Mách bạn một số thực phẩm tái tạo tế bào tốt nhất hiện nay

Mách bạn một số thực phẩm tái tạo tế bào tốt nhất hiện nay

Bạn đã biết những loại thực phẩm tái tạo tế bào da chưa? Sau 25 tuổi, làn da của bạn sẽ bắt đầu bị yếu dần đi, do sự suy giảm Collagen tự nhiên và phải chịu rất nhiều tác động không tốt của môi trường khiến làn da bị tổn thương. Lâu ngày, làn da sẽ hình thành nên các nếp nhăn và không còn căng mịn như trước.

Vậy bạn có ăn thực phẩm nào giúp tái tạo tế bào da không? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay những loại thực phẩm tái tạo tế bào tốt nhất hiện nay qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Các thực phẩm giàu Protein – Thực phẩm tái tạo tế bào da nhanh nhất

Nếu da mặt bị tổn thương và bạn đang tìm kiếm thực phẩm tái tạo tế bào da mặt nhanh chóng thì đừng bỏ qua các loại thực phẩm chứa nhiều thành phần tốt cho quá trình tạo máu (sắt, Axit Folic, Vitamin B12,…) có nhiều trong gan, huyết, thịt, trứng, sữa,… cũng có tác dụng bổ sung Protein, vitamin và khoáng chất chống Oxy hóa làm trẻ hóa da, nuôi dưỡng các mô bị tổn thương, tái tạo da mặt nhanh chóng.

Các thực phẩm giàu Protein – Thực phẩm tái tạo tế bào da nhanh nhất
Các thực phẩm giàu Protein – Thực phẩm tái tạo tế bào da nhanh nhất

Cá được xếp đứng đầu trong danh sách thực phẩm giàu Protein, tốt cho sức khỏe con người và hỗ trợ tái tạo da mặt nhanh chóng. Cá có chứa nhiều lượng axit béo Omega – 3, 6 góp phần thúc đẩy sản sinh Collagen, giúp tái tạo da mặt nhanh chóng, đặc biệt các loại cá như cá hồi, cá ngừ, cá trích, cá mòi,…

2. Rau củ quả – Thực phẩm tái tạo tế bào da mặt hoàn hảo

Thực đơn bữa ăn hàng ngày không thể thiếu thành phần rau xanh, củ quả. Nếu muốn đẩy nhanh tái tạo da mặt thì nhất quyết đừng bỏ qua những loại rau củ quả sau đấy. Bên cạnh đó các dưỡng chất và Enzyme có trong các loại thực phẩm tái tạo tế bào da này giúp ngăn chặn, bảo vệ các tế bào mỏng yếu cho bạn làn da tươi trẻ rạng ngời.

Rau củ quả – Thực phẩm tái tạo tế bào da mặt hoàn hảo
Rau củ quả – Thực phẩm tái tạo tế bào da mặt hoàn hảo

Các loại củ quả có màu cam và màu đỏ như cà rốt, khoai lang, củ cải đường, bí đỏ… cũng chứa hàm lượng Vitamin A, Protein và chất chống Oxy hóa cao, có tác dụng trẻ hóa làn da, tái tạo da mặt nhanh chóng, lại rất tốt cho sức khỏe. Những thực phẩm tái tạo da, tránh sẹo lõm giống như: Cà chua, lô hội, nước chanh, nghệ,… cũng là các thực phẩm tái tạo tế bào da tránh sẹo lõm.

Hoa quả trái cây là thực phẩm tái tạo tế bào da không thiếu trong thực đơn hàng ngày của chị em để có cơ thể khỏe mạnh và làn da tràn đầy sức sống. Nếu muốn tái tạo da mặt nhanh chóng thì đừng bỏ qua các loại trái cây như: dâu tây, cam, kiwi, bưởi, đu đủ,… Vitamin C giảm thiểu Collagen hư hại, ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện, tái tạo da mặt nhanh chóng.

3. Các loại hạt và ngũ cốc – Thực phẩm giúp tái tạo da tự nhiên

Các loại hạt và ngũ cốc là thành phần chính cho các bữa ăn hàng ngày của chúng ta. Nếu bạn đang băn khoăn “Đâu là những thực phẩm tái tạo tế bào da nhanh và hiệu quả?” thì đừng bỏ qua các thực phẩm như: Lạc, đậu nành, lúa mì, hạnh nhân, hướng dương,… trong khẩu phần ăn hằng ngày của mình nhé!

Các loại hạt và ngũ cốc – Thực phẩm giúp tái tạo da tự nhiên

Các loại ngũ cốc, hạt này chứa rất nhiều Vitamin E, có tác dụng trẻ hóa làn da, tái tạo da mặt nhanh chóng.

4. Sản phẩm hỗ trợ tái tạo da từ bên trong – Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Những nhóm thực phẩm tái tạo tế bào da trên sẽ giúp da được tái tạo và giữ được sự mềm mại tươi trẻ. Nhưng nó chỉ có hiệu quả nhất ở độ tuổi ngoài 30, còn với những làn da có dấu hiệu lão hóa nặng thì bạn cũng có thể tham khảo ngay sản phẩm hỗ trợ tái tạo tế bào da từ bên trong đang được rất nhiều chị em sử dụng.

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên là cách thực phẩm chức năng giúp tái tạo da vô cùng hiệu quả, giúp da trắng sáng, mịn màng, bổ sung các chất dinh dưỡng bị thiếu hụt và chống lão hóa da giúp da luôn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên này có các công dụng chính như sau:

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
  •       Thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •       Bổ sung thành phần Vitamin C là một chất chống Oxy hóa, Vitamin C sẽ giúp da chống lại các gốc tự do khiến da bị lão hóa tổn thương và sậm màu.
  •       L-Cystine giúp sự chuyển hóa tại da được tăng cường, đào thải được các cặn bẩn, các độc tố có trong da.
  •       L-Cystine tăng cường ức chế hình thành Melanin giúp làm trắng da toàn thân.
  •       Hạn chế tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống Oxy hóa của Vitamin C.
  •       Tăng cường sức đề kháng cho làn da, làm giảm nhanh chóng các tổn thương làn da.

Những loại thực phẩm tái tạo tế bào da ở trên là những thực phẩm tuyệt vời giúp bạn tái tạo làn da hiệu quả, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và cải thiện những khuyết điểm trên da. Orihiro hy vọng rằng, qua bài viết trên, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất cho mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »