Tại sao ngực chảy xệ sau giảm cân? Cách khắc phục hiệu quả tại nhà

Tại sao ngực chảy xệ sau giảm cân? Cách khắc phục hiệu quả tại nhà

Thừa cân, béo phì khiến chị em lo ngại, thiếu tự tin và luôn tìm cách giảm cân lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng. Tuy nhiên, vòng 1 được cấu tạo chủ yếu từ mô mỡ nên nếu giảm cân đột ngột, vòng 1 sẽ chảy xệ, chùng nhão nhanh hơn. Vậy làm thế nào để cải thiện và ngăn ngừa tình trạng ngực chảy xệ sau giảm cân? Cùng Orihiro tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ sau giảm cân

Ngực được cấu tạo chủ yếu từ mô mỡ và mô cơ. Giảm cân an toàn bằng các bài tập thể dục như Gym, Yoga, Aerobic,… là phương pháp khoa học được nhiều chị em lựa chọn. Nếu tập luyện các bài ngực đúng cách thì ngực sẽ nở nang, săn chắc hơn.

Tuy nhiên có không ít chị em gặp trình trạng ngực chảy xệ sau giảm cân do trong khi tập luyện đã đốt cháy nhiều Calo. Lúc này cơ thể sẽ tự động lấy Calo từ mỡ ở ngực để nuôi cơ thể.

Bên cạnh đó, chị em thường áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe, thiếu khoa học để giảm cân, khiến cơ thể không được nạp đủ dinh dưỡng và không cân đối lượng Calo nạp vào. Do đó, phần ngực không được cung cấp đủ lượng mỡ cần thiết khiến ngực của bạn bị teo nhỏ dần và chảy xệ sau 1 thời gian giảm cân.

Chính về thế, bạn cần có phương pháp giảm cân khoa học và ăn toàn với chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh để không ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung và đến kích thước, hình dáng vòng 1 nói riêng.

Tại sao ngực chảy xệ sau giảm cân?
Tại sao ngực chảy xệ sau giảm cân?

2. Ngực chảy xệ sau giảm cân phải làm sao?

Ngực chảy xệ là quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể theo tuổi tác. Bên cạnh đó, giảm cân đột ngột khiến vòng 1 chảy xệ nhanh hơn. Tuy nhiên chị em hoàn toàn có thể ngăn ngừa, cải thiện và làm chậm quá trình ngực chảy xệ sau giảm cân bằng các mẹo đơn giản tại nhà dưới đây.

2.1. Lựa chọn bài tập thể dục toàn thân thay vì các bài tập tại 1 vị trí

Nhiều bạn lầm tưởng rằng cứ tập các bài tập ngực vừa là cơ thể vận động giảm cân mà vòng 1 lại đầy đặn, săn chắc hơn. Nhưng ngực chủ yếu là mô mỡ, mô tuyến vú nên nếu bạn tập luyện không đúng cách thì ngực sẽ không những không săn chắc mà còn teo đi và rất khó để cải thiện vòng ngực.

Vì thế bạn nên thực hiện các bài tập giảm cân toàn thân để cơ thể cân đối, săn sắc mà không ảnh hưởng đến dáng ngực.

2.2. Áp dụng chế độ ăn uống khoa học để cải thiện ngực chảy xệ sau giảm cân

Chị em cứ quan niệm rằng ăn kiêng khắt khe là sẽ giảm được cân nặng. Đó là một quan điểm sai lệch hoàn toàn. Ăn kiêng không theo chế độ không có khoa học ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cơ thể. Đặc biệt sau các bài tập luyện thể dục thể thao bạn càng cần phải bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để nuôi cơ thể và không ảnh hưởng đến vòng 1.

Chính vì vậy, bạn cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học lành mạnh, cân bằng dinh dưỡng giúp kiểm soát cân nặng và hạn chế tình trạng ngực chảy xệ sau giảm cân.

Chế độ ăn uống, tập luyện khoa học giúp cải thiện ngực chảy xệ
Chế độ ăn uống, tập luyện khoa học giúp cải thiện ngực chảy xệ

2.3. Mặc áo ngực chuyên dụng khi tập luyện

Cơ thể vận động khiến bầu ngực nảy lên nảy xuống liên tục. Vì vậy khi tập luyện hãy chọn một chiếc áo ngực thể thao chuyên dụng vừa vặn với cơ thể, giúp nâng đỡ và giảm áp lực cho bầu ngực. Như vậy sẽ hạn chế được tình trạng ngực chảy xệ sau giảm cân.

2.4. Massage ngực đúng cách mỗi ngày

Massage ngực là phương pháp đơn giản giúp lưu thông máu, đồng thời kích thích sự phát triển của mô tuyến vú giúp ngực săn chắc hơn.

Theo các nghiên cứu cho thấy, mỗi ngày bạn nên dành ra 10 – 15 phút để massage ngực trước khi đi ngủ. Xoa hai tay vào nhau cho nóng, sau đó xoa bầu ngực nhẹ nhàng theo vòng tròn từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên. Ngoài ra, chị em có thể kết hợp massage cùng với tinh dầu thảo dược hoặc dầu dừa để cung cấp dưỡng chất giúp da vùng ngực mịn màng hơn.

3. Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Bí quyết cho vòng 1 săn chắc, đầy đặn

Ngực chảy xệ sau giảm cân rất khó để cải thiện nếu bạn không giảm cân đúng cách và không biết cách giữ gìn và bảo vệ ngực. Với những trường hợp ngực chảy xệ nặng, da thừa nhiều, ngực chảy nhão thì thực hiện các phương pháp kể trên sẽ chỉ mang lại hiệu quả chút ít, không giống như bạn mong muốn.

Vì vậy bạn có thể áp dụng các biện pháp trên, đồng thời sử dụng kết hợp viên uống nở ngực BBB Orihiro. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, quý hiếm, Orihiro Nhật Bản tự tin khẳng định viên uống nở ngực BBB chứa rất nhiều công dụng vàng mà bất cứ chị em nào cũng phải rinh ngay em nó về nhà sử dụng.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro
Viên uống nở ngực BBB Orihiro
  •   Viên nở ngực BBB giúp tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực. Cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích ngực phát triển, giúp ngực săn chắc.
  •   Cân bằng nội tiết tố, giảm nám, tàn nhang, sạm da. Đồng thời đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh.
  •   Cung cấp các dưỡng chất làm đẹp da, giúp da mềm mịn, đàn hồi.
  •   Ngăn ngừa nếp nhăn mắt, trán, khóe miệng.
  •   Ngoài ra, còn kích thích tăng trưởng tóc.

Bài viết trên đây Orihiro đã cung cấp cho bạn các biện pháp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ sau giảm cân. Hy vọng Orihiro sẽ mang đến cho các bạn những thông tin tuyệt vời và bổ ích. Orihiro luôn đồng hành cùng bạn và chia sẻ cho bạn những kiến thức làm đẹp hay nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese