Cách dùng viên uống trắng da Nhật Bản Natural White Premium Orihiro

Cách dùng viên uống trắng da Nhật Bản Natural White Premium Orihiro

Cách dùng viên uống trắng da Nhật Bản Natural White Premium Orihiro dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn những bí quyết sử dụng hiệu quả nhất.

Nếu như bạn đã có trong tay sản phẩm viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro nhưng chưa biết cách sử dụng như thế nào cho đúng? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay cách dùng viên uống trắng da Nhật Bản Natural White Premium Orihiro đem đến hiệu quả làm đẹp tốt nhất nhé!

1. Giới thiệu viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Trước khi đi tìm hiểu cách dùng viên uống trắng da Nhật Bản Natural White Premium Orihiro thì chúng ta cần biết viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro là gì trước đã nhé!

Top thực phẩm chức năng Orihiro Nhật Bản tốt nhất
Top thực phẩm chức năng Orihiro Nhật Bản tốt nhất

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro là một loại thực phẩm chức năng luôn nằm trong danh sách top thực phẩm chức năng Nhật Bản tốt nhất qua từng năm của thương hiệu Orihiro Nhật Bản.

Sản phẩm được sản xuất và đóng gói với quy trình nghiêm ngặt, đã được Bộ Y Tế cấp phép và khuyên nên sử dụng để giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng, cải thiện được tình trạng nám, tàn nhang, da bị xỉn màu cũng như làn da bị khô và lão hóa. Không những vậy, sản phẩm còn có công dụng giúp nuôi dưỡng làn da luôn được khỏe mạnh và rạng ngời tràn đầy sức sống.

Vậy cách dùng viên uống trắng da Nhật Bản Natural White Premium Orihiro như thế nào là đúng cách, đạt hiệu quả tốt nhất?

2. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Natural White Premium Orihiro là một trong số những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ giúp phục hồi da xỉn màu, làm đẹp da trắng hồng tự nhiên dành cho những ai có mong muốn cải thiện làn da bị lão hóa và xỉn màu mà không tốn quá nhiều chi phí.

Sản phẩm có chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine,…Các dưỡng chất này, sẽ được hấp thụ và cải thiện làn da của bạn sau mỗi ngày sử dụng.

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro – Thực phẩm chức năng đẹp da của Nhật có các công dụng như sau:

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro
  •   Giúp da trắng sáng, mịn màng nhờ bổ sung thành phần Vitamin C giúp hạn chế Enzyme Tyrosinase chuyển hóa thành Melanin, là một chất chống Oxy hóa rất tốt giúp da chống lại các gốc tự do khiến da bị lão hóa.
  •   L-Cystine giúp tăng cường ức chế hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.
  •   Cải thiện được tình trạng nám, tàn nhang, da xỉn màu. Hạn chế được các tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống Oxy hóa của Vitamin C giúp bảo vệ làn da chống lại tia cực tím gây ra bởi các gốc tự do.
  •   Giúp da luôn được đàn hồi, săn chắc nhờ sự thúc đẩy sản sinh ra các Collagen tự nhiên với chức năng là sợi liên kết giữa các mô, giúp giữ cho làn da luôn căng mịn, không có nếp nhăn.
  •   Cấp ẩm cho làn da khô hạn, tăng cường sức đề kháng cho làn da và giảm nhanh các tổn thương cho da.
  •   L-Cystine giúp sự chuyển hóa tại da được tăng cường, cải thiện làn da mụn và có khả năng đào thải được các cặn bẩn, các độc tố có trong da từ đó có thể trị được mụn trứng cá,…
  •   Giúp làm tóc bóng mượt, cải thiện tình trạng tóc rụng, xơ…

3. Hướng dẫn cách dùng viên uống trắng da Nhật Bản Natural White Premium Orihiro

3.1. Liều lượng và thời gian sử dụng

Trên mỗi bao bì của sản phẩm trắng da đều có dán tem phụ hướng dẫn khách cách dùng viên uống trắng da Nhật Bản Natural White Premium Orihiro. Cụ thể về cách dùng viên uống trắng da Nhật Bản Natural White Premium Orihiro được hãng chỉ định là mỗi ngày 10 viên uống. Tùy theo tình trạng da của mỗi người khác nhau mà thời sử dụng có thể điều chỉnh sao cho phù hợp:

Hướng dẫn cách dùng viên uống trắng da Nhật Bản Natural White Premium
Hướng dẫn cách dùng viên uống trắng da Nhật Bản Natural White Premium
  •   Bạn nên uống viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro với nước ấm hoặc nước lọc.
  •   Một ngày uống 10 viên và có thể chia thành 2-3 lần/ngày.
  •   Cách dùng viên uống trắng da Nhật Bản này hiệu quả thì bạn nên dùng sau ăn khoảng 30 phút để có hiệu quả nhất nhé!

3.2. Độ tuổi sử dụng

Độ tuổi thích hợp nhất để sử dụng viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro là từ 18 tuổi trở lên. Trước 18 tuổi là thời điểm cơ thể của bạn có rất nhiều sự thay đổi, không chỉ riêng thay đổi về nội tiết tố mà cả Hormone cũng có những biến đổi ảnh hưởng đến làn da.

Trong thời điểm này bạn chỉ cần phải làm sạch làn da, sử dụng sản phẩm chăm sóc da nhẹ nhàng tránh gây kích ứng cho làn da và che chắn cho làn da thật cẩn thận là được.

3.3. Đối tượng sử dụng

Theo hướng dẫn về cách dùng viên uống trắng da Nhật Bản Natural White Premium Orihiro, là một sản phẩm có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, lành tính và an toàn phù hợp cho mọi đối tượng từ già đến trẻ, cả nam và nữ trên 18 tuổi.

An toàn phù hợp cho mọi đối tượng trên 18 tuổi
An toàn phù hợp cho mọi đối tượng trên 18 tuổi

Đặc biệt, nếu bạn đang mang thai hay đang cho bú thì bạn không nên uống viên uống trắng da Nhật Bản Natural White Premium Orihiro để giữ an toàn tuyệt đối cho trẻ. Vì đây là những thời điểm khá nhạy cảm nên hãy đọc cách dùng viên uống trắng da Nhật Bản Natural White Premium Orihiro trước khi sử dụng nhé!

3.4. Một số lưu ý kèm theo

Cách dùng viên uống trắng da Nhật Bản Natural White Premium Orihiro rất đơn giản nhưng bạn không nên tự ý tăng liều lượng của viên uống để tránh gây ra những thiệt hại về sức khỏe.

  • Bạn nên nhớ là tuyệt đối không được tự ý tăng hay giảm liều lượng đột ngột, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe. Một điều rất quan trọng nữa không thể thiếu khi sử dụng bất cứ loại thực phẩm chức năng nào chính là uống đủ nước.
  • Orihiro khuyên bạn hãy uống nhiều nước ấm cùng với viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro, tối thiểu là 2-2.5 lít nước mỗi ngày. Lượng nước này sẽ đảm bảo cho quá trình hoạt động dưỡng da của viên uống được diễn ra trơn tru và hiệu quả hơn rất nhiều.

Trên đây là những chia về cách dùng viên uống trắng da Nhật Bản Natural White Premium Orihiro vô cùng hiệu quả. Còn chờ gì mà không áp dụng ngay để có được làn da trắng sáng, mịn màng nhé! Orihiro chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese