“Hách tuổi” với bí kíp chống lão hóa bằng tinh dầu tốt nhất hiện nay

“Hách tuổi” với bí kíp chống lão hóa bằng tinh dầu tốt nhất hiện nay

Bạn đã biết đến cách chống lão hóa bằng tinh dầu tự nhiên chưa? Lão hóa là dấu hiệu của thời gian, được thể hiện trên cơ thể, đặc biệt là làn da mà bất kì ai cũng phải đối mặt. Tuy nhiên, nếu bạn có cách chăm sóc đúng cách thì có thể kéo dài tuổi thanh xuân của mình.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay bí kíp chống lão hóa bằng tinh dầu tự nhiên tốt nhất hiện nay qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tác dụng của tinh dầu chống lão hóa

Trước khi đi tìm hiểu về bí kíp chống lão hóa bằng tinh dầu tự nhiên thì chúng ta cần biết tác dụng của các loại tinh dầu này hiệu quả như thế nào nhé!

Mặc dù các loại tinh dầu này không thể xóa bỏ hoàn toàn nhưng lại có thể làm mờ đi đáng kể các nếp nhăn. Các tác dụng nổi bật nhất của tinh dầu có thể kể đến như sau:

Tác dụng của tinh dầu chống lão hóa
Tác dụng của tinh dầu chống lão hóa
  •       Giảm viêm và sưng.
  •       Tăng lượng Collagen tự nhiên.
  •       Làm đều màu các sắc tố da.
  •       Thúc đẩy tái tạo các tế bào da.
  •       Bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài.

Xem thêm: Bí quyết chống lão hóa bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả tại nhà

2. Chống lão hóa bằng tinh dầu vô cùng hiệu quả

Dưới đây sẽ là một số bí kíp giúp chống lão hóa bằng tinh dầu tự nhiên cùng tìm hiểu nhé!

2.1. Tinh dầu hương thảo

Chống lão hóa bằng tinh dầu hương thảo hiệu quả
Chống lão hóa bằng tinh dầu hương thảo hiệu quả

Tinh dầu hương thảo với tính chất kháng khuẩn, chống Oxy hóa và ngăn ngừa các tác động độc hại đến gốc tự do của da được biết đến vô cùng rộng rãi. Việc chống lão hóa bằng tinh dầu này còn sẽ giúp tuần hoàn máu của bạn lưu thông dễ dàng và hạn chế tình trạng viêm da.

2.2. Tinh dầu chanh

Thành phần chống lão hóa bằng tinh dầu quốc dân này có chứa hàm lượng chất chống Oxy hóa mạnh mẽ cho da như Vitamin C quen thuộc cho công cuộc trẻ hóa làn da. Bên cạnh đó là khả năng làm giảm những quá trình hạn chế quá trình Oxy hóa trên làn da các nàng và bảo vệ khỏi tác động ánh sáng mặt trời.

2.3. Tinh dầu hạt cà rốt

Ngoài được xem là phương pháp điều trị giãn cơ, tinh dầu hạt cà rốt còn được nghiên cứu ra công dụng chống lão hóa hiệu quả cũng như khả năng bảo vệ sức khỏe gan rất tốt cho người sử dụng.

Chống lão hóa da bằng tinh dầu hạt cà rốt
Chống lão hóa da bằng tinh dầu hạt cà rốt

2.4. Tinh dầu xô thơm

Khả năng chống Oxy hóa của cây xô thơm là vô cùng đáng ngạc nhiên vì chúng giúp ngăn ngừa tổn thương lên ADN và Protein. Kết hợp với phương thức massage phù hợp và kiên trì sử dụng cách chống lão hóa bằng tinh dầu xô thơm sẽ càng phát huy công dụng của chúng.

2.5. Tinh dầu hạt lựu

 Tinh dầu hạt lựu có công dụng giảm sự mất cân đối Oxy hóa, giảm viêm. Bên canh đó, chống lão hóa bằng tinh dầu hạt lựu còn giúp làm giảm ảnh hưởng từ ánh nắng ngoài trời và sự thành hình của tế bào ung thư da.

2.6. Tinh dầu hoa hồng

Hoa hồng vốn được sử dụng nhiều trong ngành dược mỹ phẩm bởi khả năng chống Oxy hóa và kháng khuẩn hiệu quả. Bên cạnh mùi thơm dịu nhẹ của hoa hồng, chiết xuất này cũng đặc biệt hữu ích trong việc điều chỉnh và tái tạo tế bào da – Một quá trình rất quan trọng trong việc ngăn ngừa tình trạng sạm da.

Chống lão hóa da bằng tinh dầu
Chống lão hóa da bằng tinh dầu

2.7. Tinh dầu đàn hương

Tinh dầu đàn hương cũng là chiến binh vàng trong làng ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn trên làn da, trả lại sự tươi trẻ với khả năng cấp và giữ ẩm giúp da căng mịn. Bên cạnh đó việc chống lão hóa bằng tinh dầu đàn hương là hỗ trợ quá trình tạo mới các tế bào da và giúp loại bỏ các tế bào da chết trên da, khiến da mịn màng và sáng bóng.

2.8. Tinh dầu trầm hương

Trầm hương đã trở thành một trong những loại tinh dầu phổ biến nhất trên thế giới mà chị em ai cũng ưa chuộng. Tinh dầu trầm hương được kết cấu để ngăn chặn tình trạng nám hoặc tàn nhang trên da và cải thiện sắc tố da, giảm thiểu hình thành nếp nhăn và tăng cường quá trình tái tạo tế bào da.

2.9. Tinh dầu Jojoba

Cây Jojoba được sử dụng từ lâu để điều trị các bệnh chuyên về da liễu vì độ lành tính, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm. Tinh dầu Jojoba cũng có khả năng dưỡng ẩm rất tốt và có thể dùng để xử lý các nốt mụn trứng cá, viêm da và thúc đẩy sản sinh Collagen giúp da trở nên mịn màng và trắng sáng.

Tinh dầu Jojoba cũng có khả năng dưỡng ẩm rất tốt
Tinh dầu Jojoba cũng có khả năng dưỡng ẩm rất tốt

2.10. Tinh dầu hạt nho

Tinh dầu hạt nho đóng vai trò như một bờ tường rào chắn sự lão hóa nhờ vào tính chất chống Oxy hóa cực mạnh của hạt nho. Chúng thường được sử dụng rộng rãi vì công dụng giảm viêm sưng và thúc đẩy quá trình phục hồi vết thương.

Đồng thời, tinh dầu hạt nho còn có khả năng dưỡng ẩm, trẻ hóa, giúp phục hồi và tái tạo da, giúp da khỏe đẹp và mịn màng hơn.

Ngoài những cách chống lão hóa bằng tinh dầu tự nhiên ở trên, đây là cách khắc phục làn da bị lão hóa tuyệt vời, giúp làm đẹp da tự nhiên, được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Orihiro Nhật Bản. Viên uống trắng da Natural White Premium của thương hiệu Orihiro giúp làm trắng da toàn thân dành cho những ai có mong muốn làm trắng da, cải thiện tình trạng da thiếu đàn hồi, lão hóa, nám, tàn nhang,…

Viên uống trắng da Nature White Premium Orihiro Nhật Bản 300 viên

Qua trên, bạn đã biết cách chống lão hóa bằng tinh dầu tự nhiên rồi nhé! Với những thành phần từ tự nhiên, chúng sẽ mang lại cho bạn những công dụng bất ngờ cho làn da và cũng là phương thức trẻ hóa da tuyệt vời. Orihiro luôn đồng hành cùng bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese