Các cách phục hồi làn da khô đơn giản và hiệu quả tại nhà

Các cách phục hồi làn da khô đơn giản và hiệu quả tại nhà

Các cách phục hồi làn da khô dưới đây sẽ là giải pháp tuyệt vời cho những bạn đã và đang có làn da bị khô, sần khó chịu. Da bị khô sần, hình thành các nếp nhăn hoặc da bị mất đàn hồi và thiếu săn chắc là những biểu hiện rõ nét nhất tố cáo tình trạng làn da của bạn đang bị lão hóa.

Tuổi càng lớn, những biểu hiện này ngày càng nhiều hơn vì quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn do phải chịu tác động từ nhiều nguồn khác nhau như môi trường, tia tử ngoại, chất dinh dưỡng,…Vậy để có một làn da trắng sáng, mịn màng thì bạn có thể tham khảo ngay các cách phục hồi làn da khô đơn giản tại nhà cùng Orihiro nhé!

1. Cách phục hồi làn da khô – Uống đủ nước

Bạn có biết 70% cơ thể của con người là nước không? Trong cơ thể luôn cần có nước để cung cấp cho hệ tuần hoàn cũng như giúp cho làn da căng bóng, cũng như giữ độ ẩm tốt cho làn da, tránh thô ráp, sần sùi.

Cách phục hồi làn da khô - Uống đủ nước
Cách phục hồi làn da khô – Uống đủ nước

Làn da là cơ quan xa nhất và rất khó tiếp cận được với nguồn nước dinh dưỡng từ bên trong cơ thể nhưng luôn chịu tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài. Vì thế để có thể giữ da luôn ẩm và mềm mịn thì uống đủ nước mỗi ngày sẽ là cách phục hồi làn da khô tại nhà rất đơn giản và cực kỳ hiệu quả.

2. Giữ ẩm cho da thường xuyên

Việc giữ cho ẩm da sẽ là phương pháp phục hồi làn da khô đơn giản giúp làn da nhanh chóng lấy lại được sự mềm mịn. Bạn cần lựa chọn cho riêng mình một loại kem dưỡng ẩm phù hợp dành cho từng vùng của cơ thể.

Trong trường hợp da quá khô, nên dùng dầu dưỡng ẩm. Việc dưỡng ẩm cho làn da sẽ tạo điều kiện cho các tế bào da mới khỏe mạnh và phát triển hơn, sẽ thay thế lớp da cũ đã chết.

3. Tắm đúng cách để chăm sóc da khô

Bạn nên tắm với nước mát vừa hoặc nước ấm vừa đủ vì nếu tắm nước quá nóng sẽ rất dễ làm cho da bị khô hơn. Hãy cho thêm một chút tinh dầu (dừa, ô liu, bưởi…) hay dầu tắm dưỡng ẩm chiết xuất tự nhiên cho da.

Tắm đúng cách để chăm sóc da khô
Tắm đúng cách để chăm sóc da khô

Bạn không nên sử dụng xà phòng để tắm vì nó sẽ làm cho da khô, kích ứng da nhanh. Thay vào đó thì hãy dùng sữa tắm dưỡng ẩm, sữa rửa mặt, gel tắm được chiết xuất từ thiên nhiên giúp da dịu nhẹ và đừng quên việc dưỡng ẩm da ngay sau khi tắm.

Để phục hồi làn da khô hoàn toàn thì bạn nên hạn chế việc xông hơi, tắm hơi thường xuyên vì sẽ làm cho làn da mất nước và khô rõ rệt.

4. Tẩy tế bào chết trên da định kỳ 1 lần/ tuần

Việc tẩy da chết sẽ giúp lấy đi các tế bào cũ, tạo điều kiện cho những tế bào mới phát triển hơn, hấp thu dưỡng chất một cách hiệu quả hơn.

Bạn có thể dùng hỗn hợp đường – dầu ô liu, trà xanh – mật ong, dâu tây xay nhuyễn – đường,…để tẩy tế bào chết cho da và góp phần giúp phục hồi làn da khô, dưỡng ẩm cho da, chăm sóc da hiệu quả. Bạn nên tẩy tế bào chết định kỳ 1 lần/ tuần.

5. Thực hiện chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày sẽ đóng vai trò rất quan trọng đối với việc chăm sóc, duy trì vẻ đẹp cho làn da. Chế độ dinh dưỡng nhiều trái cây và rau xanh, giàu Vitamin E, C, A, Magne, Axit béo thiết yếu sẽ giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu để phục hồi làn da khô.

Thực hiện chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng
Thực hiện chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng

6. Giải pháp phục hồi làn da khô từ bên trong: Viên uống Natural White Premium Orihiro

Đây là sản phẩm viên uống như một cách phục hồi làn da khô và làm đẹp da tự nhiên, được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Orihiro tới từ Nhật Bản. Viên uống trắng da của thương hiệu Orihiro sẽ là cách phục hồi làn da khô cho những ai có mong muốn cải thiện làn da bị khô, lão hóa và xỉn màu mà không tốn quá nhiều chi phí.

Sản phẩm có chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine,…Các dưỡng chất này, sẽ được hấp thụ và cải thiện làn da của bạn sau mỗi ngày sử dụng.

Cách phục hồi làn da khô từ sâu bên trong bằng viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên có các công dụng như sau:

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
  •   L-Cystine giúp tăng cường ức chế hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.
  •   Cải thiện tình trạng da xỉn màu, nám và tàn nhang. Hạn chế các tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống oxy hóa của Vitamin C.
  •   Tăng cường sức đề kháng cho da giúp da tránh được các tổn thương, tạo sự đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •   Giúp da trắng sáng, mịn màng nhờ bổ sung Vitamin C.
  •   Cải thiện làn da bị mụn, da xỉn màu và đào thải các cặn bẩn có trong da.

Những chia sẻ ở trên đã cho chị em thấy được cách phục hồi làn da không còn là vấn đề quá khó khăn vì có thể áp dụng các cách trên để cải thiện làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn. Orihiro luôn đem lại những kiến thức hữu ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho các chị em. Chúc chị em thành công với làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »