Trà Atiso lọc gan – Thần dược cho sức khỏe

Trà Atiso lọc gan - Thần dược cho sức khỏe

Trà Atiso mang lại rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Trong đó, công dụng được nhắc đến nhiều nhất là giải độc, làm mát gan. Hãy cùng Orihiro tìm hiểu kỹ hơn về Trà Atiso lọc gan và cách sử dụng để đạt hiệu quả tối ưu nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Những công dụng đặc biệt của trà Atiso với sức khỏe

Trà Atiso là loại trà làm từ lá và nụ hoa của cây Atiso – một loại cây thuộc họ hoa hướng dương. Đây là loại trà rất tốt cho sức khỏe con người với những công dụng như:

  •   Tốt cho hệ tiêu hoá

Những thành phần có trong trà Atiso hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của rối loạn tiêu hoá, đau dạ dày,… Không những vậy, uống trà Atiso đều đặn còn giúp kích thích hệ tiêu hoá làm việc hiệu quả và bảo vệ đường ruột tốt hơn.

  •   Chống lại và ngăn ngừa tế bào ung thư

Trong cây Atiso có các chất chống Oxy hóa và các gốc tự do như Rutin, Gallic Axit, Quercetin,… giúp ngăn ngừa và làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư. Đặc biệt là ung thư vú ở nữ giới và ung thư tuyến tụy.

Trà Atiso chống lại và ngăn ngừa tế bào ung thư, đặc biệt là ung thư vú
Trà Atiso chống lại và ngăn ngừa tế bào ung thư, đặc biệt là ung thư vú
  •   Cải thiện làn da

Nhờ các chất chống oxy hoá mà trà Atiso còn giúp chúng ta đẩy lùi quá trình lão hoá da. Ngoài ra, loại trà này còn chứa nhiều Vitamin C giúp điều trị mụn và làm mờ vết thâm nám, giảm tình trạng kích ứng do cháy nắng và làm da trắng mịn lên cực hiệu quả.

  •   Bảo vệ tim mạch

Atiso có chức năng làm giảm Cholesterol và chỉ số đường huyết. Vì vậy, uống trà Atiso giải độc gan rất tốt cho hệ tim mạch, ngăn ngừa các bệnh về tim, đột quỵ và làm ổn định huyết áp.

  •   Giúp giảm cân hiệu quả

Atiso là loại trà lý tưởng dành cho những người muốn giảm cân với lượng chất xơ dồi dào hỗ trợ làm giảm cảm giác thèm ăn. Đồng thời giúp tiêu thụ chất béo và tinh bột, tăng cường chuyển hóa năng lượng. Từ đó giúp giảm cân, giữ dáng hiệu quả.

  •   Hỗ trợ điều trị tiểu đường

Trà Atiso giúp thúc đẩy quá trình bài tiết Insulin – nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường. Do đó, những người bị tiểu đường nên uống trà Atiso hàng ngày để hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn.

  •   Thải độc gan, detox cơ thể

Uống trà Atiso còn là một bài thuốc hữu hiệu giúp giải độc gan, nhuận gan, phục hồi mô gan và thúc đẩy quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công dụng thải độc gan của trà Atiso trong phần tiếp theo.

Trà Atiso lọc gan, thải độc rất tốt
Trà Atiso lọc gan, thải độc rất tốt

2. Trà Atiso lọc gan, thanh lọc cơ thể hiệu quả

Theo các chuyên gia, trong Trà Atiso lọc gan có chứa Cynarin và Silymarin. Đây là hai hợp chất có tác dụng chống oxy hóa giúp thanh lọc, làm mát gan, phục hồi và cải thiện chức năng gan, thải độc tố hiệu quả. Ngoài ra, hai chất này còn hỗ trợ bảo vệ gan bị hư hại và phục hồi tế bào gan bị tổn thương.

Trà Atiso lọc gan hay chiết xuất Atiso rất lành tính, không chỉ tốt cho gan mà còn bồi bổ cơ thể. Atiso được tin dùng trong điều trị một số bệnh về gan như: gan nhiễm mỡ, viêm gan, men gan cao,… Nó cũng thúc đẩy tăng tiết mật, giúp loại bỏ độc tố có hại ra khỏi cơ thể.

3. Cách chế biến trà Atiso và những lưu ý khi uống Trà Atiso lọc gan

3.1. Cách chế biến Trà Atiso lọc gan

Đối với trà Atiso dạng tươi, bạn nên chọn bông trà tươi, không bị héo, bầm, cắt bỏ phần cuống rồi rửa sạch, ngâm với nước chanh loãng để tránh bị thâm. Sau đó, nhẹ nhàng tách lá từ giữa ra ngoài cùng. Bạn có thể cho một ít tinh dầu vào các kẽ lá để tăng mùi vị Trà Atiso lọc gan. Mỗi ngày chỉ nên dùng 10 – 20gr Atiso sắc với 1 lít nước.

Cách uống trà Atiso dạng khô cũng tương tự. Bạn chỉ cần chế biến như trà dạng tươi rồi bọc Atiso bằng giấy bạc rồi nướng ở 220°C trong khoảng 1 tiếng rưỡi. Công đoạn sấy khô rất quan trọng, bạn cần đảm bảo sấy khô hoàn toàn để bảo quản, tránh ẩm mốc. Mỗi ngày uống khoảng 5 – 10gr trà sắc với 1 lít nước.

Cách chế biến Trà Atiso lọc gan
Cách chế biến Trà Atiso lọc gan

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua trà Atiso túi lọc đóng gói sẵn rất tiện lợi. Mỗi ngày uống tối đa 3 túi, mỗi túi pha với một cốc nước sôi.

3.2. Những lưu ý khi uống Trà Atiso lọc gan

  •   Thời điểm uống trà Atiso

Nên uống Trà Atiso lọc gan khoảng 30 phút sau ăn để tăng hiệu quả tiêu hóa thức ăn và đào thải độc tố. Tuyệt đối không uống trà khi đói tránh cồn cào ruột gan.

  •   Chỉ uống trà ngay trong ngày

Sau khi pha trà, bạn nên sử dụng ngay trong ngày, hoặc bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh không quá 2 ngày để tránh bị tiêu chảy.

  •   Không lạm dụng trà Atiso

Để phát huy hết hiệu quả của Trà Atiso lọc gan, bạn nên uống với lượng hợp lý. Tốt nhất là không quá 1,5 lít/ngày để tránh chướng bụng, suy thận, chán ăn…

Nên uống trà Atiso trong ngày, khoảng 30 phút sau ăn
Nên uống trà Atiso trong ngày, khoảng 30 phút sau ăn

4. Viên uống Shijimi Orihiro 70 viên – Thực phẩm chức năng hỗ trợ thải độc gan hiệu quả

Ngoài trà Atiso, bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm chức năng có công dụng bổ gan, tái tạo, cải thiện chức năng gan và thải độc gan, điển hình như viên uống bổ gan Shijimi của thương hiệu Orihiro Nhật Bản.

Đây là sản phẩm rất được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới, phù hợp với những người bị suy giảm chức năng gan, mắc các bệnh về gan hay người thường xuyên sử dụng rượu, bia, chất kích thích.

Với bảng thành phần lành tính, an toàn cho cơ thể bao gồm các dược liệu tốt cho gan như bột chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan, bột chiết xuất thịt hàu cô đặc, chiết xuất tinh bột nghệ mùa thu cô đặc, Curcumin, Ornithine, Inositol, Vitamin B1, B2, B6, B12, Axit Folic, Kẽm. Viên uống Shijimi Orihiro 70 viên mang đến những công dụng tuyệt vời như:

  •   Bảo vệ tế bào gan khỏe mạnh.
  •   Cải thiện chức năng gan.
  •   Hỗ trợ thanh lọc gan trị mụn, đào thải độc tố ra ngoài, điều trị viêm gan, xơ gan, men gan cao.
  •   Làm mát gan.
  •   Tăng cường sinh lý.
Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên

Trên đây là những công dụng của trà Atiso với sức khỏe và cách uống Trà Atiso lọc gan hiệu quả nhất. Hy vọng Orihiro đã mang đến bạn những thông tin hữu ích. Nếu còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese