[Bật mí] Cách uống trà xanh mật ong giảm cân thế nào cho hiệu quả?

[Bật mí] Cách uống trà xanh mật ong giảm cân thế nào cho hiệu quả?

Các công thức uống trà xanh mật ong giảm cân là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo từ hai loại thực phẩm cực kỳ lành tính và được rất nhiều người yêu thích. Trong những ngày đông lạnh giá thì việc uống trà xanh mật ong giảm cân là một trong những lựa chọn khó có thể bỏ qua cho các tín đồ ăn kiêng.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay cách uống trà xanh mật ong giảm cân hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Uống trà xanh mật ong giảm cân có thực sự tốt không?

Trà xanh mật ong vốn được coi như là một loại thức uống quen thuộc với nhiều người nhưng cách uống trà xanh mật ong giảm cân như thế nào lại là một điều mà không phải ai cũng biết. Trước khi bạn đi tìm hiểu về cách uống trà xanh mật ong giảm cân thì Orihiro sẽ giúp bạn đưa ra lời khuyên rằng có nên uống trà xanh mật ong để có thể tìm lại vóc dáng thon gọn hay không.

Uống trà xanh mật ong giảm cân có thực sự tốt không?
Uống trà xanh mật ong giảm cân có thực sự tốt không?

Đồ uống trà xanh mật ong được đánh giá là rất lành tính và có hiệu quả cao trong việc hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Trà xanh và mật ong là 2 loại thực phẩm có nhiều công dụng cũng như lợi ích đối với sức khỏe con người. Trà xanh vốn rất quen thuộc với khả năng hỗ trợ bạn quản lý cân nặng, giúp thúc đẩy tỷ lệ trao đổi chất, đốt cháy chất béo rất tốt.

Không những vậy, trà xanh còn làm tăng quá trình Oxy hóa các chất béo và điều chỉnh được Insulin trong cơ thể, do đó giúp tăng hiệu quả đốt cháy Calo. Như vậy, uống trà xanh kết hợp với mật ong rất tốt cho việc giảm cân. Đây là phương pháp giảm cân an toàn cho sức khỏe và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.  

2. Cách uống trà xanh mật ong giúp giảm cân hiệu quả

2.1. Trà xanh mật ong sữa tươi giảm cân

Sữa tươi được biết là loại thực phẩm rất giàu Protein, giúp giảm cân và xây dựng hệ thống cơ bắp cho cơ thể. Thực phẩm giàu Protein có thể thúc đẩy giảm cân bằng cách cải thiện được sự trao đổi chất và làm tăng cảm giác no lâu sau bữa ăn. Do đó, lượng Calo bạn hấp thụ hàng ngày sẽ được giảm đi. Thành phần: 1 thìa trà xanh, 1 ly sữa tươi không đường và 1 thìa mật ong.

Trà xanh mật ong sữa tươi giảm cân

Cách thực hiện:

  •   Đun sôi phần sữa tươi, để nguội trong vòng 10-15 phút.
  •   Tiếp đó thì bỏ phần lá trà xanh vào và khuấy cho đều lên rồi để nguội.
  •   Sau đó thì lọc hết cặn bột và lấy phần nước rồi thêm thìa mật ong là bạn có thể sử dụng.

2.2. Trà xanh mật ong sữa chua giảm cân

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, ở người béo phì thì chỉ cần ăn 3 thìa sữa chua không đường hàng ngày sẽ giảm được 22% trọng lượng và 61% các chất béo trong cơ thể so với người chỉ đơn giản cắt giảm Calo. Thành phần: 1 hộp sữa chua, 1 thìa trà xanh, 1 ly sữa tươi không đường và 1 thìa mật ong.

Cách thực hiện:

  •   Cho bột trà xanh đã chuẩn bị vào sữa tươi, khuấy cho đều sau đó thì đun sôi hỗn hợp này rồi để nguội trong vòng 10-15 phút.
  •   Sau đó thì bạn hãy lọc cặn bột trà rồi thêm sữa chua và mật ong vào rồi thưởng thức.

2.3. Detox táo gừng trà xanh mật ong giảm cân

Detox táo gừng trà xanh mật ong giảm cân

Trà xanh mật ong giảm cân hoàn toàn có thể pha chế như 1 loại Detox hấp dẫn và mang lại công dụng giúp giảm cân vô cùng tuyệt vời. Thành phần: 2 cốc nước sôi, 1 thìa trà xanh, táo đỏ và 1 thìa mật ong.

Cách thực hiện:

  •   Chỉ cần đun sôi 1–2 cốc nước.
  •   Khi nước đã sôi thì để sang một bên trong khoảng 10 phút cho nguội bớt. Tiếp đó, bỏ phần lá trà xanh, táo vào và ủ trong khoảng 1 phút.
  •   Sau khi pha trà thì thêm thìa mật ong vào và thưởng thức nhé!

3. Những lưu ý khi dùng trà xanh mật ong để giảm cân

Trà pha mật ong giảm cân là một loại nước uống hữu ích có rất nhiều công dụng, giúp tăng cường thể chất, chống lại lão hóa, bảo trợ cho các tế bào gan, hạ mỡ máu, tốt cho tim mạch,… nhưng không nên pha lá trà quá đặc vì trong trà có chứa hàm lượng Cafein khá cao sẽ không tốt cho tim mạch của bạn.

Vì vậy, tốt nhất là chỉ nên dùng khoảng 10-15 lá trà tươi hàng ngày (khoảng 3g trà khô), hãm với nước sôi ở trong bình kín, sau khoảng 10 phút có thể dùng được, chế thêm với 5ml mật ong và uống sau bữa ăn 20 phút.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Ngoài cách uống trà xanh mật ong giảm cần trên, bạn có thể kết hợp sử dụng những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm cân như trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro. Đây là sản phẩm không chỉ hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ toàn thân, chuyển hóa chất béo trong cơ thể mà nó còn giúp bạn có những giấc ngủ sâu hơn, hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc từ sâu bên trong cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa da.

Trên đây là các cách uống trà xanh mật ong giảm cân vô cùng hiệu quả. Hy vọng Orihiro đã mang đến cho bạn các thông tin hữu ích để đạt được mục tiêu giảm cân của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese