Mẹo nhỏ khắc phục ngực chảy xệ khi cho con bú hiệu quả

Mẹo nhỏ khắc phục ngực chảy xệ khi cho con bú hiệu quả

Vòng ngực chảy xệ khi cho con bú khiến các mẹ bỉm sữa cảm thấy lo lắng làm thế nào để có thể lấy lại được vòng ngực săn chắc và quyến rũ như thời con gái. Đây là tình trạng khá phổ biến và đâu mới là nguyên nhân, cũng như cách khắc phục cho tình ngực chảy xệ khi cho con bú này?

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu các mẹo nhỏ giúp khắc phục tình trạng ngực chảy xệ khi cho con bú hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ khi cho con bú

Vòng 1 là một trong những điểm hấp dẫn nhất trên cơ thể của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng cũng căng tròn và quyến rũ, đặc biệt là sau khi bạn đã sinh con và đang cho con bú. Vậy đâu là những nguyên nhân khiến cho ngực chảy xệ khi cho con bú:

Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ khi cho con bú
Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ khi cho con bú
  •       Trong quá trình bé bú các ống dẫn sữa phát triển một cách mạnh mẽ khiến cho ngực giãn nở, rạn da mà còn chèn vào các mô mỡ. Điều này sẽ khiến cho ngực bị teo nhỏ đi khi cai sữa, da ngực bị trùng nhão,…
  •       Việc bạn thả rông trong thời gian này cũng khiến cho ngực bị chảy xệ. Cụ thể hơn là để tiện lúc cho bé bú có rất nhiều bà mẹ đã thả rông mà không hề hay biết chúng sẽ khiến cho ngực không được nâng đỡ, dẫn đến bầu ngực sẽ bị trùng dần xuống và có hiện tượng chảy xệ.
  •       Do các bà mẹ đã không cho bé bú đúng cách. Cụ thể như việc mẹ cho bé bú không đều ở hai bên bầu ngực gây mất cân bằng, làm vòng ngực chảy xệ khi cho con bú và bị biến dạng nhanh chóng.
  •       Trường hợp khác, khi mang thai và sau sinh, các bà mẹ bỉm sữa thường xuống hay tăng cân rất đột ngột, điều này cũng vô tình làm cho vòng ngực bị chảy xệ đi.

2. Cách khắc phục vòng ngực chảy xệ khi cho bé bú

Các mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp khắc phục ngực chảy xệ khi cho con bú vô cùng an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, để thực hiện được cần rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn của các bà mẹ bỉm sữa.

2.1. Chế độ dinh dưỡng cho vòng ngực được đầy đặn

Chế độ dinh dưỡng cho vòng ngực được đầy đặn
Chế độ dinh dưỡng cho vòng ngực được đầy đặn

Chế độ dinh dưỡng hợp lý cho các bà bầu không chỉ giúp cơ thể được khỏe mạnh mà còn giúp vòng 1 xập xệ được cải thiện. Các mẹ nên chú ý bổ sung những thực phẩm giàu Estrogen. Vì Estrogen là một loại Hormone đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng kích cỡ và hình dạng của vòng 1.

Ngoài ra, bà mẹ cần hạn chế dùng chất béo từ động vật và thay vào đó là tăng cường được lượng ngũ cốc nguyên cám, các loại đậu, rau xanh, dầu ô liu và hoa quả tươi, các thực phẩm giàu VItamin B và Vitamin E cũng giúp bạn duy trì được độ đàn hồi cho vòng 1.

2.2. Hãy luôn mặc áo ngực khi cho con bú

Có khá nhiều loại áo ngực có thể dùng khi cho con bú vừa giúp nâng đỡ được vòng 1 mà còn bảo vệ được ngực trước sức nặng của cả bầu sữa, tránh được tình trạng ngực chảy xệ khi cho con bú đó nhé! Tuy nhiên, các bà mẹ nên lựa chọn những loại áo thoải mái nhất, khi mặc không được quá chật để dây đeo không bị hằn lên da, cũng không nên quá rộng để ngực bị trễ xuống tay.

Hãy luôn mặc áo ngực khi cho con bú
Hãy luôn mặc áo ngực khi cho con bú

2.3. Cho con bú ở đúng tư thế

Việc các bà mẹ cho bé bú đúng tư thế sẽ không chỉ giúp cải thiện được vùng ngực chảy xệ mà còn hạn chế được những rắc rối khác như là bị nứt ở đầu ti hay bị chảy máu ở đầu ti. Tư thế tốt nhất khi bạn cho bé bú là người mẹ cần phải ngồi thoải mái ở trên ghế, nếu như sức khỏe mẹ không được tốt thì có thể nằm nghiêng ở trên giường và bé cũng sẽ nằm nghiêng ở bên cạnh để bú.

Khi cho bé bú thì bạn cần hướng mặt của bé về phía bầu vú, đầu và chân của bé phải thẳng hàng, bụng của bé áp sát vào mẹ, mẹ hãy dùng tay nâng bầu vú của mình về phía miệng bé nhé!

Xem thêm: 7 cách massage ngực chống chảy xệ an toàn và hiệu quả

3. Sản phẩm giúp săn chắc vòng 1 – BBB Orihiro Nhật Bản

Ngoài các mẹo nhỏ giúp khắc phục ngực chảy xệ khi cho con bú ở trên thì bạn có thể tham khảo ngay sản phẩm giúp săn chắc vòng 1 hiệu quả đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản. Sản phẩm này chỉ được sử dụng sau khi các bà mẹ bỉm đã cai sữa hoàn toàn với trẻ nhỏ, tránh tuyệt đối không sử dụng khi vẫn đang cho con bú.

Đây là phương pháp nở ngực bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không được săn chắc và ngực chảy xệ vô cùng hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro có công dụng chính như sau:

Sản phẩm hỗ trợ nở ngực hiệu quả – Viên uống nở ngực BBB Orihiro
  •       Hỗ trợ cho sự phát triển của mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •       Luôn giữ cân bằng cho nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •       Giúp làm chậm quá trình lão hoá ở da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.
  •       Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •       Nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp không bị ngực chảy xệ.

Trên đây là một số chia sẻ về các mẹo nhỏ giúp khắc phục tình trạng ngực chảy xệ khi cho con bú hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Còn chờ gì mà không áp dụng và liên hệ ngay với chúng tôi để bạn có thể sở hữu cho mình sản phẩm nở ngực tốt nhất hiện nay. Orihiro luôn đồng hành cùng bạn, cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về sức khỏe và làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese