Hướng dẫn 5 cách tái tạo da tự nhiên từ mặt nạ đơn giản nhất

Hướng dẫn 5 cách tái tạo da tự nhiên từ mặt nạ đơn giản nhất

Đắp mặt nạ thiên nhiên tại nhà là cách tái tạo da tự nhiên được rất nhiều chị em lựa chọn bởi sự lành tính và công dụng hữu hiệu nó mang lại. Hãy cùng Orihiro bỏ túi 5 TIP làm mặt nạ thiên nhiên để chăm sóc và tái tạo da đơn giản nhất nhé!

1. Công dụng bất ngờ của mặt nạ tái tạo da tự nhiên 

Mặt nạ dưỡng da từ những nguyên liệu thiên nhiên từ lâu đã nổi tiếng là cách tái tạo da tự nhiên đơn giản, tiết kiệm, an toàn nhưng mang lại hiệu quả cao được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Các thành phần này sẽ tác động lên bề mặt da, nhằm cải thiện những tổn thương. Trả lại vẻ tươi trẻ, rạng rỡ cho làn da.

Công dụng bất ngờ của mặt nạ tái tạo da tự nhiên 
Công dụng bất ngờ của mặt nạ tái tạo da tự nhiên

Những nguyên liệu này rất dễ tìm, giá thành lại rẻ. Các chất tự nhiên giúp nuôi dưỡng và tái tạo mô da. Hơn hết, một số thành phần còn chứa chất chống Oxy hóa, giúp ngăn chặn quá trình lão hoá hiệu quả.

Đắp mặt nạ tự nhiên cũng là một cách giúp bạn thư giãn, giải tỏa stress, căng thẳng từ công việc và cuộc sống. Đây là phương pháp được rất nhiều mẹ bầu sử dụng để tránh bị trầm cảm và chăm sóc da sau sinh.

2. 5 cách tái tạo da tự nhiên từ mặt nạ đơn giản nhất

2.1. Tái tạo da tự nhiên bằng mặt nạ yến mạch, bơ, sữa tươi 

Yến mạch, bơ và mật ong là ba nguyên liệu công dụng tái tạo làn da khô, thô ráp rất hiệu quả. Yến mạch giúp dưỡng ẩm, làm dịu da. Bơ chứa các loại dầu siêu dưỡng giúp loại bỏ lớp sừng sần sùi, thô ráp. Và sữa tươi không đường chứa Axit Lactic giúp tẩy da chết nhẹ nhàng. Hỗn hợp này sẽ mang lại cho bạn làn da mịn như nhung, trắng sáng đều màu hơn.

Tái tạo da bằng mặt nạ yến mạch, bơ, sữa tươi 
Tái tạo da bằng mặt nạ yến mạch, bơ, sữa tươi

Cách thực hiện:

  • Trộn bột yến mạch với bơ và sữa tươi theo tỉ lệ 1:1:1.
  • Thoa hỗn hợp lên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Có thể kết hợp xông mặt và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu hơn.

2.2. Tái tạo da tự nhiên bằng mặt nạ tinh bột nghệ và sữa chua 

Cách tái tạo da tự nhiên bằng tinh bột nghệ và sữa chua không đường khá an toàn và hầu như không gây kích ứng cho mọi loại da. Công thức này giúp tái tạo làn da thâm sạm, không đều màu. Từ đó làm sáng da, ngăn chặn sự tăng sắc tố da hiệu quả. Ngoài ra, tinh bột nghệ còn chứa các chất chống oxy hóa giúp làm giảm nếp nhăn, làm dịu kích ứng và chống lại quá trình lão hoá hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Trộn đều 1 thìa tinh bột nghệ với ½ hộp sữa chua không đường.
  • Thoa hỗn hợp lên da và để khoảng 15-20 phút. Có thể kết hợp xông mặt và massage nhẹ nhàng để đạt hiệu quả cao hơn.
  • Rửa mặt sạch với nước

2.3. Tái tạo da tự nhiên bằng mặt nạ nha đam, sữa chua và cam

Tái tạo da bằng mặt nạ nha đam, sữa chua và cam
Tái tạo da bằng mặt nạ nha đam, sữa chua và cam

Nha đam, cam và sữa chua không đường là sự kết hợp của những thành phần dịu nhẹ, lành tính. Và đặc biệt phù hợp với làn da khô ráp, cần làm dịu và cấp ẩm nhiều hơn.

Nha đam có tính mát, giúp làm dịu và cấp ẩm làm mềm da. Cam và sữa chua không đường hoạt động như chất tẩy tế bào chết tự nhiên, giúp hồi sinh và tái tạo làn da trở nên tươi sáng, rạng rỡ. Hỗn hợp này còn thúc đẩy sản sinh Collagen giúp da săn chắc, đàn hồi hơn.

Cách thực hiện:

  • Trộn đều hỗn hợp gel nha đam, sữa chua và nước ép cam theo tỷ lệ 1:1:1.

2.4. Tái tạo da tự nhiên bằng mặt nạ chuối và mật ong

Chuối rất giàu Vitamin C và Kali giúp làm trắng và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Ngoài ra, hàm lượng Folic Prozac và Tryptophan trong loại quả này có khả năng tái tạo tế bào, kích thích trẻ hóa làn da hiệu quả. Mật ong sẽ đóng vai trò tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và cấp ẩm cho da.

Cách thực hiện:

  • Xay nhuyễn chuối với 3 thìa mật ong.
  • Đắp mặt nạ lên da và thư giãn trong 15-20 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch

2.5. Tái tạo da tự nhiên bằng mặt nạ Vitamin E, bơ và mật ong

Tái tạo da bằng mặt nạ Vitamin E, bơ và mật ong
Tái tạo da bằng mặt nạ Vitamin E, bơ và mật ong

Cả ba đều có chức năng cấp ẩm dồi dào cho da. Giúp tái tạo làn da khô, lão hoá nhăn nheo. Ngoài ra, bơ còn chứa Steroid thực vật và nhiều khoáng chất như Vitamin A, D, Kali, Beta-Carotene giúp làm mềm và phục hồi những tổn thương nhanh chóng.

Cách thực hiện:

  • Trộn đều 1 viên Vitamin E, ½ quả bơ và 2 thìa mật ong.
  • Thoa đều hỗn hợp lên da và rửa lại sau 15-20 phút.

3. Viên uống Natural White Premium Orihiro – Tái tạo da tự nhiên từ sâu bên trong

Không chỉ chăm sóc từ bên ngoài, mà bổ sung các dưỡng chất để chăm sóc từ bên trong cũng là cách tái tạo da tự nhiên cực hiệu quả. Bạn có thể sử dụng viên uống làm đẹp da Natural White Premium của Orihiro Nhật Bản – Sản phẩm có chức năng hỗ trợ làm đẹp, tái tạo và kích thích sản sinh tế bào da mới an toàn và nhanh chóng.

Thành phần của viên uống trắng da Natural White Premium bao gồm: Vitamin C, B1, B6, Axit pantothenic, Axit Folic, L-cystine, Axit Hyaluronic. Nó mang lại những công dụng làm đẹp da tuyệt vời như:

Viên uống Natural White Premium Orihiro - Tái tạo da từ sâu bên trong
Viên uống Natural White Premium Orihiro – Tái tạo da từ sâu bên trong
  • Tái tạo da, tái tạo tế bào tự nhiên an toàn, hiệu quả.
  • Làm chậm quá trình lão hoá.
  • Cải thiện làn da sạm, nám, tàn nhang và không đều màu.
  • Dưỡng ẩm, cấp ẩm sâu cho da. Đồng thời tăng sức đề kháng cho da khoẻ mạnh.
  • Làm giảm tình trạng mụn, sưng viêm và kích ứng.
  • Mang đến làn da tươi trẻ, căng bóng, săn chắc và mịn màng.

Đắp mặt nạ từ những nguyên liệu thiên nhiên là cách tái tạo da tự nhiên tiết kiệm, lành tính nhưng mang đến hiệu quả cực cao. Chúc bạn lựa chọn được loại mặt nạ phù hợp cho mình và áp dụng thành công. Đừng quên theo dõi Orihiro để đọc thêm những bài viết hay về bí quyết làm đẹp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese