Bí kíp chống lão hóa da tuổi 40 đem lại làn da tươi trẻ hiệu quả

Bí kíp chống lão hóa da tuổi 40 đem lại làn da tươi trẻ hiệu quả

Bí kíp chống lão hóa da tuổi 40 là gì? Ở ngưỡng tuổi này, chắc có lẽ các chị em phụ nữ luôn sợ hãi những dấu hiệu lão hóa da, đặc biệt khi nhìn mình trong gương sẽ thấy rất rõ điều này. Việc vực lại làn da tươi trẻ nhờ bí kíp chống lão hóa da tuổi 40 cho các chị em là điều rất cần thiết.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay bí kíp chống lão hóa da tuổi 40 đem lại làn da tươi trẻ hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Lão hóa da bắt đầu từ khi nào?

Trước khi đi tìm hiểu về những bí kíp giúp chống lão hóa da tuổi 40 hiệu quả thì chúng ta cần biết lão hóa da bắt đầu từ khi nào đã nhé!

Sau tuổi 25, bạn phải có chế độ chăm sóc da chuyên sâu để lão hóa chậm lại, lão hóa mạnh nhất từ năm 40 tuổi, làn da xuống dốc không phanh nếu không có giải pháp. Vì vậy, để lứa tuổi này luôn giữ nét xuân xanh tươi tắn thì chị em cần phải có chiến lược chống lão hóa da khoa học.

Lão hóa da bắt đầu từ khi nào?
Lão hóa da bắt đầu từ khi nào?

Hàm lượng Collagen có trong cơ thể bị giảm sút dần theo năm tháng, từ tuổi 40 cơ thể con người chấm dứt quá trình tự sản sinh hàm lượng Collagen tự nhiên. Collagen là hoạt chất chiếm 70% cấu trúc da, thiếu hụt sẽ dẫn tới các vấn đề tiêu cực như da khô, sạm, nhăn, chảy xệ, nám, tàn nhang, đồi mồi,…Vậy đâu mới là cách chống lão hóa da tuổi 40 hiệu quả?

2. Chống lão hóa da tuổi 40 từ bên ngoài

Làn da phụ nữ tuổi 40 cần được đắp mặt nạ, dưỡng da một cách khoa học từ bên ngoài để chống lão hóa đến mức tối đa.

2.1. Thoa kem chống nắng cho da

Thực tế cho thấy, ánh nắng mặt trời chính là tác nhân bên ngoài ảnh hưởng tới làn da, khiến da lão hóa trầm trọng. Sở dĩ như vậy là do tia cực tím khiến lượng sắc tố melanin hình thành nhiều hơn trên da, dẫn tới da kém rạng ngời.

Chống lão hóa da tuổi 40 từ bên ngoài
Chống lão hóa da tuổi 40 từ bên ngoài

Khi ánh nắng tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt da, các tế bào sạm đen, xỉn màu. Đặc biệt, tia UVA, UVB chính là tác nhân gây ra ung thư da. Vì vậy, cho dù thời tiết thế nào, khi ra ngoài chị em nhớ thoa kem chống nắng và bảo vệ làn da của mình bằng trang phục chuyên dụng như găng tay, mũ vành, khẩu trang, áo chống nắng, váy chống nắng, kính râm,…

2.2. Dưỡng da bằng kem dành cho độ tuổi 40

Chống lão hóa da tuổi 40 không thể thiếu kem dưỡng da chuyên dụng. Vì vậy, tốt hơn hết nên nhờ chuyên gia tư vấn, từ đó lựa chọn sản phẩm chống lão hóa da phù hợp.

2.3. Chăm chỉ đắp mặt nạ

Để sở hữu làn da tươi trẻ, chị em nên chăm đắp mặt nạ 2 lần/tuần. Chọn cho mình 1 loại mặt nạ phù hợp với cơ địa, từ đó chăm dưỡng đúng tần suất.

2.4. Chống lão hóa da bằng việc uống đủ nước mỗi ngày

Chống lão hóa da bằng việc uống đủ nước mỗi ngày
Chống lão hóa da bằng việc uống đủ nước mỗi ngày

70% cơ thể chúng ta là nước, vì vậy nước đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị lão hóa da. Bạn nên uống đủ 2l nước mỗi ngày, sẽ giúp đào thải nhanh các chất độc ra ngoài cơ thể, dưỡng ẩm và chăm sóc làn da từ sâu bên trong.

2.5. Tập thể dục đều đặn là bí quyết chống lão hóa tự nhiên hiệu quả

Việc vận động đều đặn chính là tổn chỉ trong công cuộc chống lão hóa da tuổi 40 hiệu quả. Tập thể dục sẽ giúp bạn thải được các độc tố ra khỏi cơ thể, tăng khả năng chuyển hóa của các tế bào. Không cần hoạt động quá mạnh, mà bạn chỉ cần hoạt động ở mức trung bình và thật đều đặn như đi bộ, chạy bộ, Aerobic,…

Tập thể dục thể thao thường xuyên còn giúp bạn tăng cường lưu thông tuần hoàn trong cơ thể, nuôi dưỡng làn da của bạn tốt hơn.

3. Chống lão hóa da tuổi 40 từ bên trong – Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên là cách chống lão hóa da tuổi 40 vô cùng hiệu quả, giúp da trắng sáng, mịn màng, bổ sung các chất dinh dưỡng bị thiếu hụt và chống lão hóa da giúp da luôn khỏe mạnh. Bạn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Bên cạnh đó, thì cách chống lão hóa da tuổi 40 bằng viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên này có các công dụng chính như sau:

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
  •       Cải thiện làn da mụn: L-Cystine giúp sự chuyển hóa tại da được tăng cường, đào thải được các cặn bẩn, các độc tố có trong da từ đó có thể trị được mụn trứng cá,…
  •       Bổ sung thành phần Vitamin C là một chất chống Oxy hóa, Vitamin C sẽ giúp da chống lại các gốc tự do khiến da bị lão hóa tổn thương và sậm màu.
  •       L-Cystine tăng cường ức chế hình thành Melanin giúp làm trắng da toàn thân.
  •       Hạn chế tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống Oxy hóa của Vitamin C, ngăn ngừa những tổn thương mà các tia cực tím hấp thụ vào da.
  •       Thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •       Tăng cường sức đề kháng cho làn da, làm giảm nhanh chóng các tổn thương làn da.

Bí kíp chống lão hóa da tuổi 40 ở trên là những cách tuyệt vời để đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và cải thiện những khuyết điểm trên da. Orihiro hy vọng rằng, qua bài viết trên, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất cho mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese