Bật mí bí kíp giảm cân toàn thân trong 1 tuần hiệu quả

Bật mí bí kíp giảm cân toàn thân trong 1 tuần hiệu quả

Bí kíp giảm cân toàn thân trong 1 tuần dưới đây sẽ giúp các bạn đánh bay được mỡ dư thừa chỉ trong 7 ngày áp dụng. Giảm cân toàn thân và cải thiện vóc dáng là khao khát của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ sau sinh cơ thể có nhiều mỡ thừa. Điều đáng nói ở đây là giảm cân toàn thân trong 1 tuần sao cho hiệu quả.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay bí kíp giảm cân toàn thân trong 1 tuần hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tác hại của việc nhiều mỡ thừa trong cơ thể

Trước khi đi tìm hiểu bí kíp giảm cân toàn thân trong 1 tuần hiệu quả thì chúng ta cần biết thêm về các tác hại của việc nhiều mỡ thừa trong cơ thể đã nhé!

  •   Tăng đề kháng Insulin: Ngay cả khi chúng ta chưa từng mắc tiểu đường, tiền tiểu đường thì vẫn có thể bị tăng đề kháng Insulin bình thường. Nguyên nhân là các chất béo này sẽ tiết ra loại Protein có liên kết trực tiếp với lại Retinol làm tăng khả năng đề kháng của Insulin.
Tác hại của việc nhiều mỡ thừa trong cơ thể
Tác hại của việc nhiều mỡ thừa trong cơ thể
  •   Ức chế loại Hormone chất béo: Đây là nguyên nhân làm tăng thêm các nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, huyết áp cao, làm tăng Cholesterol xấu, làm giảm Cholesterol tốt, tăng Triglyceride trong máu (chất béo tự do).
  •   Tăng phản ứng viêm: Thừa mỡ nội tạng làm tăng phản ứng viêm trong cơ thể, đặc biệt là đối với gan. Điều này sẽ xảy ra khi tế bào mỡ giải phóng ra các Cytokine gây viêm và khiến cho các bệnh trầm trọng hơn. Vậy đâu là thực đơn giảm cân toàn thân trong 1 tuần hiệu quả?

2. Thực đơn giảm cân toàn thân trong 1 tuần

2.1. Ngày 1 – Hoa quả và nước

Giảm cân bằng nước chanh – Cách giảm cân toàn thân trong 1 tuần đơn giản này bằng nước chanh được nhiều chị em sử dụng. Bạn có thể dùng 1 quả chanh nhỏ pha với 1 lít nước ấm là được. Hoặc là pha nước cốt chanh với mật ong để giúp giảm cân nhưng không nên uống khi bụng đói.

Thực đơn giảm cân toàn thân trong 1 tuần
Thực đơn giảm cân toàn thân trong 1 tuần

2.2. Ngày 2 – Rau củ và nước

Rau củ tươi không chỉ có tác dụng giúp bạn giảm cân nhanh mà còn cực kì có lợi cho sức khỏe và làn da của bạn. Mỗi buổi sáng, bạn chỉ cần dùng một cốc nước sinh tố rau củ là sẽ có thể giảm cân toàn thân trong 1 tuần rất khoa học và lại tốt cho sức khỏe.

2.3. Ngày 3 – Hoa quả và rau củ

Giảm cân bằng chuối – Chuối là một loại thực phẩm giúp bạn giảm cân rất hữu hiệu. Với cách giảm cân toàn thân trong 1 tuần bằng chuối này bạn có thể dùng một quả chuối vào mỗi buổi sáng cùng với ly nước ấm và nhịn ăn đến trưa. Hoặc là làm một món salad chuối cũng sẽ là cách giảm cân vô cùng hiệu quả.

Chuối là một loại thực phẩm giúp bạn giảm cân rất hữu hiệu
Chuối là một loại thực phẩm giúp bạn giảm cân rất hữu hiệu

2.4. Ngày 4 – Sữa và chuối

Giảm cân toàn thân trong 1 tuần với sữa và chuối bạn nên áp dụng cách sau:

  •       1 quả cam đã được bóc múi, 1 quả chuối, 1 hộp sữa tươi không có đường, 2 thìa hạt lanh cùng với ½ muỗng whey protein.
  •       Sau đó thì bạn hãy cho tất cả các nguyên liệu vào trong máy xay sinh tố và xay nhuyễn chúng rồi thưởng thức.

2.5. Ngày 5 – Cơm và cà chua

Bạn có thể chuẩn bị khoảng 15 quả cà chua bi sau đó đem đi rửa sạch và dùng với lại cơm trắng cũng là cách giúp giảm cân toàn thân trong 1 tuần hiệu quả và an toàn.

2.6. Ngày 6 – Cơm và rau củ

Rau củ không chỉ có tác dụng giúp bạn giảm cân mà còn giúp làm đẹp da rất tốt. Khi bạn đang muốn giảm cân cấp tốc thì trong một tháng hãy sử dụng ngay các loại rau củ như: Súp lơ, rau lang, bí đao, khoai lang,…

2.7. Ngày 7 – Cơm gạo lứt, hoa quả và rau củ

Dùng cơm gạo lứt kết hợp cùng với các loại hoa quả và rau củ như: Rau bắp cải, mồng tơi, chuối, cà chua, măng tây, khổ qua,…kiên trì dùng để có một vóc dáng thon gọn. Đây cũng là cách giúp giảm cân toàn thân trong 1 tuần rất tốt cho bạn.

Ngày 7 - Cơm gạo lứt, hoa quả và rau củ
Ngày 7 – Cơm gạo lứt, hoa quả và rau củ

3. Sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả – Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Orihiro là một thương hiệu rất nổi tiếng tại Nhật Bản với uy tín lâu năm trên thị trường và có rất nhiều sản phẩm chất lượng. Trong đó, sản phẩm giảm cân an toàn Night Diet Tea Orihiro là trà giảm cân được được nằm top trà giảm cân tốt nhất vì độ an toàn tự nhiên được rất nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm giảm cân an toàn này thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân, thanh nhiệt, thải độc cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Bên cạnh đó, sản phẩm giảm cân an toàn này có các công dụng chính dưới đây:

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
  •   Muồng trâu là thảo dược giúp giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.
  •   Bột gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu mỡ và thải độc các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  •   Giúp nhuận tràng, tăng cường tiêu hóa và trao đổi chất trong cơ thể.
  •   Thúc đẩy quá trình đốt mỡ hiệu quả giảm cân nhanh.
  •   Giảm cân hiệu quả, an toàn nhờ các thành phần thảo dược từ thiên nhiên.
  •   Cỏ ngọt là loại cỏ thảo mộc có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng và không lên men.
  •   Hoa cúc giúp cho người uống có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •   Rooibos là loại trà bản địa của Nam Phi giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Trên đây là những chia sẻ về bí kíp giảm cân toàn thân trong 1 tuần hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Nhờ đó, chị em có thể lấy lại được thân hình thon gọn và đầy quyến rũ của mình. Orihiro chúc bạn thành công trong việc tìm lại vóc dáng của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese