Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người già tốt nhất hiện nay

Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người già tốt nhất hiện nay

Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người già tốt nhất hiện nay dưới đây sẽ là giải pháp giúp làm tăng cường chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho người lớn tuổi chỉ sau vài tháng sử dụng. Tuổi càng cao cơ thể càng nhanh chóng bị lão hóa và bị thiếu hụt đi các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Vậy thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người lớn tuổi loại nào là tốt nhất?

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người già tốt nhất hiện nay qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người già có lợi gì?

  •       Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người già giúp bổ sung các dưỡng chất cho người cao tuổi khi ăn uống không được đầy đủ, khả năng tổng hợp bị kém và hấp thu được rất ít vitamin cùng với khoáng chất, nhất là các chất có nhu cầu giúp tăng cao nhưng lại rất dễ bị thiếu hụt như Vitamin D, Canxi,…
Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người lớn tuổi có lợi gì?
Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người lớn tuổi có lợi gì?
  •       Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người già giúp hạn chế được sự lão hóa, hỗ trợ đảm bảo cho sức khỏe của người cao tuổi. Thêm nữa, nếu như bạn sử dụng đúng cách thì các thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người lớn tuổi này còn được xem như là liệu pháp tâm lý giúp mang đến niềm vui cho người cao tuổi khi được con cái tặng.

2. Một số lưu ý khi người cao tuổi sử dụng thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người già chỉ mang đến các lợi ích khi được dùng đúng cách. Vì vậy, người lớn tuổi dùng thực phẩm chức năng cần lưu ý các điều sau đây:

  •       Không nên tự ý dùng thuốc và thực phẩm chức năng nếu như không được sự cho phép của các bác sĩ đang điều trị. Trong cơ thể sẽ có sự tương tác giữa các chất với nhau, đôi khi, việc kết hợp của các loại thực phẩm chức năng này với thuốc đang điều trị bệnh có thể gây hại và thậm chí là ảnh hưởng tính mạng.
Một số lưu ý khi người cao tuổi sử dụng thực phẩm chức năng
Một số lưu ý khi người cao tuổi sử dụng thực phẩm chức năng
  •       Thông báo đầy đủ cho các bác sĩ hay các nhân viên y tế về những loại thành phần vitamin, khoáng chất, các dược liệu hay bất cứ các loại thực phẩm chức năng nào đó đang uống, đặc biệt là trước khi bạn phẫu thuật.
  •       Sử dụng các thực phẩm chức năng vào đúng thời điểm, phù hợp với từng tình trạng của bệnh, chẳng hạn như ở những người cao tuổi bị mắc bệnh các bệnh về gan mà dùng các thực phẩm chức năng có chứa nhiều đường chắc chắn sẽ gây thêm bệnh đường huyết tăng cao.

Với trường hợp bổ sung vitamin, người cao tuổi cần phải thực hiện những nguyên tắc như:

  •       Chỉ nên bổ sung vitamin khi có các lý do rõ ràng như người quá gầy, yếu hay chế độ dinh dưỡng không được đầy đủ.
  •       Sử dụng các loại vitamin theo đúng liều lượng, không quá nhiều hoặc quá ít.
Chỉ nên bổ sung vitamin khi có các lý do rõ ràng
Chỉ nên bổ sung vitamin khi có các lý do rõ ràng
  •       Bổ sung các vitamin cho phù hợp với lứa tuổi, trọng lượng của cơ thể và đúng thời gian.
  •       Tránh để các vitamin tương tác với loại thuốc khác.
  •       Sử dụng theo đúng chỉ định của bác sĩ và các chuyên gia.

Đồng thời, việc duy trì kế hoạch tập luyện phải ít nhất 30 phút hàng ngày với những bài tập thể dục tốt, phù hợp tình trạng của sức khỏe bản thân như đi bộ, chạy chậm, thiền, dưỡng sinh,…cũng là một cách giúp duy trì được sức khỏe dẻo dai ở tuổi già.

3. Viên uống hỗ trợ chức năng gan đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản

Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người già đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản là cách thải độc gan, ngăn ngừa nóng gan táo bón tốt nhất, giúp bạn phục hồi được các chức năng gan và giúp cho gan khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro sử dụng các thành phần lành tính và có hiệu quả cao.

Các thành phần chính trong thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người già tốt nhất đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản như: bột chiết từ thịt hàu cô đặc, chiết xuất tinh bột mùa thu cô đặc, bột chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan, Ornithine, các loại Vitamin B, Inositol, Axit Folic, Kẽm. Viên uống hỗ trợ chức năng gan Orihiro Nhật Bản có các công dụng chính như:

Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người già tốt nhất hiện nay
Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người già tốt nhất hiện nay
  •       Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người già tốt nhất hiện nay này giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu làm phục hồi gan nhiễm mỡ cấp độ 1 để duy trì và đảm bảo tế bào gan khỏe mạnh.
  •       Tăng cường chức năng gan, hỗ trợ thải độc tố ra ngoài cơ thể.
  •       Bảo vệ tế bào gan trước tác động của rượu bia, chất độc, thực phẩm bẩn.
  •       Hỗ trợ hệ miễn dịch điều trị viêm gan, xơ gan.
  •       Tăng cường hệ miễn dịch và đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh.
  •       Thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người già tốt nhất này giúp bổ sung nhiều khoáng chất giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, tăng cường sinh lực.
  •       Viên uống hỗ trợ chức năng gan Orihiro Nhật Bản này còn giúp ngăn ngừa mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa do chức năng gan kém, hỗ trợ làm đẹp da.

Trên đây là một số chia sẻ về thực phẩm chức năng Nhật Bản cho người già tốt nhất hiện nay đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản vô cùng hiệu quả để được khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Orihiro luôn đồng hành cùng bạn, cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về sức khỏe và làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese