Thực phẩm giúp ngực căng tròn nhanh chóng cho các chị em

Thực phẩm giúp ngực căng tròn nhanh chóng cho các chị em

Bạn đang tìm kiếm những thực phẩm giúp ngực căng tròn quyến rũ? Áp dụng ngay những thực phẩm giúp ngực căng tròn săn chắc và quyến rũ dưới đây sẽ giúp bạn quên đi nỗi lo núi đôi bị chảy xệ, không săn chắc nhé!

1. Những lý do làm ngực chảy xệ, ngực lép

Trước khi đi tìm hiểu những thực phẩm giúp ngực căng tròn quyến rũ thì chúng ta cần biết những lý do nào khiến ngực chảy xệ và lép đã nhé!

Đối với những người mới bắt đầu, ngực không hề có cơ, nó được tạo thành từ mỡ, các mô tế bào kết nối và tuyến sữa, và chúng cần chăm sóc đúng cách để có dáng ngực đẹp. Mặc dù bột ngực chảy xệ thường bắt đầu chỉ sau khi phụ nữ bước qua tuổi 40, nhưng thật ra nó có thể xuất hiện sớm hơn. Theo nhiều nghiên cứu, khi một phụ nữ gần 40 tuổi, làn da bắt đầu nhão và có dấu hiệu lão hóa. Điều này càng dễ nhận ra đối với những phụ nữ sau khi sinh con.

Ngoài tuổi tác và mang thai, những yếu tố khác có thể gây ra ngực chảy xệ như mãn kinh, giảm cân hoặc tăng cân quá nhanh, tập luyện quá sức, thiếu hụt dinh dưỡng, hút thuốc, cháy nắng da quá mức hoặc mang áo ngực không có độ đàn hồi tốt.

Những lý do làm ngực chảy xệ, ngực lép
Những lý do làm ngực chảy xệ, ngực lép

Thêm nữa, quan niệm nuôi con bằng sữa gây ngực xệ là sai lầm. Thủ phạm chính là mang thai vì tăng cân khi mang thai gây dây chằng giãn ra làm ngực xệ xuống. Bạn có thể giảm thiểu vấn đề này bằng cách tăng cân một cách khoa học và khỏe mạnh khi mang thai.

Một vài chứng bệnh như ung thư ngực hay liên quan tới hệ hô hấp như lao cũng có thể làm ngực bị sa trễ. Dùng những chất có chứa Nicotine, cồn hay các đồ uống có ga cũng có thể gây ra vấn đề tương tự. Vậy đâu là những thực phẩm giúp ngực căng tròn nhanh chóng?

2. Những thực phẩm giúp ngực căng tròn hiệu quả

2.1. Thực phẩm giúp ngực căng tròn từ đậu nành, sữa ít chất béo

Nếu bạn đang đặt cho mình mục tiêu ăn uống và tập luyện để có vòng 1 hoàn hảo thì các loại thực phẩm từ đậu nành, sữa ít chất béo bạn không nên bỏ qua. Vì đậu nành là thực phẩm giúp ngực căng tròn mang đến hiệu quả tốt nhất cho việc tăng kích thước vòng 1 vì nó giàu Phytoestrogen – Hormone phát triển vòng ngực.

Bạn có thể uống sữa đậu nành, bổ sung đậu phụ luộc vào bữa ăn chính vừa giúp hỗ trợ tiêu hóa vừa khiến cơ thể khỏe mạnh, vòng ngực săn chắc.

Thực phẩm giúp ngực căng tròn từ đậu nành, sữa ít chất béo
Thực phẩm giúp ngực căng tròn từ đậu nành, sữa ít chất béo

Các loại sữa ít béo, giàu sắt, Canxi và Protein cũng có vai trò rất quan trọng trong việc giúp phát triển mô ngực. Ngoài ra, sữa có giúp kích thích cơ thể sản sinh Hormone tăng trưởng, và phát triển kích cỡ của bầu ngực. Nhưng bạn cũng cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với thực đơn của mình tránh vừa mất công vừa tốn thời gian nhé!

2.2. Các loại rau xanh, hạt

  •       Cà chua

Đây là thực phẩm giàu Vitamin C, E có tác dụng giúp phòng tránh sự biến dạng của ngực theo thời gian, mang tới sự linh hoạt và đàn hồi cho vùng da ở ngực. Vitamin B1 được tìm thấy trong cà chua còn giúp thúc đẩy khả năng hấp thụ dinh dưỡng và giúp vòng 1 nở nang trong thời gian ngắn. Bạn có thể ép cà chua lấy nước uống hoặc ăn như món salad đều được.

  •       Cà rốt

Cà rốt có chứa lượng Estrogen rất lớn giúp bộ ngực thêm nảy nở. Củ cải đường chứa nhiều sắt cũng giúp vòng 1 căng mịn, gợi cảm và hấp dẫn hơn.

Đây là thực phẩm giàu Vitamin C, E có tác dụng giúp phòng tránh sự biến dạng của ngực
Đây là thực phẩm giàu Vitamin C, E có tác dụng giúp phòng tránh sự biến dạng của ngực
  •       Rau cải xoong

Đây cũng là thực phẩm giúp ngực căng tròn hơn, nó không chỉ cung cấp chất xơ mà còn tăng sức đề kháng cho cơ thể. Chúng chứa hàm lượng Vitamin E vượt trội, Axit Folic và Lucien giúp tăng số đo bầu ngực. Bên cạnh đó cải xoong còn giúp bạn sở hữu làn da sáng, mịn, tràn đầy sức sống.

  •       Hạt lanh

Đây là loại hạt chứa Phytoestrogen giúp kích thích sự phát triển của vòng một mà bạn có thể tham khảo. Bạn đun hạt lanh thành nước uống hàng ngày hoặc có thể đưa chúng vào thực đơn tùy theo sở thích của mình.

2.3. Các loại trái cây

  • Trái bơ: Là loại quả chứa nhiều dinh dưỡng phù hợp với chế độ tập luyện tăng cơ giảm mỡ của các Gymer, trái bơ còn rất giàu Axit béo giúp tăng tính đàn hồi của mô tế bào ngực. Vitamin A trong bơ kích thích nội tiết tố nữ, Vitamin E hỗ trợ nâng cơ ngực, giúp ngực hạn chế sự chảy nhão theo thời gian.
Vitamin A trong bơ kích thích nội tiết tố nữ giúp ngực hạn chế sự chảy nhão theo thời gian
Vitamin A trong bơ kích thích nội tiết tố nữ giúp ngực hạn chế sự chảy nhão theo thời gian
  • Trái táo: Đây thực phẩm giúp ngực căng tròn rất giàu Carbs và cũng chứa nhiều vitamin các loại. Bưởi chứa chất chống Oxy cùng Vitamin C dồi dào giúp vòng 1 gợi cảm và nảy nở hơn mỗi ngày, giúp tiêu hao mỡ quanh ngực.

2.4. Trứng gà – Thực phẩm giúp ngực căng tròn, quyến rũ

Việc tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà nghe có vẻ hơi vô lý nhưng thực tế trong trứng gà chứa hàm lượng lớn các loại vitamin như A, D, E, B1, B6 và B12.  Canxi, sắt, Magie và kẽm có trong trứng gà giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, giúp vòng một tăng size tự nhiên mà vẫn giữ được sự săn chắc, khỏe mạnh. Bạn có thể chế biến trứng gà thành món hấp với mật ong, sữa đặc hoặc hầm với chân giò. Nếu lười, bạn luộc trứng gà và ăn vào bữa trưa hoặc tối cũng được.

Ngoài những thực phẩm giúp ngực căng tròn ở trên thì viên uống nở ngực Best Body Beauty của Nhật Bản là giải pháp vô cùng hiệu quả dành cho những người sở hữu vòng ngực lép, nhỏ, chảy xệ. Sản phẩm này giúp kích thích sản sinh Estrogen và Progestin – loại hormone có khả năng tăng kích cỡ vòng 1, giúp bạn sở hữu bầu ngực căng tròn một cách nhanh chóng và an toàn.

BBB Orihiro được chiết xuất từ những thành phần đến từ thiên nhiên cho nên vô cùng lành tính, không gây ra bất kỳ kích ứng nào với cơ thể. Những thành phần có trong viên uống BBB như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, Sắt, Vitamin D, Axit Folic,…

BBB Orihiro – Viên uống tăng vòng 1 an toàn, hiệu quả
BBB Orihiro – Viên uống tăng vòng 1 an toàn, hiệu quả

Trên đây là những thực phẩm giúp ngực căng tròn hiệu quả nhất. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình những giải pháp để có một bộ ngực thỏa niềm mong muốn của mình. Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với Orihiro để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »