Làm cách nào để có vòng 1 đầy đặn tại nhà?

Làm cách nào để có vòng 1 đầy đặn tại nhà?

Làm cách nào để có vòng 1 đầy đặn tại nhà là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Bộ núi đôi đầy đặn, căng tròn quyến rũ chính là mong muốn của rất nhiều chị em, nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giúp các chị em tăng kích thước vòng 1 mà không cần phải trải qua những cuộc phẫu thuật nguy hiểm.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu xem làm cách nào để có vòng 1 đầy đặn tại nhà qua bài chia sẻ dưới đây ngay nhé!

1. Nguyên nhân khiến vòng 1 không phát triển

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc vòng 1 của bạn không được như ý nhưng dưới đây mình chỉ đề cập tới một vài nguyên nhân chính và hay gặp khiến vòng 1 của bạn không phát triển.

  •   Gen di truyền

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đến 90% các chị em phải sở hữu vòng 1 khiêm tốn do gen di truyền từ thế hệ ông bà, bố mẹ.

  •   Rối loạn nội tiết tố nữ Estrogen và Progestin

Nội tiết tố là một thành phần cực kỳ quan trọng trong sự phát triển của cơ thể đặc biệt là các bộ phận đặc trưng của mỗi cơ thể. Khi nội tiết tố nữ bị rối loạn, các mô hạch sữa chậm phát triển hơn do vậy làm vòng 1 không phát triển như bình thường và kéo theo đó là chu kỳ kinh nguyệt cũng không ổn định.

Nguyên nhân khiến vòng 1 không phát triển
Nguyên nhân khiến vòng 1 không phát triển
  •   Giảm cân cấp tốc

Ngực được cấu tạo bởi các mô mỡ vì vậy khi cơ thể bị sút cân hoặc giảm năng lượng quá nhiều, các mô mỡ trong ngực bị giảm kích thước đồng thời mô cơ giảm theo và nhỏ lại. Ngoài ra, việc cơ thể bị lão hóa xảy ra các hiện tượng ngực chảy xệ, sa trễ.

  •   Vòng 1 chịu tổn thương từ khi hình thành mô tuyến vú

Đôi khi ngay từ khi hình thành phôi thai thì các mô tuyến vú đã thiếu hoặc chậm phát triển do đó khiến vòng 1 không phát triển bình thường.

  •   Các thói quen xấu trong sinh hoạt

Các thói quen như thường xuyên thức khuya, dùng quá nhiều chất kích thích, nằm sấp khi ngủ, không mặc áo ngực sẽ dẫn tới việc ngực bị xệ và vòng 1 kém phát triển.

  •   Các mô ngực bị teo lại sau khi cho con bú
Các mô ngực bị teo lại sau khi cho con bú
Các mô ngực bị teo lại sau khi cho con bú

Hầu hết, sau khi sinh con và cho con bú, các chị em đều gặp tình trạng ngực bị teo nhỏ. Nguyên nhân là trong thời điểm mang thai và cho con bú, các tuyến sữa phát triển mạnh mẽ chèn ép các mô mỡ. Sau khi cai sữa, tuyến sữa sẽ xẹp xuống nhanh chóng và để lại cho chị em vòng 1 lép xẹp.

  •   Chế độ ăn uống kém dinh dưỡng

Chế độ ăn uống là một trong số các yếu tố đặc biệt quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước vòng 1 của các chị em. Do ngực được cấu tạo bởi các mô mỡ vì vậy khi cơ thể nếu không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng sẽ khiến các mô mỡ không thể phát triển khiến cho ngực bị nhỏ. Không chỉ gây ảnh hưởng đến bầu ngực, theo khoa học thì khi cơ thể bị thiếu hụt lượng dinh dưỡng thiết yếu sẽ khiến làn da kém sắc, cơ thể suy nhược và gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm đến sức khỏe.

2. Làm cách nào để có vòng 1 đầy đặn tại nhà?

2.1. Các bài tập thể dục giúp tăng vòng 1

Bạn có thể chăm chỉ tập thể dục với các bài tập khá đơn giản và có thể thực hiện được ở nhà. Đơn giản, dễ làm nhất hẳn là bài tập chống đẩy. Bạn đừng nghĩ rằng đây chỉ là bài tập giúp cánh tay chắc khỏe nhé!

Thực tế, nó còn có thể tăng cường kích thước vòng 1. Bạn nằm sấp trên sàn, 2 chân duỗi thẳng, rồi dùng cánh tay để nâng cơ thể lên sao cho mũi chân vẫn chạm sàn. Nâng cơ thể cho đến khi cánh tay kéo thẳng. Từ từ hạ mình xuống sàn, sau đó lặp lại. Với bài tập này, bạn có thể tập 3 lần mỗi ngày, mỗi lần chống đẩy 15 cái.

Làm cách nào để có vòng 1 đầy đặn tại nhà?
Làm cách nào để có vòng 1 đầy đặn tại nhà?

Ngoài các bài tập chống đẩy, bài tập đẩy tạ mỗi ngày cũng là 1 cách giúp bạn kéo căng, mở rộng ngực, giúp bộ ngực trông có vẻ đầy hơn và lớn hơn. Bài tập này yêu cầu bạn chuẩn bị 1 quả bóng, nằm tựa lưng lên, trong khi 2 chân đặt chạm vuông góc với mặt đất. Hai tay đẩy tạ lên cao cho tới khi tay đã được giơ thẳng. Hạ tay xuống rồi tiếp tục lặp lại.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng bài tập ép ngực. Hai chân đứng rộng bằng vai, 2 tay chắp trước ngực với 2 bên cánh tay dang rộng. Kéo căng cơ tay và giữ nguyên trong 3 phút.

2.2. Chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp làm tăng vòng 1 tự nhiên

Bạn nên ăn nhiều thực phẩm chứa Estrogen hơn. Hormone giúp phát triển ngực này xuất hiện trong thời kỳ dậy thì và ngừng sản sinh khi bạn khoảng 18 hoặc 19 tuổi. Sau đó, bạn có thể bổ sung nguồn cung cấp Estrogen bằng cách ăn nhiều các sản phẩm từ đậu nành như sữa đậu nành, đậu phụ…

Nếu bạn đang thực hiện chế độ ăn kiêng và tập thể dục nhằm giúp mình gầy đi, bộ ngực của bạn sẽ dễ bị ảnh hưởng. Ăn nhiều Calo sẽ giúp bộ ngực lớn hơn.

Chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp làm tăng vòng 1 tự nhiên
Chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp làm tăng vòng 1 tự nhiên

2.3. Chọn áo bra phù hợp với vòng ngực

Ngày nay, công nghệ áo bra đã phát triển giúp bạn có thể có bộ ngực căng tròn. Bạn nên chọn loại áo được thiết kế nhằm nâng ngực, áo có lớp đệm lót giúp bạn ăn gian thêm chút kích thước.

Tuy nhiên bạn nên nhớ phải cảm thấy thoải mái, ngực không bị gò ép hoặc quá chật, quá rộng với kiểu áo này. Tránh những chiếc áo ngực khiến vòng 1 của bạn trông nhọn hoặc có hình dáng kỳ lạ.

2.4. Sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 – BBB Orihiro

Làm cách nào để có vòng 1 đầy đặn ư? BBB Orihiro sẽ là câu trả lời tuyệt vời dành cho các chị em. Đây là thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, vì độ hiệu quả và an toàn.

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro giúp nở ngực vô cùng hiệu quả có chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, Vitamin D, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Axit Folic.

Sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 - BBB Orihiro
Sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 – BBB Orihiro

Trên đây là một số chia sẻ giúp bạn giải đáp được thắc mắc làm cách nào để có vòng 1 đầy đặn mà không cần phẫu thuật rồi nhé! Orihiro luôn đồng hành cùng với các chị em, giúp chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese