Bật mí cách tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu đơn giản tại nhà

Bật mí cách tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu đơn giản tại nhà

Cách tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu đơn giản tại nhà dưới đây sẽ giúp các chị em có được vòng 1 căng tròn, quyến rũ như mong muốn mà không cần đụng đến dao kéo. Nhờ có chứa các dưỡng chất cần thiết giúp làm tăng kích thước vòng ngực lên trong thời gian sử dụng.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay cách tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu đơn giản tại nhà qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tại sao bột đậu có tác dụng cải thiện vòng 1?

Trước khi đi tìm hiểu về cách tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu đơn giản tại nhà thì chúng ta cần biết tại sao bột đậu lại có tác dụng cải thiện kích thước vòng 1 đã nhé!  

Tại sao bột đậu có tác dụng cải thiện vòng 1?
Tại sao bột đậu có tác dụng cải thiện vòng 1?

Bột đậu được làm từ rất nhiều loại hạt ngũ cốc khác nhau gồm: Đậu đen, đậu đỏ, đậu nành,…có tác dụng trong làm đẹp và giúp giữ gìn vóc dáng cho các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, việc bạn sử dụng các loại ngũ cốc còn khá hạn chế vì chưa biết và có thể nắm rõ được công dụng của chúng.

Bột đậu có tác dụng chính giúp cải thiện được vòng ngực do trong bột đậu chứa rất nhiều Vitamin B và chất kiềm thạch giúp loại bỏ được các chất cặn bã ở trong thành ruột. Từ đó mà bạn có thể hạn chế được cơ thể hấp thụ nhiều các chất béo. Ngoài ra, bột đậu rất giàu Protein giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mô mỡ ở ngực và từ đó sẽ giúp ngực được phát triển cân đối.

  •       Đậu tương: Có chứa Phytoestrogen, Lecithin, Protein giúp phát triển được mô ngực. Từ đó giúp cho ngực được săn chắc và phát triển nhanh.
  •       Đậu đen, đậu đỏ: Chúng rất giàu Protein, chất xơ, các Acid Amin giúp trung hòa được các gốc tự do. Từ đó sẽ làm chậm được quá trình lão hóa ở vùng ngực và chống chảy xệ.
  •       Đậu xanh nguyên vỏ: Thành phần chủ yếu sẽ là Phytoestrogen giúp cho ngực được phát triển và săn chắc hơn rất nhiều.
Bột đậu có tác dụng chính giúp cải thiện được vòng ngực
Bột đậu có tác dụng chính giúp cải thiện được vòng ngực
  •       Vừng đen: Có chứa rất nhiều vitamin, Omega – 3 và chất chống Oxy hóa mạnh giúp cho ngực trở nên căng mịn và trắng hồng. Vừng đen còn có thể giúp cho làn da trở nên mịn màng, tóc mượt hơn và luôn chắc khỏe, ít rụng.

Qua đây bạn có thể thấy được việc tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu rất đơn giản, mang lại nhiều hiệu quả, mà còn có tác dụng rất tốt tới sức khỏe. Vậy đâu là công thức tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu hiệu quả? 

2. Cách tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu

Các nguyên liệu để bạn làm tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu rất dễ kiếm và giá cả của chúng thì khá phù hợp với đại đa số các chị em phụ nữ. Hơn thế nữa, bột đậu rất dễ làm, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà để đảm bảo được an toàn vệ sinh.

2.1. Nguyên liệu

Nguyên liệu tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu cần phải được lựa chọn thật kỹ lưỡng để có thể đem lại các thành phẩm tốt nhất. Hạt đậu thì phải chắc, mẩy, không bị mối hay mọt. Sử dụng các hạt đậu mới sẽ giúp cho cốc bột đậu được thơm ngon hơn.

Nguyên liệu tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu cần phải được lựa chọn thật kỹ
Nguyên liệu tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu cần phải được lựa chọn thật kỹ
  •       Đậu tương: 1 kg.
  •       Đậu đen: 0.5 kg.
  •       Đậu xanh nguyên vỏ: 1 kg.
  •       Đậu đỏ: 1 kg.
  •       Vừng đen: 0.3 kg.

2.2. Các bước làm công thức bột đậu tăng vòng 1

  •       Các loại hạt đậu này, bạn nên cho vào mẹt và phơi chúng lúc nắng nhẹ khoảng 2–3 tiếng để cho hạt đậu khô lại là được. Tránh phơi trong lúc nắng trưa vì nhiệt độ rất cao có thể làm mất đi các chất dinh dưỡng trong hạt.
  •       Vừng đen sẽ đem sàng để cho sạch hết trấu.
  •       Sau đó thì bạn cho vừng đen và các loại hạt đậu rang còn lại lên trên bếp với mức lửa nhỏ để không làm cháy được hạt.
  •       Khi các hạt đã nguội thì bạn nên cho từng mẻ một vào trong máy xay sinh tố và xay mịn. Sau đó thì lọc chúng qua rây để cho bột đậu được mịn hơn.
Các bước làm công thức bột đậu tăng vòng 1
  •       Cho bột đậu vào trong hộp thủy tinh, đậy cho nút kín, để ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tia nắng trực tiếp.

3. Cách sử dụng bột đậu tăng vòng 1

Sau khi bạn đã chế biến được thành công bột đậu thì hãy cùng tìm hiểu thêm về cách sử dụng chúng như thế nào cho hợp lý nhất nhé!

  •       Pha từ 3–4 thìa bột đậu đã chuẩn bị vào 250 ml nước ấm. Có thể thêm chút đường hoặc sữa tùy theo khẩu vị.
  •       Mỗi ngày bạn nên sử dụng khoảng 3 cốc bột đậu đó trước các bữa ăn chính của mình trong ngày khoảng 20 phút là được.

Ngoài cách tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu thì các bạn có thể tham khảo ngay sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 an toàn và hiệu quả đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản. Sản phẩm viên uống nở ngực BBB Orihiro là một trong những phương pháp giúp tăng vòng 1 được nhiều người áp dụng nhất hiện nay.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Bí quyết tăng vòng 1 tốt nhất
Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Bí quyết tăng vòng 1 tốt nhất

Trên đây là một số chia sẻ về cách tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu cho các chị em phụ nữ vô cùng an toàn và hiệu quả. Còn chờ gì mà không áp dụng ngay để có vòng 1 luôn căng tròn và quyến rũ. Orihiro chúc các bạn sẽ sớm sở hữu cho mình một bầu ngực căng đầy và quyến rũ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese