Phục hồi chức năng gan kém chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Phục hồi chức năng gan kém chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Gan vốn chịu trách nhiệm loại bỏ độc tố và lọc thải trao đổi chất trong cơ thể. Do đó, việc phục hồi chức năng gan kém, nuôi dưỡng và bảo vệ lá gan luôn khỏe mạnh là điều vô cùng cần thiết. Bởi khi chức năng của gan kém thì bạn sẽ có nguy cơ phải đối mặt với những tình huống rất nguy hiểm.

1.  Tầm quan trọng của lá gan trong cơ thể

Gan được xem như một nhà máy lọc giúp điều hòa các phản ứng hoá sinh diễn ra trong cơ thể. Hơn nữa, gan còn đóng vai trò chủ yếu trong việc đào thải độc tố ra khỏi cơ thể của bạn. Do việc đảm nhận nhiều chức năng cùng lúc, lá gan của bạn có thể bị tàn phá bởi chế độ sinh hoạt chưa khoa học. Chức năng gan kém dần đi và dễ dẫn đến nhiều nguy hiểm tới sức khỏe của bạn.

Lá gan có vai trò vô cùng quan trọng với cơ thể mỗi người
Lá gan có vai trò vô cùng quan trọng với cơ thể mỗi người

2. Dấu hiệu chức năng gan kém ít được để ý

Dấu hiệu chức năng gan bị suy giảm chính là cách cơ thể cảnh báo và mách bạn về tình hình sức khỏe. Thế nhưng vẫn còn nhiều người chủ quan mà ngó lơ các triệu chứng ấy. Đây cũng là  nguyên nhân chính dẫn đến hàng loạt biến chứng nặng hơn về sau này. Đáng sợ nhất là căn bệnh ung thư gan – biến chứng cao nhất về gan.

Có nhiều triệu chứng cho thấy lá gan của bạn bị suy giảm chức năng hay là chức năng gan kém đi. Nó được hiểu là tình hình hoạt động của gan gồm trao đổi chất và đào thải chất độc đang bị suy giảm. Theo thống kê cho thấy, mỗi ngày lá gan của bạn phải tiến hành tối thiểu 500 nhiệm vụ thiết yếu cho cơ thể.  Vì vậy, suy giảm chức năng gan là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Khi đó, lá gan sẽ lên tiếng cảnh báo cho cơ thể bạn qua những triệu chứng rất cơ bản. Những dấu hiệu chức năng gan kém như:

  •       Bạn có thể gặp phải cảm giác ngứa ngáy thường xuyên do bị viêm đường mật tiên phát. Đây là căn bệnh mãn tính, nó phá hủy đi những ống dẫn mật có trong gan.
  •       Biểu hiện vàng da hay vàng mắt hoặc nước tiểu có màu vàng do hàm lượng Bilirubin trong cơ thể quá cao cũng là biểu hiện của việc gan hoạt động không tốt. Do đó mà dẫn đến hiện tượng lượng Bilirubin bị tiết ra quá mức.
  •       Tăng cân bất thường hoặc sụt cân nhanh mà không có lý do. Một số trường hợp được chẩn đoán là bị viêm gan C.
  •       Một dấu hiệu thể hiện chức năng gan suy giảm là lòng bàn tay ửng đỏ mà không rõ nguyên nhân.
Những triệu chứng mà cơ thể cảnh báo gan của bạn đang suy yếu
Những triệu chứng mà cơ thể cảnh báo gan của bạn đang suy yếu

3. Phục hồi chức năng gan kém nhờ chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh

Việc tiêu độc các chất tích tụ tại nội tạng và máu trong cơ thể thông qua chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học chính là cách phục hồi chức năng gan kém. Tập thể dục dưỡng sinh hay đi bộ để ra mồ hôi chính là cách đẩy độc tố ra khỏi cơ thể. Nó còn tăng cường chức năng các bộ phận trên toàn cơ thể và giúp bạn tăng cường thể lực.

Bạn nên dành thời gian để vận động cũng như tập luyện các bài tập điều hòa để tình trạng sức khỏe được cải thiện nhanh chóng. Đồng thời để tiêu độc, bạn cũng nên bổ sung nhiều loại rau xanh, trái cây màu đỏ như dưa hấu hoặc cam quýt. Những thực phẩm này chứa chất chống oxy hóa và Vitamin sẽ giúp kích thích quá trình đào thải và ngăn lại sự suy thoái tế bào.

Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế tối đa việc sử dụng thực phẩm đạm động vật và thịt đỏ để giảm tải cho gan. Bên cạnh đó, dầu Hydro hóa và chất béo dư thừa cũng gây hại cho sức khỏe của gan và dẫn đến tình trạng gan nhiễm mỡ. Vì vậy, bạn cần lưu ý tránh sử dụng bơ thực vật, dầu đậu nành hay dầu hạt cải,… cùng những món ăn chứa nhiều đường để cải thiện tình trạng gan kém.

Đặc biệt ghi nhớ, bạn đừng bao giờ quên bổ sung thật nhiều nước để giúp gan đào thải và thanh lọc chất dịch tốt hơn nhé!

Thay đổi chế độ ăn lành mạnh để cải thiện sức khỏe của lá gan
Thay đổi chế độ ăn lành mạnh để cải thiện sức khỏe của lá gan

4. Thực phẩm chức năng hỗ trợ phục hồi chức năng gan

Hiện nay, việc sử dụng thực phẩm chức năng để bảo vệ sức khỏe không còn xa lạ với mọi người.  Những thương hiệu thực phẩm chức năng được thị trường Việt Nam ưa chuộng đến từ Nhật Bản, Mỹ, Úc hay Đức – đều là những quốc gia phát triển mạnh về y khoa và công nghệ.

Đi cùng sự phát triển đó thì việc cho ra đời các loại sản phẩm hỗ trợ sức khỏe ngày càng nhiều. Nhắc đến cách phục hồi chức năng gan kém, không thể không kể đến sản phẩm viên uống bổ gan Shijimi thương hiệu Orihiro đến từ Nhật Bản. Đây là thành quả nghiên cứu và được áp dung công nghệ hiện đại cùng dây chuyền sản xuất khép kín nghiêm ngặt từ Orihiro Nhật Bản giúp phục hồi chức năng gan kém vô cùng hiệu quả.

4.1. Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro là gì?

Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro là giải pháp hiệu quả và an toàn cho những người có chức năng gan bị suy giảm. Sản phẩm chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan và bột thịt hàu cô đặc. Cùng với chiết xuất tinh bột nghệ mùa thu, Curcumin, cùng các hoạt chất Ornithine, Inositol, Vitamin B1, B2, B6 và B12, Axit folic với kẽm tạo nên viên uống bổ gan hoàn hảo.

Sản phẩm viên uống bổ gan Shijimi Orihiro được nhiều người tin dùng
Sản phẩm viên uống bổ gan Shijimi Orihiro được nhiều người tin dùng

4.2. Công dụng chính của Shijimi Orihiro đến từ Nhật Bản

Sản phẩm bổ gan Shijimi Orihiro mang lại hiệu quả cải thiện chức năng gan kém được nhiều người tin dùng với những công dụng dưới đây:

  •       Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp duy trì tế bào gan khỏe mạnh.
  •       Tăng cường chức năng gan và hỗ trợ thải độc tố ra ngoài cơ thể
  •       Bảo vệ tế bào gan trước tác động của rượu bia, thực phẩm ít lành mạnh.
  •       Hỗ trợ hệ miễn dịch điều trị viêm gan và bệnh xơ gan.
  •       Tăng cường hệ miễn dịch và đề kháng, giảm triệu chứng chức năng gan yếu.
  •       Bổ sung nhiều khoáng chất giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới.
  •       Ngoài ra, viên uống thải độc gan còn giúp ngăn ngừa mụn nhọt, giảm dị ứng và mẩn ngứa do chức năng gan kém đồng thời hỗ trợ làm đẹp da.

Nhờ việc sở hữu bảng thành phần an toàn và công dụng bổ gan tuyệt vời mà bạn có thể an tâm sử dụng viên uống Shijimi Orihiro để cảm nhận được lá gan khỏe lên mỗi ngày.

Việc lựa chọn đúng sản phẩm đã giúp bạn cải thiện được tình trạng gan kém nhưng lựa chọn đúng nhà cung cấp cũng có ảnh hưởng lớn để hiệu quả bạn nhận được. Orihiro Việt Nam cung cấp các sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản là nơi bạn có thể tìm mua sản phẩm để bảo đảm hiệu quả.

Shijimi Orihiro phục hồi chức năng gan kém vô cùng hiệu quả
Shijimi Orihiro phục hồi chức năng gan kém vô cùng hiệu quả

Orihiro Việt Nam hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ không còn lo lắng tìm kiếm cách phục hồi chức năng gan kém nữa. Hãy bảo vệ lá gan của chính bạn và của cả những người thân xung quanh. Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese