[Hé lộ] Cách bấm huyệt tăng vòng 1 hiệu quả mỗi ngày

[Hé lộ] Cách bấm huyệt tăng vòng 1 hiệu quả mỗi ngày

Cách bấm huyệt tăng vòng 1 hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn có vòng 1 căng tròn, đầy đặn, giúp làm tăng thêm phần quyến rũ, gợi cảm của người phụ nữ. Hiện nay, có rất nhiều chị em không khỏi tự ti về đôi ngực kém hấp dẫn của mình, ngại ngần mỗi khi diện những bộ đồ mà mình yêu thích.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay cách bấm huyệt tăng vòng 1 hiệu quả mỗi ngày qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Bấm huyệt có thật sự làm tăng vòng 1?

Có rất nhiều chị em phụ nữ vẫn không tin rằng cách bấm huyệt tăng vòng 1 thật sự hiệu quả. Nguyên do là những biện pháp này cần có sự kiên trì trong một khoảng thời gian dài mới có thể cho thấy được kết quả rõ rệt được.

Cách bấm huyệt tăng vòng 1 là phương pháp xoa bóp tự nhiên bằng tay, sẽ tác động trực tiếp lên phần ngực tại các huyệt đạo rất an toàn được nhiều chị em hướng đến. Đây cũng là cách massage đơn giản được áp dụng kèm theo khi dùng các loại tinh dầu nở ngực thiên nhiênsản phẩm nở ngực hiệu quả trên thị trường.

Bấm huyệt có thật sự làm tăng vòng 1?
Bấm huyệt có thật sự làm tăng vòng 1?

Chỉ với các tác động trực tiếp lên da vùng ngực và các mô cơ, bấm huyệt tăng vòng 1 có khả năng tạo nên những thay đổi về thần kinh, nội tiết tố và cả thể dịch bên trong cơ thể. Việc massage và bấm huyệt này giúp bạn thư giãn cơ, thúc đẩy được tuần hoàn máu và đem lại cho các chị em vòng 1 khỏe đẹp hơn.

2. Nguyên lý tác động của cách bấm huyệt tăng vòng 1

Với cách bấm huyệt tăng vòng 1 này, chị em sử dụng trực tiếp bàn tay để tiến hành xoa bóp và bấm các huyệt đạo tại phần ngực giúp bạn thư giãn, tăng cường được sự tuần hoàn lưu thông máu giúp làm tăng vòng ngực hiệu quả.

Việc bạn tác động lên các huyệt đạo sẽ giúp hoạt động của các cơ quan nội tiết tố nữ hoạt động tốt hơn, tăng cường sản sinh ra Estrogen từ đó gián tiếp giúp tăng sinh lý nữ. Nguyên lý tác dụng của cách bấm huyệt tăng vòng 1 như sau:

  •       Giúp tăng cường việc sản xuất Hormone Prolactin, đây là một loại Hormone nữ có chức năng làm tăng kích thước vòng ngực.
  •       Việc tác động trực tiếp làm mềm các mô vùng ngực, kích thích các tuyến vú phát triển. Bên cạnh đó, giúp giải phóng các cơ bị bít tắc.
  •       Việc massage đúng cách còn giúp cho vòng 1 trở nên săn chắc hơn, giảm sự chảy xệ và làn da vùng ngực được mịn màng hơn.
Nguyên lý tác động của cách bấm huyệt tăng vòng 1
Nguyên lý tác động của cách bấm huyệt tăng vòng 1

Đây là cách bấm huyệt tăng vòng 1 hoàn toàn tự nhiên và rất an toàn với người áp dụng Các chị em có thể tự tin dùng “hàng thật” của mình sau khi thành công trong liệu pháp này. Dưới đây là cách bấm huyệt tăng vòng 1 hiệu quả và đúng cách nhất, chị em cần lưu ngay về để sử dụng nhé!

3. Cách bấm huyệt tăng vòng 1 cho vòng 1 to tròn, quyến rũ

Cách bấm huyệt vòng 1 này rất dễ thực hiện. Chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản theo hướng dẫn dưới đây mỗi ngày, chị em sẽ sở hữu vòng 1 quyến rũ, đầy đặn mà không cần dao kéo.

  •       Bước 1: Đầu tiên, chúng ta cho 1 chút tinh dầu như dầu oliu, dầu dừa, hướng dương,… vào lòng bàn tay. Xoa nóng 2 lòng bàn tay lại với nhau rồi áp vào bầu ngực, massage theo chuyển động tròn từ trong ngoài, từ dưới lên trên nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút.
Cách bấm huyệt tăng vòng 1 cho vòng 1 to tròn, quyến rũ
Cách bấm huyệt tăng vòng 1 cho vòng 1 to tròn, quyến rũ
  •       Bước 2: Chị em dùng 2 ngón tay cái bấm vào điểm lõm gần nách; nhấn mạnh nhất có thể nhưng cũng lưu ý là đừng để da bị bầm tím nhé.
  •       Bước 3: Chị em ấn huyệt ở giữa 2 bầu ngực. Thực hiện 5 lần, mỗi lần cũng làm từ 3–5 giây. Động tác này giúp kích thích tuyến ngực xung quanh, đồng thời giúp hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng được đưa về đây, tăng cường nuôi dưỡng vòng 1 hiệu quả. Chị em có thể thực hiện bấm huyệt tăng vòng 1 trong lúc tắm hoặc bất kể thời gian nào nếu muốn.

Lưu ý: Chúng ta cần làm đều đặn, không nên gián đoạn và kiên trì trong một thời gian để thấy hiệu quả nhé!

4. Hỗ trợ bấm huyệt tăng vòng 1 với sản phẩm nở ngực hiệu quả

Ngoài cách bấm huyệt tăng vòng 1 thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn biết sản phẩm giúp nở ngực tự nhiên vô cùng hiệu quả tới từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản. BBB Orihiro là thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật này có công dụng chính như sau:

Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên
Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên
  •       Sản phẩm giúp tăng sự phát triển của các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy, ống sữa và tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •       Sản phẩm này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực.
  •       Hỗ trợ cho sự phát triển của mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển.
  •       Giữ cho nội tiết tố được cân bằng, giảm được nám sạm, tàn nhang trên khuôn mặt và đẩy lùi các triệu chứng của tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •       Giúp làm chậm quá trình lão hoá làn da, chống lại các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt, trán giúp làn da được đàn hồi và mềm mịn hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về cách bấm huyệt tăng vòng 1 an toàn và hiệu quả phù hợp với các chị em đang có vòng 1 khiêm tốn và chảy xệ. Những chia sẻ này giúp chị em có thêm thật nhiều kiến thức về các cách cải thiện vòng 1 của mình được tròn đầy và săn chắc. Orihiro luôn đồng hành cùng với các chị em, giúp chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese