Cách làm trắng da bằng sữa tươi đơn giản tại nhà không thể bỏ qua

Cách làm trắng da bằng sữa tươi đơn giản tại nhà không thể bỏ qua

Cách làm trắng da bằng sữa tươi hiện nay là một trong những sự lựa chọn làm đẹp da tự nhiên được nhiều phái đẹp áp dụng. Không chỉ là một sự lựa chọn làm đẹp an toàn, mà phương pháp làm trắng da bằng sữa tươi này còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí làm đẹp và nếu chị em nào không có thời gian thì hãy nên áp dụng.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay những cách làm trắng da bằng sữa tươi đơn giản tại nhà cho phái đẹp qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tác dụng của sữa tươi trong làm đẹp

Trước khi đi tìm hiểu các cách làm trắng da bằng sữa tươi thì chúng ta cần phải biết những tác dụng của sữa tươi trong làm đẹp trước đã nhé!

Tác dụng làm trắng da bằng sữa tươi
Tác dụng làm trắng da bằng sữa tươi

Trong thành phần chính của sữa tươi có chứa một loại Axit rất đặc biệt, đó là Axit Lactic có tác dụng giúp tẩy trắng và làm mềm làn da rất tốt. Bên cạnh đó, chúng còn giúp loại bỏ được lớp tế bào chết trên da và các lớp sừng sần sùi, làm cho lỗ chân lông của bạn được thông thoáng, sạch mụn. Đồng thời, còn giúp mang lại cho bạn một làn da tươi mới và tràn đầy sức sống.

Đặc biệt, đối với những người có làn da bị mắc các vấn đề như vẩy nến, chàm hoặc bị khô sần, cháy nắng thì có thể sử dụng sữa tươi không đường để bôi trực tiếp lên vùng da bị hư tổn đó. Kết hợp với uống sữa tươi hàng ngày để giúp bổ sung thêm các chất béo, Protein, các vitamin và khoáng chất khác để cải thiện được làn da, giúp da được phục hồi nhanh chóng.

2. Các cách làm trắng da bằng sữa tươi đơn giản cho phái đẹp

2.1. Rửa mặt với sữa tươi không đường

Thay vì bạn sử dụng các loại sữa rửa mặt thông thường có chứa rất nhiều hóa chất, thì 2 lần/tuần bạn có thể sử dụng sữa tươi không đường để rửa mặt. Nếu bạn muốn có một làn da đẹp tự nhiên thì hãy kiên trì làm trắng da bằng sữa tươi. Sữa tươi vừa rất tốt cho cơ thể, trong rất nhiều sản phẩm làm trắng da và làm đẹp đều chứa sữa tươi.

Rửa mặt với sữa tươi
Rửa mặt với sữa tươi

Cách làm:

  •       Đổ sữa tươi không ra một chiếc bát sạch.
  •       Sau đó, đắp đều sữa tươi lên mặt, vùng trán, mũi, quanh mắt, cằm, má, cổ.
  •       Để sữa tươi được thấm vào da khoảng 5-10 phút.
  •       Sau đó thì rửa sạch mặt với nước sạch.

2.2. Sữa tươi và mật ong

Có rất nhiều vi chất khác nhau trong mật ong nên được coi là chất làm trắng da rất tự nhiên và hiệu quả. Còn sữa tươi có chứa Axit Lactic giúp cung cấp độ ẩm cho làn da và có tác dụng làm sáng da, giảm mờ các vết thâm. Trắng da bằng sữa tươi và mật ong thường xuyên là cách tốt để da của bạn luôn được khỏe mạnh.

Cách làm:

  •       Trộn 1 thìa mật ong, 2 thìa sữa tươi không đường, thêm 1 ít nước cốt chanh.
  •       Thoa đều hỗn hợp đã chuẩn bị lên mặt sau khi đã rửa sạch mặt.
  •       Massage nhẹ nhàng, thư giãn trong khoảng 15-20 phút.
  •       Thực hiện 2 lần /tuần sẽ thấy được da mình trắng lên một cách rõ rệt.

2.3. Cách làm trắng da bằng sữa tươi và bột nghệ

Bột nghệ có chứa chất chống Oxy hóa cao, giúp làm chậm lại quá trình lão hóa của làn da và làm giảm các nếp nhăn. Còn được sử dụng để tẩy tế bào chết da và cải thiện kết cấu của làn da.

Bột nghệ còn giúp giảm đi tình trạng bị mụn viêm, giảm mụn trứng cá,…ngoài ra chúng còn giúp làm giảm các sắc tố da và làm mờ vết thâm da. Làm trắng da bằng sữa tươi và bột nghệ sẽ là cách làm đẹp da rất tuyệt vời.

Cách làm trắng da bằng sữa tươi và bột nghệ
Cách làm trắng da bằng sữa tươi và bột nghệ

Cách làm:

  •       Trộn 2 thìa tinh bột nghệ với ½ bịch sữa tươi không đường được hỗn hợp sền sệt.
  •       Thoa đều hỗn hợp bạn đã chuẩn bị lên toàn bộ cơ thể kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút.
  •       Cuối cùng thì bạn nên tắm sạch lại với nước mát (Hãy thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần).

Tuy nhiên, lưu ý làm trắng da bằng sữa tươi cần bảo vệ làn da cẩn thận trước các tác nhân có thể khiến cho làn da của bạn bị tổn thương như là ánh nắng mặt trời. Do vậy, để giúp làn da trắng sáng, mịn màng hiệu quả từ tận sâu bên trong ra bên ngoài và tăng cường được sức đề kháng cho làn da dưới ánh nắng mặt trời thì bạn có thể kết hợp uống bổ sung thêm viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro.

3. Sản phẩm hỗ trợ làm trắng da: Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Đây là sản phẩm viên uống như một cách phục hồi da xỉn màu và làm đẹp da tự nhiên được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Orihiro tới từ Nhật Bản. Viên uống trắng da của thương hiệu Orihiro sẽ là cách phục hồi da xỉn màu tuyệt vời giúp làm trắng da toàn thân dành cho những ai có mong muốn cải thiện làn da bị lão hóa và xỉn màu mà không tốn quá nhiều chi phí.

Sản phẩm có chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine,…Các dưỡng chất này, sẽ được hấp thụ và cải thiện làn da của bạn sau mỗi ngày sử dụng.

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên

Cách phục hồi cho làn da trắng sáng, mịn màng tự nhiên bằng viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên có các công dụng như sau:

  •       L-Cystine giúp tăng cường ức chế hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.
  •       Cải thiện tình trạng da xỉn màu, nám và tàn nhang. Hạn chế các tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống oxy hóa của Vitamin C.
  •       Tăng cường sức đề kháng cho da giúp da tránh được các tổn thương, tạo sự đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •       Giúp da trắng sáng, mịn màng nhờ bổ sung Vitamin C.
  •       Cải thiện làn da bị mụn, da xỉn màu và đào thải các cặn bẩn có trong da.

Những chia sẻ ở trên đã cho chị em thấy được cách làm trắng da bằng sữa tươi để cải thiện làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn. Orihiro luôn đem lại những kiến thức hữu ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho các chị em. Chúc chị em thành công với làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese