Viên uống tăng cường chức năng gan hiệu quả nhất hiện nay

Viên uống tăng cường chức năng gan hiệu quả nhất hiện nay

Bạn đã biết đâu là viên uống tăng cường chức năng gan hiệu quả nhất hiện nay chưa? Hiện nay, tỷ lệ những người mắc ung thư hay các bệnh lý về gan do sử dụng các loại thực phẩm bẩn, uống nhiều rượu bia chiếm khoảng 35%. Ngoài ra phải kể đến các chất hóa học độc hại mà cơ thể phải tiếp nhận từ môi trường bị ô nhiễm, khói bụi bẩn, khói thuốc lá,…

Do những yếu tố đó khiến cho gan phải hoạt động liên tục gây quá tải, lâu dần sẽ gây ra tình trạng suy giảm các chức năng gan. Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay viên uống tăng cường chức năng gan hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tăng cường các chức năng gan là gì?

Trước khi đi tìm hiểu viên uống tăng cường chức năng gan nào hiệu quả nhất hiện nay thì chúng ta cần biết việc tăng cường các chức năng gan là gì đã nhé!

Gan là cơ quan lớn nhất ở trong cơ thể và được kết nối với túi mật. Gan đảm nhiệm hơn 500 vai trò khác nhau và nổi bật là vai trò thải độc, tiêu hóa, chuyển hóa, dự trữ các chất dinh dưỡng của cơ thể,… Trong đó, tế bào gan và tế bào Kupffer trong gan giữ vai trò thanh lọc các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, theo thời gian dài các yếu tố độc hại từ bên ngoài sẽ khiến cho các tế bào Kupffer hoạt động quá mức làm cho các tế bào gan bị tổn thương và gây ra các bệnh lý về gan.

Tăng cường các chức năng gan là gì?
Tăng cường các chức năng gan là gì?

Do đó việc sử dụng viên uống tăng cường chức năng gan hay viên uống tốt cho gan sẽ kiểm soát được tế bào Kupffer, bảo vệ lá gan của bạn. Sử dụng những sản phẩm hỗ trợ chức năng gan này là việc làm cần thiết nhằm loại bỏ các chất độc ra khỏi gan, đồng thời giúp tăng cường khả năng thải độc, chống độc giúp chuyển hóa các chất độc thành chất không độc và thải chúng ra ngoài, giúp cho mọi hoạt động của cơ thể diễn ra ổn định. 

Ngoài ra, một chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng khoa học cũng sẽ giúp cho lá gan của bạn không phải chịu thêm nhiều tổn thương. Vậy bạn đã biết ăn gì để tăng cường chức năng gan chưa?

Xem thêm: Những thực phẩm mát gan bổ thận tốt cho sức khỏe

2. Cách lựa chọn sản phẩm hỗ trợ chức năng gan

Nhiều người có tâm lý nôn nóng tìm đến các loại viên uống tốt cho gan với mong muốn giúp cho gan loại bỏ được độc tố sau khi uống quá nhiều rượu bia hoặc ăn nhiều thực phẩm bẩn. Tuy nhiên, việc sử dụng viên uống tăng cường chức năng gan vô tội vạ khi cho có sự tư vấn, cũng như dùng sản phẩm chưa được kiểm chứng khoa học khiến cho gan rất dễ bị nhiễm độc nặng hơn trước.

Cách lựa chọn sản phẩm hỗ trợ chức năng gan
Cách lựa chọn sản phẩm hỗ trợ chức năng gan

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm hỗ trợ chức năng gan. Trong đó, sản phẩm viên uống bổ gan Shijimi Orihiro là viên uống bổ gan được Bộ Y Tế cấp phép, nằm top viên uống tốt cho gan vì độ an toàn tự nhiên được rất nhiều người ưa chuộng. Orihiro luôn sử dụng các thành phần lành tính và có hiệu quả cao.

3. Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro – Viên uống tăng cường chức năng gan hiệu quả

Ứng dụng thành công công nghệ sinh học trong nỗ lực phòng và cải thiện bệnh gan, các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã khám phá ra hiệu quả vượt trội từ Shijimi Orihiro – Cách thải độc gan, ngăn ngừa nóng gan táo bón tốt nhất từ thương hiệu Orihiro giúp bạn phục hồi được các chức năng gan và giúp cho gan khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Các thành phần chính trong sản phẩm hỗ trợ chức năng gan Nhật Bản Shijimi Orihiro này đều đến từ tự nhiên như: bột chiết từ thịt hàu cô đặc, chiết xuất tinh bột mùa thu cô đặc, bột chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan, Ornithine, các loại Vitamin B, Inositol, Axit Folic, Kẽm.

Viên uống tăng cường chức năng gan Shijimi Orihiro giúp chống các yếu tố ảnh hưởng đến gan có các công dụng chính như:

Viên uống tăng cường chức năng gan Nhật Bản Shijimi Orihiro
Viên uống tăng cường chức năng gan Nhật Bản Shijimi Orihiro
  •       Viên uống tăng cường chức năng gan số 1 Nhật Bản Shijimi Orihiro này giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu làm phục hồi gan tránh các yếu tố ảnh hưởng đến gan và đảm bảo tế bào gan khỏe mạnh.
  •       Tăng cường được các chức năng gan và hỗ trợ thải độc tố ra ngoài cơ thể.
  •       Bảo vệ tế bào gan trước tác động của rượu bia, chất độc và thực phẩm bẩn.
  •       Hỗ trợ hệ miễn dịch điều trị viêm gan và xơ gan.
  •       Tăng cường cho hệ miễn dịch và đề kháng, giúp giảm được các nguy cơ mắc bệnh.
  •       Bổ sung được nhiều khoáng chất giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới và tăng cường sinh lực.
  •       Ngoài việc giảm các yếu tố ảnh hưởng đến gan, viên uống tăng cường chức năng gan này còn giúp giải độc gan, giúp ngăn ngừa mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa do chức năng gan kém và hỗ trợ làm đẹp da.

Trên đây là một số chia sẻ về viên uống tăng cường chức năng gan hiệu quả nhất hiện nay giúp các bạn có thể cảnh giác và tránh xa, không làm tổn thương gan, giúp gan được khỏe mạnh mỗi ngày. Tránh những bệnh lý về gan, ảnh hưởng tới các chức năng hoạt động của gan khiến cho bệnh tình tiến triển nặng hơn ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng. Orihiro luôn đồng hành cùng bạn, cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về sức khỏe và làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese