Hướng dẫn các tư thế Yoga 7 ngày eo thon bất ngờ

Hướng dẫn các tư thế Yoga 7 ngày eo thon bất ngờ

Làm sao để sở hữu vòng eo nhỏ gọn, săn chắc, quyến rũ là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Không cần chịu đau đớn phẫu thuật thẩm mỹ, không cần sử dụng thuốc giảm cân độc hại tràn lan trên thị trường, Orihiro sẽ giúp bạn có được số đo vòng 2 lý tưởng với những tư thế Yoga 7 ngày eo thon dưới đây.

1. Yoga – Xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ

Nếu như việc tập Gym, chạy bộ, đạp xe đạp khiến chúng ta mất sức và phải vận động một cách liên tục, mạnh mẽ thì Yoga là bộ môn của những động tác uyển chuyển, nhẹ nhàng. Nó đòi hỏi sự kết hợp giữa cơ thể, tâm hồn và nhịp thở sâu.

Yoga giúp chị em phụ nữ sở hữu vóc dáng quyến rũ “vạn người mê”, sức khoẻ dẻo dai và hướng đến lối sống lành mạnh, gạt bỏ mọi lo toan muộn phiền. Do đó, Yoga đã, đang và dần trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều chị em giữa cuộc sống hiện đại bận rộn, tấp nập. Đây vừa là tuyệt chiêu giữ dáng, eo thon, vừa như một bài thuốc chữa lành tâm hồn cho tất cả mọi người.

Yoga - Xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ
Yoga – Xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ

2. Tập Yoga có giúp giảm cân, eo thon hay không?

Những bài tập Yoga có nhịp điệu chậm, nhẹ nhàng nên nhiều người cho rằng luyện tập Yoga sẽ không đốt cháy được nhiều calo. Nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Với mỗi bài tập liên hoàn cơ bản, bạn có thể đốt cháy 240 calo, thậm chí là tiêu hao lên tới 400 calo với những bài tập khó giúp loại bỏ lớp mỡ thừa hiệu quả.

Tập Yoga 7 ngày eo thon sẽ giúp tác động và kéo giãn mọi nhóm cơ. Chính vì thế nó sẽ kích thích cơ phát triển, giúp thân hình săn chắc hơn. Tuy không mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng như Gym, Aerobic,… nhưng nếu luyện tập liên tục và đúng cách thì sẽ giúp bạn sở hữu vòng eo “con kiến”, thon gọn, cân đối và gợi cảm.

3. Các tư thế Yoga 7 ngày eo thon bất ngờ

3.1. Yoga 7 ngày eo thon với tư thế Plank

Plank được biết đến là bài tập giúp tăng sức bền cho cơ thể và giảm mỡ bụng cực tốt. Nó tác động lên hầu hết các nhóm cơ, đặc biệt là cơ bụng, mông giúp người tập sở hữu vòng eo thon gọn và vòng 3 căng tròn vô cùng quyến rũ.

  • Đặt khuỷu tay vuông góc với mặt đất, tay rộng bằng vai, các ngón chân ép xuống mặt sàn.
  • Nâng người, tạo một đường thẳng từ đầu đến gót chân.
  • Siết bụng, siết mông, mắt nhìn xuống sàn, giữ tư thế càng lâu càng tốt.
Yoga 7 ngày eo thon với tư thế Plank
Yoga 7 ngày eo thon với tư thế Plank

3.2. Yoga 7 ngày eo thon với tư thế Cat and Cow

Cat and Cow ( Con mèo – Con bò) là hai tư thế cơ bản trong bài tập Yoga 7 ngày eo thon nhưng lại mang đến hiệu quả giảm mỡ bụng cũng như thư giãn cột sống cực tốt. Tư thế này khá đơn giản nên phù hợp với những người mới bắt đầu.

  • Chống người sao bằng hai tay và đầu gối sao cho đầu gối thẳng với hông, hai tay thẳng với hai vai. Lúc này, cơ thể sẽ tạo một đường thẳng từ vai tới hông, kéo giãn cổ và nhìn xuống.
  • Hạ bụng xuống, hít vào sâu để vào tư thế con bò. Đồng thời nhón ngón chân, kéo xương chậu về phía sau sao cho mông hơi nhô lên và nhẹ nhàng đưa tầm mắt nhìn lên trần nhà mà không di chuyển cổ.
  • Hóp bụng lại và thở ra để vào tư thế con mèo. Đồng thời duỗi thẳng bàn chân, đẩy xương chậu về phía trước, nâng vai lên cao và thả lỏng cổ.

3.3. Yoga 7 ngày eo thon với tư thế cây cầu

Bài tập này tác động rất lớn đến phần mỡ thừa vùng bụng, giúp bụng săn chắc, thon thả hơn. Đồng thời còn làm tăng sức mạnh cho cơ lưng, cải thiện lưu thông máu, chức năng hệ tiêu hoá và giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Tư thế cây cầu
Tư thế cây cầu
  • Nằm ngửa trên thảm, hai chân mở rộng bằng vai, úp bàn tay sát bên hông, gập đầu gối lại sao cho hai gót chân chạm hông.
  • Từ từ nâng hông lên, giữ nguyên tay, vai và đầu, đồng thời siết mông, siết bụng.
  • Giữ tư thế trong khoảng 5 – 10 nhịp. Thực hiện khoảng 5 – 10 lần.

3.4. Yoga 7 ngày eo thon với tư thế chiếc thuyền

Tư thế chiếc thuyền là một trong những tư thế tác động nhiều nhất lên vùng cơ bụng. Nó đòi hỏi sức bền ở phần bụng khá cao. Chính vì vậy động tác này giúp đốt cháy mỡ thừa vùng bụng cực hiệu quả, mang lại cho chị em số đo vòng 2 thon gọn, lý tưởng.

  • Bắt đầu ở tư thế ngồi gập đầu gối, hai bàn chân đặt thẳng trên thảm.
  • Từ từ nâng chân lên, đầu gối tạo thành góc vuông, hai ống chân song song với mặt sàn.
  • Nhẹ nhàng ngả mình về phía sau, siết bụng để tạo lực và không làm ảnh hưởng cột sống.
  • Duỗi thẳng hai tay ra phía trước.
  • Giữ tư thế trong khoảng 10 giây, thực hiện khoảng 10 lần.
Tư thế chiếc thuyền

3.5. Yoga 7 ngày eo thon với tư thế vặn mình

Tư thế vặn mình không chỉ tác động lên vùng bụng, cải thiện vòng 2 săn chắc hơn mà còn nổi tiếng với tác dụng mở vai và ngực dẻo dai hơn.

  • Ngồi thẳng lưng, gập chân trái sao cho gót chân đặt cạnh hông phải.
  • Đặt chân phải cạnh đầu gối trái, tay phải sau lưng, tay trái đặt trên đầu gối phải.
  • Xoay eo, cổ, vai về bên phải đồng thời giữ thẳng cột sống.
  • Giữ tư thế khoảng 5 – 10 nhịp rồi đổi bên.

4. Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 24 gói cho vòng eo săn chắc, thon gọn

Ngoài việc luyện tập các tư thế Yoga 7 ngày eo thon, bạn nên sử dụng thêm những sản phẩm hỗ trợ quá trình giảm cân giảm mỡ như trà túi lọc Night Diet Tea 24 của thương hiệu Orihiro Nhật Bản.

Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược lành tính, giúp đốt mỡ an toàn như Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, Citrulline, Ornithine, Glycine, Arginine, Lysine.

Những công dụng vượt trội mà trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 24 gói mang lại là:

  • Hỗ trợ quá trình tiêu hoá, trao đổi chất của cơ thể.
  • Đốt cháy mỡ vùng bụng và mỡ toàn thân.
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 24 gói
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 24 gói
  • Ngăn ngừa tích tụ mỡ.
  • Detox cơ thể, hỗ trợ bài tiết
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Làm chậm quá trình lão hoá.

Trên đây là hướng dẫn những động tác Yoga 7 ngày eo thon hiệu quả nhất. Hy vọng bạn có thể kiên trì luyện tập thường xuyên để có được vóc dáng hấp dẫn, thon gọn. Đừng quên theo dõi Orihiro để đọc thêm nhiều bài viết thú vị về bí quyết làm đẹp nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.