cấp Protein, các chất béo cho mô mỡ được hình thành ở ngực và từ đó giúp cho ngực sẽ được to dần lên. Món ăn này sẽ trả lời cho bạn “Cai sữa xong ngực lép phải làm sao?”.

Sau khi cai sữa xong ngực lép phải làm sao?  – Trứng hấp với mật ong
Sau khi cai sữa xong ngực lép phải làm sao?  – Trứng hấp với mật ong

Cách làm:

  •       1 quả trứng đập ra bát, sau đó thêm vào 2 muỗng mật ong và 1 muống sữa đặc.
  •       Khuấy đều tay để 3 nguyên liệu này được trộn lẫn vào nhau.
  •       Sau đó đem đi hấp vào nồi cơm hoặc hấp cách thủy để sử dụng mỗi ngày.

Thực hiện món ăn này liên tục trong khoảng vài tháng bạn sẽ thấy bất ngờ với vòng ngực to tự nhiên một cách cực kỳ hiệu quả. Bạn nên sử dụng ăn món này vào buổi sáng hoặc buổi trưa để tránh bị tích mỡ ở vùng bụng vì món ăn này có chứa rất nhiều dinh dưỡng.

1.3. Sau khi cai sữa xong ngực lép phải làm sao? – Thực hiện bài tập chống đẩy

Sau khi cai sữa xong ngực lép phải làm sao? Bạn có thể nghĩ ngay đến các bài tập chống đẩy này giúp hỗ trợ hệ hô hấp của bạn, giúp phổi trở nên khỏe mạnh hơn, đặc biệt là giúp cho các cơ ở vùng ngực được phát triển.

Tập chống đẩy thường xuyên sẽ giúp làm kích thước vòng 1 ngày càng lớn hơn. Hãy áp dụng bài tập chống đẩy này từ 3-15 lần ít nhất mỗi ngày và sẽ tăng dần để mang lại kết quả như mong muốn.

Thực hiện bài tập chống đẩy
Thực hiện bài tập chống đẩy

2. Thực phẩm chức năng hỗ trợ vòng 1: Viên uống nở ngực BBB của Orihiro

Thương hiệu này đi chuyên sâu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, với hệ thống nhà máy hiện đại mang đến cho những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ, phái mạnh và cả người lớn tuổi rất an toàn và chất lượng đạt tiêu chuẩn khắt khe của Nhật. Đây là sản phẩm sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc “Cai sữa xong ngực lép phải làm sao?” vô cùng hiệu quả, tiện lợi nữa nhé!

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro có chiết xuất từ những nguyên liệu chính mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro
Viên uống nở ngực BBB của Orihiro

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro là câu trả cho thắc mắc “Sau khi cai sữa xong ngực lép phải làm sao?” có các công dụng chính như:

  •       Hỗ trợ sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •       Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •       Giúp làm chậm lại quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.
  •       Cung cấp nhiều dưỡng chất có tác dụng làm đẹp da, đồng thời kích thích mọc tóc.

Trên đây là một số chia sẻ để giải đáp thắc mắc “Sau khi cai sữa xong ngực lép phải làm sao?” tại nhà nhằm giúp các bà mẹ bỉm sữa có thêm nhiều kiến thức hơn về các cách cải thiện vòng 1 tròn đầy và săn chắc. Orihiro luôn đồng hành cùng với các chị em, giúp các chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »