Thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 nhanh chóng cho chị em

Thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 nhanh chóng cho chị em

Các thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 nhanh chóng dưới đây là giải pháp vô cùng tuyệt vời cho các chị em phụ nữ muốn cải thiện kích thước vòng 1 và vóc dáng của mình mà không cần đụng tới dao kéo. Những thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 này được sử dụng ngay trong đời sống hàng ngày của các chị em.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay những thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 nhanh chóng cho các chị em qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Bưởi là thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 nhanh chóng

Bưởi có chứa rất nhiều chất chống Oxy hóa cao và rất giàu Vitamin C. Đặc biệt hơn, bưởi còn có chứa rất ít Calo, khi chúng được nạp vào cơ thể thì sẽ có tác dụng giúp giảm cân nhưng lại không làm giảm đi lượng mỡ tập trung ở vùng ngực.

Bưởi là thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 nhanh chóng
Bưởi là thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 nhanh chóng

Bạn chỉ cần lấy một vài múi bưởi và lấy nửa quả táo đem đi ép lấy nước uống, có thể thêm một chút đường hoặc chút mật ong để tăng thêm hương vị thơm ngon. Đây là loại thức uống không chỉ bổ dưỡng mà còn rất thơm và mát.

2. Đu đủ xanh

Đu đủ xanh là thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 vô cùng hiệu quả và được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng. Đu đủ xanh đem đi hầm lẫn xương sườn và đậu đỏ hoặc là đậu ván sẽ giúp kích thích phát triển các tuyến sữa và mô mỡ ở vùng ngực. Đu đủ xanh tác dụng rất tốt đến những bà mẹ đang nuôi và cho con bú, nhưng đối với phụ nữ đang mang thai thì lại không nên ăn thực phẩm này.

Bạn có thể thay đổi cách chế biến thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 này bằng cách xào, luộc, hầm với các loại thịt khác (gà, bò, lợn, chim câu,…) giúp bạn được ngon miệng hơn. Thường xuyên sử dụng đu đủ xanh sẽ giúp tăng số đo vòng 1 lên đáng kể đó nhé!

3. Sữa là thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 hiệu quả

Sữa và các sản phẩm khác được làm từ sữa có chứa các sắc tố giúp kích thích Hormone sinh dục ở nữ giới. Vì trong sữa có chứa hàm lượng Estrogen khá lớn nên khi được tiêu thụ thì các loại thực phẩm từ sữa này như sữa và sữa chua, sẽ giúp rất nhiều cho việc làm tăng kích thước vòng 1 của bạn.

Sữa là thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 hiệu quả
Sữa là thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 hiệu quả

4. Quả bơ, cam và nho

Các loại hoa quả này đều có chứa rất nhiều các Axit béo có tác dụng giúp làm tăng tính đàn hồi của vòng ngực. Vitamin A trong các thực phẩm này giúp bạn gia tăng được lượng Hormone sinh dục ở nữ giới, đồng thời Vitamin C còn giúp cho ngực không bị chảy xệ và đặc biệt hơn là Vitamin E sẽ làm tăng kích thước vòng 1 của bạn.

5. Thực phẩm tăng vòng 1: Măng tây

Không chỉ có tác dụng giúp làm nở ngực mà măng tây còn giúp cho bạn tiêu hóa rất tốt, phòng ngừa được bệnh táo bón, chăm sóc cho tuyến vú và bồi bổ các dưỡng chất khác cho cơ thể.

Thực phẩm tăng vòng 1 - Măng tây
Thực phẩm tăng vòng 1 – Măng tây

6. Quả óc chó và hạt thông, các loại đậu

Quả óc chó và hạt thông được đưa vào trong danh sách những thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 hiệu quả, vì đây là hai thực phẩm rất giàu Vitamin E và Axit Linolenic – những dưỡng chất này giúp bạn ngăn chặn được sự lão hóa của vòng 1 và có thêm Vitamin nhóm B giúp bạn nở ngực hiệu quả hơn.

Đậu tương, đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ đều có tác dụng giúp cho các chị em tăng kích thước vòng 1 lên đáng kể vì chúng rất giàu các chất dinh dưỡng thiết yếu như Lecithin, Protein,…

7. Đậu nành

Đậu nành được xem như là một “siêu thực phẩm” giúp tăng kích thước vòng 1. Đậu nành có chứa nhiều Phytoestrogens – một loại Hormone chịu trách nhiệm cho sự phát triển của các mô ngực. Trong loại thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 này có chứa nhiều chất Isoflavone giúp chống lại các gốc tự do và các tế bào gây ra bệnh ung thư vú.

Đậu nành được xem như là một “siêu thực phẩm” giúp tăng kích thước vòng 1
Đậu nành được xem như là một “siêu thực phẩm” giúp tăng kích thước vòng 1

8. Sản phẩm hỗ trợ nở ngực: Viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản

Ngoài các thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 thì BBB Orihiro là câu trả lời tuyệt vời cho cách làm vòng 1 nở nang tốt nhất hiện nay. Đây là cách làm vòng 1 nở nang bằng phương pháp sử dụng thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không săn chắc và ngực chảy xệ.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản có công dụng chính như sau:

  •   Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
Viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản
  •   Sản phẩm tăng kích thước vòng ngực này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp vòng 1 săn chắc.
  •   Viên uống nở ngực BBB giúp hỗ trợ cho sự phát triển của mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •   Luôn giữ cân bằng cho nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •   Cách làm vòng 1 nở nang tự nhiên này còn giúp làm chậm quá trình lão hoá ở da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về các thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 tự nhiên mà ai cũng có thể làm được tại nhà. Còn chờ gì mà không áp dụng ngay để bạn có thể sở hữu cho mình vòng 1 nở nang và quyến rũ hơn. Orihiro luôn đồng hành cùng bạn, cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về sức khỏe và làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese