[Khám phá] Cách Detox mỡ nội tạng giúp giảm cân hiệu quả

[Khám phá] Cách Detox mỡ nội tạng giúp giảm cân hiệu quả

Cách Detox mỡ nội tạng giúp giảm cân hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có vóc dáng thon gọn, thân hình quyến rũ. Trên thực tế, bệnh mỡ nội tạng có thể gây nên các bệnh lý nguy hiểm khác làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nên bạn cần đặc biệt chú ý hơn.

Vậy bạn nên ăn gì giảm mỡ nội tạng hay nói cách khác nên ăn gì đốt mỡ nội tạng nhanh nhất? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay cách Detox mỡ nội tạng giúp giảm cân hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Mỡ nội tạng nguy hiểm như thế nào đến sức khỏe?

Trước khi đi tìm hiểu các cách Detox mỡ nội tạng để giảm cân hiệu quả thì chúng ta cần biết mỡ nội tạng nguy hiểm như thế nào đến sức khỏe của con người.

Khác với lớp mỡ ở dưới da mà các bạn có thể sờ, nắn được thì mỡ nội tạng lại được lưu trữ ở trong các cơ quan trong cơ thể như gan, ruột, túi mật, dạ dày,… Khi cơ thể của bạn dung nạp quá nhiều chất béo thì mỡ sẽ không chỉ được tích trữ ở dưới da mà chúng còn có ở các cơ quan sâu trong ổ bụng.

Mỡ nội tạng nguy hiểm như thế nào đến sức khỏe?
Mỡ nội tạng nguy hiểm như thế nào đến sức khỏe?

Các chất béo dư thừa này có liên quan đến sự rối loạn trao đổi các chất, làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường loại 2. Đặc biệt, với phụ nữ sẽ còn liên quan đến bệnh ung thư vú nữa đó.

Mỡ được tích lũy ở đâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như Hormone và di truyền. Mỡ nội tạng sẽ rất nguy hiểm nếu nằm gần với tĩnh mạch cửa, nơi vận chuyển máu từ phần ruột lên gan, các hoạt chất được giải phóng từ mỡ nội tạng gồm Acid béo tự do sẽ đi vào tĩnh mạch cửa rồi đi đến gan gây ảnh hưởng đến việc sản xuất Lipid trong máu.

Bên cạnh đó, mỡ nội tạng còn làm gia tăng nồng độ các Cholesterol xấu trong cơ thể và giảm thấp Cholesterol tốt gây ra tình trạng kháng Insulin. Vậy đâu là cách Detox mỡ nội tạng giúp giảm cân hiệu quả?

2. Cách Detox mỡ nội tạng giúp giảm cân vô cùng hiệu quả

2.1. Thực phẩm nên ăn Detox mỡ nội tạng

Thực phẩm giúp Detox mỡ nội tạng và làm sạch gan là những thực phẩm có chứa nhiều chất chống Oxy hóa và Flavonoid. Đây cũng là một phần lý do vì sao có nhiều người lại giảm cân bằng cách uống trà xanh – Chúng chứa chất chống Oxy hóa mạnh mẽ

2.1.1. Các loại cá béo

Hầu như các loại cá béo như cá thu, cá ngừ, cá hồi,… đều là nguồn cung cấp chất Axit béo Omega-3 tốt cho tim mạch. Theo các chuyên khoa dinh dưỡng, Omega-3 có thể cải thiện được độ nhạy Insulin và giúp chống lại chứng viêm do mỡ nội tạng, nhờ vậy mà giúp cơ thể của bạn được khỏe mạnh hơn. Đây là cách Detox mỡ nội tạng từ thực phẩm vô cùng hiệu quả.

Thực phẩm nên ăn Detox mỡ nội tạng
Thực phẩm nên ăn Detox mỡ nội tạng

2.1.2. Dầu ô liu nguyên chất

Dầu ô liu được biết là chất béo rất có lợi cho sức khỏe, giúp bạn loại bỏ được các chất béo “xấu” (chất béo bão hòa) và làm giảm đi mức độ Cortisol (Stress Hormone) có liên quan trực tiếp đến vấn đề tăng cân của bạn.

2.1.3. Táo

Táo là một loại quả rất giàu vitamin và chất chống Oxy hóa mạnh. Đây là cách Detox mỡ nội tạng lý tưởng, giúp bạn đốt cháy được lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng. Để đạt được hiệu quả nhanh chóng thì bạn hãy ăn ít nhất 3 quả táo hàng ngày nhé!

2.1.4. Hải sản

Hải sản tươi sống chứa chất béo đơn bão hòa giúp cơ thể tránh được nguy cơ tích tụ thêm chất béo. Thêm vào đó, hải sản còn là nguồn cung cấp Axit béo Omega-3 rất lớn.

2.1.5. Quả óc chó và hạnh nhân

Bổ sung hạnh nhân giúp bạn kiểm soát lượng đường và kích hoạt sự trao đổi chất trong cơ thể
Bổ sung hạnh nhân giúp bạn kiểm soát lượng đường và kích hoạt sự trao đổi chất trong cơ thể

Cả hai loại hạt đều có hàm lượng Omega-3 và Protein cao. Hơn nữa, bổ sung hạnh nhân còn giúp bạn kiểm soát lượng đường và kích hoạt sự trao đổi chất trong cơ thể.

2.2. Thức uống giúp Detox giảm mỡ nội tạng và cải thiện làn da

2.2.1. Nước Detox bưởi và chanh

Bưởi và chanh là hai loại quả có chứa hàm lượng Vitamin C và chất chống Oxy hóa rất cao giúp bạn thanh lọc cơ thể rất hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Bạn chỉ cần dùng 2l nước suối, 1/2 quả bưởi đã tách vỏ, 1/2 quả dưa leo cắt lát, 1/2 quả chanh xanh hoặc vàng cắt lát mỏng và cho thêm vài lá bạc hà.
  • Sau đó thì cho vào một cái bình nhỏ. Để vào tủ lạnh khoảng vài giờ trước khi bạn dùng.
  • Mỗi ngày nên uống ít nhất khoảng 2l để đạt hiệu quả tối ưu.

2.2.2. Nước Detox kiwi và dâu tây

Thức uống giúp Detox giảm mỡ nội tạng và cải thiện làn da
Thức uống giúp Detox giảm mỡ nội tạng và cải thiện làn da

Kiwi có chứa rất nhiều Vitamin A và E sẽ giúp bạn chống lại các gốc tự do và hỗ trợ bạn thải ra độc tố ra khỏi ruột già. Dâu tây là trái cây tuyệt vời cho làn da vì có chứa các đặc tính chống lão hóa da, ngăn ngừa được mụn và làm đẹp da hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Cắt lát dâu tay và kiwi rồi cho vào bình nhỏ, sau đó thì đổ 2 lít nước lọc vào.
  • Cho vào trong tủ lạnh vài giờ đồng hồ cho thấm là dùng được.

2.2.3. Nước Detox mỡ nội tạng từ táo và quế

Táo là loại trái cây có chứa thành phần dinh dưỡng rất đa dạng, bao gồm chất xơ, các nguyên tố vi lượng, nước, vitamin và chất chống Oxy hóa mạnh.

Cách thực hiện:

  • Cắt táo thành từng lát mỏng cho vào trong nước cùng với một thanh quế.
  • Nếu không cho vào tủ lạnh được thì bạn có thể cho thêm đá vào để uống.

Ngoài các cách Detox mỡ nội tạng giúp giảm cân ở trên, để đạt được hiệu quả cao hơn bạn cần kết hợp sản phẩm hỗ trợ giảm cân – Trà giảm cân Night Diet Tea hiệu quả đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản giúp bạn giảm mỡ toàn thân, ngăn ngừa mỡ nội tạng tích tụ, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 24 gói
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 24 gói

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết cách Detox mỡ nội tạng giúp giảm cân vô cùng đơn giản và hiệu quả tại nhà. Nếu còn thắc mắc, hãy để lại lời nhắc cho chúng tôi. Orihiro luôn đồng hành cùng bạn trên con đường giảm cân và chăm sóc sức khỏe. Chúc bạn sớm thành công tìm lại vóc dáng của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese