Cách làm trắng da body cho nam giới hiệu quả tại nhà

Cách làm trắng da body cho nam giới hiệu quả tại nhà

Các cách làm trắng da body cho nam giới hiệu quả tại nhà dưới đây sẽ giúp các cánh mày râu có được làn da trắng sáng, khỏe khoắn, mịn màng hơn. Không chỉ riêng gì các chị em phụ nữ mà các cánh mày râu khi được sở hữu làn da trắng sáng mịn màng sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi xuất hiện trước mặt người khác. Vậy cách làm trắng da body cho nam giới như thế nào cho hiệu quả?

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các cách làm trắng da body cho nam giới hiệu quả tại nhà qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Làm trắng da body cho nam bằng cách tẩy tế bào chết

Để làm trắng da body cho nam giới thì cách đầu tiên mà các chàng trai có thể áp dụng và thực hiện ngay đó là việc tẩy da chết.

Làm trắng da body cho nam bằng cách tẩy tế bào chết
Làm trắng da body cho nam bằng cách tẩy tế bào chết

Việc các bạn tẩy tế bào da chết thường xuyên sẽ là bí quyết quan trọng giúp kích thích để tái tạo tế bào da mới trắng mịn và hồng hào tự nhiên. Chính vì điều này, đấng mày râu đừng nên lười biếng mà hãy tẩy tế bào da chết thường xuyên cho làn da của mình (1-2 lần/tuần).

2. Sử dụng mặt nạ trắng da tự nhiên làm trắng da toàn thân

2.1. Sử dụng sữa chua và mật ong

Sữa chua là bí quyết giúp làm mềm và mịn da, mật ong lại chính là dưỡng chất đóng vai trò rất quan trọng trong việc ngăn ngừa được mụn hiệu quả cũng như cải thiện được độ săn chắc cho làn da.

Sử dụng mặt nạ trắng da tự nhiên làm trắng da toàn thân
Sử dụng mặt nạ trắng da tự nhiên làm trắng da toàn thân

Cách thực hiện:

  •   Các bạn nam hãy trộn đều 10 thìa mật ong cùng với 10 thìa sữa chua không đường để tạo ra hỗn hợp sệt.
  •   Thoa đều hỗn hợp đã chuẩn bị trên lên toàn bộ da của bạn và nằm thư giãn trong thời gian từ 15-20 phút.
  •   Rửa sạch lại với nước ấm và lặp lại 3 lần/tuần chắc chắn rằng bạn nam sẽ sớm có được làn da toàn thân trắng mịn.

2.2. Sử dụng nước vo gạo

Bên cạnh đó, cách làm trắng da body cho nam tự nhiên cũng có thể áp dụng bí quyết dùng nước vo gạo để chăm sóc làn da.

Cách thực hiện:

Cách làm trắng da toàn thân cho nam bằng nước vo gạo
Cách làm trắng da toàn thân cho nam bằng nước vo gạo
  •   Tiến hành cho khoảng 150g cám gạo vào bên trong túi vải rồi ngâm nước ấm. Vo nhẹ cho bột trắng được tiết ra.
  •   Thoa đều lên vùng da toàn thân của mình kết hợp với massage nhẹ nhàng.
  •   Để nguyên và thư giãn 10-15 phút rồi tắm sạch lại với nước.
  •   Kiên trì áp dụng từ 2 lần/tuần làn da sẽ được cải thiện hiệu quả.

3. Làm trắng da toàn thân từ thực phẩm

Việc sử dụng hoa quả, trái cây có chứa nhiều Vitamin C giúp ức chế quá trình sản sinh ra Melanin, giúp cho làn da luôn tươi sáng và mịn màng hơn. Bạn hãy nên thường xuyên bổ sung các loại trái cây màu đỏ, lòng đỏ trứng gà, hàu, sữa không béo vào các bữa ăn hàng ngày của mình.

Bên cạnh đó, bổ sung Vitamin A cũng chính là thành phần dưỡng chất rất quan trọng giúp cho làn da luôn khỏe mạnh từ tận sâu bên trong. Vì vậy, nam giới có thể bổ sung những loại thực phẩm như đu đủ, khoai tây và cà rốt.

Làm trắng da toàn thân từ thực phẩm
Làm trắng da toàn thân từ thực phẩm

Vitamin E cũng là bí quyết dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa cho da toàn thân. Vì vậy chúng ta đừng quên ăn một số loại thực phẩm có chứa nhiều Vitamin E như dầu thực vật, trái bơ, rau cải xanh, hạt dẻ…

4. Sản phẩm làm trắng da body cho nam: Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Orihiro là thương hiệu có tiếng tại Nhật Bản, uy tín trên thị trường. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều rất lành tính, mang lại hiệu quả cao. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên không phải viên uống trắng da cấp tốc. Đây là sản phẩm làm trắng da toàn thân một cách tự nhiên. Giúp da trắng sáng, mịn màng, bổ sung các chất dinh dưỡng bị thiếu hụt và chống lão hóa da giúp da luôn khỏe mạnh.

Natural White Premium Orihiro là một trong số những thực phẩm chức năng nên uống giúp phục hồi da xỉn màu, làm đẹp da trắng hồng tự nhiên. Sản phẩm có chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine,…

Đây là sản phẩm làm trắng da body cho nam rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Bên cạnh đó, thì sản phẩm làm trắng da body cho nam có các công dụng chính như sau:

Sản phẩm làm trắng da body cho nam: Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro
Sản phẩm làm trắng da body cho nam: Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro
  •   Bổ sung thành phần Vitamin C là một chất chống Oxy hóa, Vitamin C sẽ giúp da chống lại các gốc tự do khiến da bị lão hóa tổn thương và sậm màu.
  •   L-Cystine tăng cường ức chế hình thành Melanin giúp làm trắng da toàn thân.
  •   Hạn chế tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống oxy hóa của Vitamin C, ngăn ngừa những tổn thương mà các tia cực tím hấp thụ vào da.
  •   Thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •   Tăng cường sức đề kháng cho làn da, làm giảm nhanh chóng các tổn thương làn da.
  •   Cải thiện làn da mụn: L-Cystine giúp sự chuyển hóa tại da được tăng cường, đào thải được các cặn bẩn, các độc tố có trong da từ đó có thể trị được mụn trứng cá,…

Hy vọng với các cách làm trắng da body cho nam giới ở trên sẽ giúp phái mạnh có một làn da trắng và khỏe khoắn từ bên trong cũng như bên ngoài. Orihiro sẽ luôn chia sẻ những kiến thức bổ ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Luôn theo dõi Orihiro để không bỏ lỡ những kiến thức bổ ích này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese