Bật mí 4 cách nở ngực tự nhiên hiệu quả nhất

Bật mí 4 cách nở ngực tự nhiên hiệu quả nhất

Bạn đã biết đâu là cách nở ngực tự nhiên hiệu quả chưa? Là phụ nữ, sở hữu đôi gò bồng căng tròn, đầy đặn là điều ai cũng mong mỏi. Vậy nên, vấn đề cải thiện ngực lép vẫn luôn là sự chú ý hàng đầu của chị em chúng ta. Bài viết bật mí cho bạn 4 cách nở ngực tự nhiên hiệu quả. Rất dễ dàng tăng size ngực mà không cần đụng đến dao kéo.

1. Nguyên nhân vòng 1 chậm phát triển

Đây là vấn đề đau đầu nhất đối với chị em đang trong thời kỳ xuân thì. Mọi người thường đùa “Ngực lép thì sang” nhưng đâu ai hiểu rằng, những người chậm phát triển về bộ phận này thường rất tự ti về chính mình.

Nguyên nhân vòng 1 chậm phát triển
Nguyên nhân vòng 1 chậm phát triển

Không phải tự nhiên đôi gò bồng của bạn bị lép vế đối với những người xung quanh, mọi thứ đều có lí do cả. Những nguyên nhân khiến ngực chậm phát triển gồm:

  • Do gen di truyền.
  • Chế độ ăn uống kém dinh dưỡng.
  • Ngực không phát triển do thiếu hụt nội tiết tố nữ.
  • Do các thói quen sinh hoạt không tốt.
  • Mặc áo ngực quá chật.

2. 4 cách nở ngực tự nhiên hiệu quả nhất

2.1. Cách nở ngực tự nhiên hiệu quả bằng các loại nước hầm

Đây chính là cách nở ngực tự nhiên hiệu quả mà thông dụng nhất đối với chị em. Đã rất nhiều người thực hiện và size ngực cải thiện lên rất nhiều. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian, bạn đã có ngay một món ăn vừa giúp tăng size ngực lại rất còn bổ dưỡng. Bạn có thể tham khảo các món hầm như xương hầm, gà hầm hay chân giò hầm. Đặc biệt, để gia tăng hiệu quả, hãy nên sử dụng đu đủ xanh để hầm chung.

Cách nở ngực tự nhiên hiệu quả bằng các loại nước hầm
Cách nở ngực tự nhiên hiệu quả bằng các loại nước hầm

Nếu bạn duy trì thói quen ăn món ăn này thường xuyên. Thì rất nhanh, bạn sẽ nhận lại được kết quả ngoài mong đợi.

2.2. Cách nở ngực tự nhiên hiệu quả bằng các bài tập thể dục

2.2.1 Bài tập 1: Chống đẩy 45 giây – nghỉ 15 giây

Chống đẩy là bài tập có tác động lên trực tiếp lên toàn bộ cơ xung quanh vùng ngực và cách tập cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị một mặt phẳng và một tâm hồn thoải mái.  

Cách thực hiện

  • Bước 1: Chống 2 tay thẳng lên rộng hơn vai khiến điểm tựa cũng như kéo 2 chân về sau làm trụ. 
  • Bước 2: Từ từ hạ người xuống, và sau đó nâng người lên bằng lực 2 cánh tay.
Cách nở ngực tự nhiên hiệu quả bằng các bài tập thể dục
Cách nở ngực tự nhiên hiệu quả bằng các bài tập thể dục

Bài tập này sẽ không có hiệu quả tức thì và có thể gây đau mỏi lúc mới bắt đầu. Vậy nên, chị em hãy kiên trì để đạt được mục tiêu sớm nhất.

2.2.2. Bài tập 2 : Chống đẩy lên tường

Cách thực hiện

  • Bước 1: Đặt tay của bạn lên bức tường thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai.
  • Bước 2: Sau đó tiến hành đẩy liên tục khoảng 5 lần, và thực hiện liên tục trong vòng 15 phút mỗi ngày để thấy vòng 1 tăng trưởng.

2.3. Cách nở ngực tự nhiên hiệu quả nhờ massage

Massage ngực cũng là cách kích thích để có thể tăng size ngực. Bạn có thể dùng kèm với các loại dầu massage chuyên dụng hoặc dầu dừa đi kèm để thấy được hiệu quả rõ rệt.

2.4. Cách nở ngực tự nhiên hiệu quả bằng đậu nành

Có 5 loại đậu có thể giúp chúng ta tăng size ngực những nổi bật nhất vẫn là đậu nành. Đây chính là công thức gia truyền từ thời xa xưa mà các cụ đã truyền lại. Đậu nành kích thích tăng trưởng Estrogen rất có lợi cho sự phát triển của núi đôi. 

Cách nở ngực tự nhiên hiệu quả bằng đậu nành

Các loại thực phẩm được làm từ đậu nành không chỉ là cách nở ngực tự nhiên hiệu quả mà còn là một loại thực phẩm rất giàu vitamin. Giúp cơ thể khỏe mạnh, xương rắn chắc và da cũng mịn màng hơn.

3. Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Công cụ giúp “núi đôi” căng tròn, săn chắc

Vòng 1 quá nhỏ cũng là 1 điểm bất tiện, có thể rất khó chọn quần áo và không đủ tự tin để khoác lên những bộ cách ôm sát hoặc có những đường cắt sexy. Nhận biết được nỗi lo của chị em, Orihiro đã cất công nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm viên uống nở ngực BBB (Best Body Beauty) Orihiro với khả năng cải thiện vòng 1 hiệu quả.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro là thực phẩm chức năng hỗ trợ nâng ngực bán chạy nhất tại Nhật Bản. Với công dụng tuyệt vời, nó đã được chị em trên toàn thế giới công nhận và luôn cháy hàng trong thời gian đầu ra mắt.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín. Đảm bảo an toàn vệ sinh. Các thành phần được sử dụng đều được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên quý hiếm như: Hạt Pueraria, chiết xuất Maca, Dandelion, Canxi từ Cỏ Biển, Jelly khô, tinh chất Đậu Nành, Collagen, Silicon Dioxide, hương liệu Bạc Bà,…

Viên uống nở ngực BBB Orihiro - Công cụ giúp “núi đôi” căng tròn, săn chắc
Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Công cụ giúp “núi đôi” căng tròn, săn chắc

BBB Orihiro chính là cách nở ngực tự nhiên hiệu quả nhất đối với chị em. Vừa tiện lợi, không mất quá nhiều công sức nhưng kết quả luôn nằm ngoài mong đợi. Những công dụng tuyệt vời mà Best Body Beauty mang lại cho chị em chúng ta là:

  • Kích thích nâng ngực và tăng size ngực hiệu quả.
  • Đem đến một làn da căng bóng khỏe mạnh. Điều này chính là nhờ thành phần Collagen có trong sản phẩm.
  • Đẩy mạnh kích thích phát triển của các chùm cơ xung quanh ngực.
  • Cân bằng nội tiết tố nữ

Bài viết trên đã xóa bỏ định kiến muốn nâng ngực thì phải đụng đến dao kéo của một vài chị em. Hy vọng bạn có thể tham khảo và áp dụng thành công được cách nở ngực tự nhiên hiệu quả mà Orihiro tổng hợp được. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese