Cách tập Gym nở ngực cho nữ hiệu quả cực nhanh

Cách tập Gym nở ngực cho nữ hiệu quả cực nhanh

Cách tập Gym nở ngực cho nữ như thế nào mới hiệu quả đang là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các chị em ngực nhỏ mà hy vọng tập Gym sẽ giúp mình có thể cải thiện được vấn đề này. Ngực là một trong những điểm gợi cảm nhất của phụ nữ, chính vì vậy mà có không ít các chị em bất chấp mọi cách để cho to hơn và quyến rũ hơn.

Hãy cùngOrihiro  đi tìm hiểu ngay cách tập Gym nở ngực cho nữ hiệu quả cực nhanh qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Phụ nữ tập Gym có nở ngực không?

Trước khi đi tìm hiểu cách tập Gym nở ngực cho nữ hiệu quả thì chúng ta cần biết phụ nữ tập Gym có nở ngực không đã nhé! Nếu như các bạn thắc mắc phụ nữ có nên tập ngực để cho ngực to lên hay không thì là có. Nhưng đa số khi phụ nữ tập Gym ngực sẽ bị nhỏ lại? Vậy tại sao?

Phụ nữ tập Gym có nở ngực không?
Phụ nữ tập Gym có nở ngực không?

Ngực được cấu tạo từ các mô mỡ, nếu bạn tập luyện sẽ làm mất đi lượng Calo dư thừa, mà cơ thể sẽ lấy Calo từ rất nhiều thứ gồm cả mỡ, mà ngực có to hay nhỏ đều được quyết định nhiều vào lượng mỡ có trong đó. Như vậy nếu như bạn tập Gym thì có thể gián tiếp gây ra hiện tượng ngực nhỏ dần, vấn đề này sẽ được thấy rất rõ với những chị em sở hữu bầu ngực lớn.

Vậy không lẽ phụ nữ ngực nhỏ không nên tập ngực? Hoàn toàn sai, phụ nữ ngực lép vẫn nên tập ngực vì cách tập Gym nở ngực cho nữ sẽ giúp cho phần cơ ngực được săn chắc hơn, giúp cho ngực được nâng cao không bị chảy xệ và tạo ra cảm giác ngực to hơn.

Nếu như bạn muốn vòng 1 của mình được to hơn thì hãy áp dụng chế độ dinh dưỡng thật tốt và có chứa các chất béo tốt cho cơ thể sẽ giúp bổ sung được lượng mỡ vào đó.

2. Những lợi ích khi phụ nữ tập ngực

  •   Phụ nữ tập ngực sẽ giúp cho vòng 1 được cao hơn và đẹp hơn rất nhiều.
Những lợi ích khi phụ nữ tập ngực
Những lợi ích khi phụ nữ tập ngực
  •   Sửa được hiện tượng bị gù lưng.
  •   Mang lại một phần thân trên luôn cân đối.
  •   Nếu như bạn chọn trang phục thông minh sẽ khoe được hết vẻ đẹp của phần ngực cao hơn những cô nàng ngực to vì ngực của bạn rõ ràng và căng tròn hơn.

3. Cách tập Gym nở ngực cho nữ hiệu quả

Phụ nữ tập gym có nở ngực được hay không thì bạn rõ ràng rồi đúng không, vậy đâu sẽ là cách tập Gym nở ngực cho nữ hiệu quả đây?

3.1. Chest Fly – Banh ngực

Chest Fly nhìn khá giống với bài tập Chest Stretch ở trong các phòng tập nhưng nó lại rất dễ dàng tập hơn. Đây là cách tập Gym nở ngực cho nữ được rất nhiều người áp dụng.

Cách tập Gym nở ngực cho nữ hiệu quả
Cách tập Gym nở ngực cho nữ hiệu quả

Cách thực hiện:

  •   Đầu tiên, đứng thẳng người, 2 bên tay nắm chặt và luôn giữ ở phía trước ngực. Khuỷu tay sẽ để cong nhẹ.
  •   Từ từ mở rộng 2 cánh tay ra đằng sau cho đến khi thấy lồng ngực của bạn căng và được mở rộng và nhớ là ép 2 bên bả vai sau của mình lại.
  •   Bạn có thể nâng thêm 2 chai nước để tập thêm với bài tập này. Sau khi bạn đã quen được với cách tập này thì hãy chuyển sang một tư thế nằm ngửa để tập nhé!
  •   Thực hiện động tác này 4 hiệp và 20 lần cho mỗi hiệp.

3.2. Bài tập hít đất cho nữ Pullover – Vớt tạ

Pullover là một trong những cách tập Gym nở ngực cho nữ khá dễ tập với bạn gái và bạn có thể thực hiện ngay tại nhà một cách dễ dàng.

Cách thực hiện:

Bài tập hít đất cho nữ Pullover – Vớt tạ
Bài tập hít đất cho nữ Pullover – Vớt tạ
  •   Đầu tiên, các bạn chỉ cần nằm lên một cái bàn thật chắc, 2 tay cầm 1 chai nước hoặc một vật bất kỳ khác nặng khoảng 1kg là được.
  •   Sau đó, nằm ngửa người lên bàn, 2 bên chân đặt lên trên sàn, 2 bên tay lúc này sẽ duỗi thẳng lên trên ngực.
  •   Rồi từ từ ngả tay về phía đầu hướng xuống dưới mặt sàn cho đến khi thấy lồng ngực của mình được căng ra thì dừng lại đó khoảng 1 giây.
  •   Từ từ kéo tay của mình về vị trí ban đầu và thực hiện lại động tác 20 lần.

3.3. Hít đất trên tường

Hít đất là cách tập Gym nở ngực cho nữ đơn giản, hãy cùng theo dõi các bước tập dưới đây để có cách tập luyện đúng đắn nhất nhé!

Cách thực hiện:

  •   Hít đất là bài tập nâng cơ ngực đơn giản cho các bạn nữ
  •   Đầu tiên, các bạn chỉ cần đặt 2 bàn tay của mình lên tường và có độ rộng hơn vai một chút.
  •   Sau đó, 2 chân duỗi thẳng và cách tường một khoảng 1.5 bước chân là được.
  •   Từ từ đẩy người nhẹ gần vào tường, sau đó thì căng phần ngực và đẩy người về sau. Xuống thì sẽ hít và lên thì sẽ thở.
  •   Thực hiện bài tập nâng cơ ngực này khoảng 20 lần trong vòng 4 hiệp.
Viên uống nở ngực chính hãng BBB Orihiro Nhật Bản
Viên uống nở ngực chính hãng BBB Orihiro Nhật Bản

Ngoài cách tập Gym nở ngực cho nữ hiệu quả thì bạn có thể tham khảo ngay sản phẩm giúp nở ngực vô cùng hiệu quả đến từ thương Orihiro nổi tiếng của Nhật Bản nhé!

Xem thêm: Viên uống nở ngực chính hãng BBB Orihiro Nhật Bản

Trên đây là một số chia sẻ về cách tập Gym nở ngực cho nữ vô cùng an toàn và hiệu quả. Các cách này sẽ giúp cho vòng 1 của các chị em luôn được săn chắc và có một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh hơn. Orihiro luôn đồng hành, cung cấp cho các bạn những kiến thức bổ ích về sức khỏe và làm đẹp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese