[Hé lộ] Cách giảm cân bằng trà thiên nhiên tốt cho sức khỏe

[Hé lộ] Cách giảm cân bằng trà thiên nhiên tốt cho sức khỏe

Giảm cân bằng trà thiên nhiên là cách lấy lại vóc dáng thon gọn hiệu quả và an toàn. Những loại trà này có chứa hợp chất Polyphenol giúp làm giảm lượng Axit béo cũng như các loại vi khuẩn gây hại ở đường ruột.

Chúng ta có thể giảm cân bằng trà thiên nhiên hiệu quả, nếu như được áp dụng đúng cách. Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các cách giảm cân bằng trà thiên nhiên qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Giảm cân bằng trà thiên nhiên tốt cho sức khỏe – Trà đen

Điểm khác biệt giữa trà đen với các loại giảm cân bằng trà thiên nhiên khác chính là được lên men sau khi phơi khô. Chính phương pháp độc đáo này đã giúp cho trà đen sản sinh các hoạt chất chống Oxy hóa, kích thích quá trình trao đổi chất và ngăn chặn được quá trình tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

Giảm cân bằng trà thiên nhiên tốt cho sức khỏe - Trà đen
Giảm cân bằng trà thiên nhiên tốt cho sức khỏe – Trà đen

Cách thực hiện:

  •       Trà đen nên được pha đặc và uống thay nước lọc hằng ngày.
  •       Để phát huy hết hiệu quả các chức năng giảm cân bằng trà thiên nhiên này, mỗi ngày chúng ta nên uống ít nhất 1.5 lít.
  •       Uống trà đen điều độ và lâu dài sẽ giúp cho bạn giảm được mỡ bụng và có thân hình cân đối mà nhiều người khao khát.

2. Trà bưởi – Trà giảm cân từ nguyên liệu tự nhiên

Bưởi có chứa hàm lượng Vitamin C và Insulin rất cao, giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa, đặc biệt là vùng bụng. Bên cạnh đó, với hàm lượng các chất xơ, bưởi giúp cơ thể kiềm chế cảm giác thèm ăn, nhất là các loại đồ ăn vặt.

Cách thực hiện:

Trà bưởi – Trà giảm cân từ nguyên liệu tự nhiên
Trà bưởi – Trà giảm cân từ nguyên liệu tự nhiên
  •       Bạn cần loại bỏ được vị đắng của vỏ bưởi bằng cách ngâm chúng với nước muối trong vòng một giờ đồng hồ.
  •       Sau đó thì vớt ra và tiếp tục ngâm với nước sôi trong khoảng 10 phút.
  •       Cho hỗn hợp vỏ, tép bưởi, đường phèn và một cốc nước vào nồi đun sôi cho đến khi nước chuyển sang màu vàng.
  •       Sau khi để nguội, chúng ta cho một ít mật ong vào và trộn đều để tăng thêm hương vị cho trà. Bằng cách giảm cân bằng trà thiên nhiên này mỗi ngày sẽ giúp chúng ta chống lại các tác nhân lão hóa, giữ cho làn da tươi trẻ và vóc dáng thon gọn.

3. Giảm cân bằng trà sen

Tinh chất trong lá sen có tác dụng ngăn chặn sự hấp thu của các Axit béo vào cơ thể, hạn chế các loại thực phẩm nhiều chất béo, từ đó hỗ trợ cho quá trình giảm cân nhanh chóng.

Cách thực hiện:

Giảm cân bằng trà sen
Giảm cân bằng trà sen
  •       Chúng ta sẽ pha trà sen bằng cách cho một nhúm nhỏ lá trà vào ấm và cho nước đun sôi vào.
  •       Sau đó thì ngâm trà trong 10 phút cho đến khi nước trà có màu xanh đậm và tỏa hương thơm dịu nhẹ là có thể thưởng thức.

4. Trà xanh – Loại trà giảm cân an toàn và phổ biến nhất

Hợp chất có trong trà xanh, đặc biệt là Polyphenon, có chức năng kích thích hệ tiêu hóa, làm giảm lượng chất béo hấp thụ vào cơ thể và chuyển hóa lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Cách thực hiện:

  •       Bạn cần rửa sạch và cắt nhỏ hoặc làm nát là trà rồi cho vào ấm.
  •       Cho nước vừa đun sôi vào, lưu ý không đun tới 100 độ C. (Tránh ngâm trà trong nước sôi quá lâu vì sẽ làm mất đi lượng vitamin và Polyphenol có trong trà.)
  •       Nên dùng cách giảm cân bằng trà thiên nhiên này vào buổi sáng khi vừa thức dậy hoặc sau khi dùng bữa sáng 30 phút.

5. Giảm cân bằng trà Ô Long

Giảm cân bằng trà Ô Long
Giảm cân bằng trà Ô Long

Trà Ô Long có hàm lượng lớn chất sắt, Enzym tiêu hóa, Lipit và Canxi giúp kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể, đồng thời biến đổi lượng mỡ thừa thành năng lượng.

Cách thực hiện:

  •       Nguồn nước tốt nhất để pha trà Ô Long là nước khoáng hoặc nước giếng sạch. Trà nên được pha với nước đun sôi từ 92-96 độ C.
  •       Thời gian hãm trà nên dưới 1 phút để đảm bảo giữ được các chất trong trà.
  •       Có thể dùng cách giảm cân bằng trà thiên nhiên này trước hoặc sau bữa ăn đều được. Đây là thời gian hiệu quả để giúp cơ thể ngăn chặn quá trình hấp thu chất béo cũng như phân giải và đào thải chất béo ra ngoài.

6. Trà giảm cân Night Diet Tea – Sản phẩm hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Các cách giảm cân bằng trà thiên nhiên này sẽ không giúp bạn giảm được số cân như mong muốn, bạn cần một loại sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả, điển hình là trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro.

Trà giảm cân Night Diet Tea – Sản phẩm hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa
Trà giảm cân Night Diet Tea – Sản phẩm hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa

Đặc biệt, trà ở dạng túi lọc, bạn có thể mang đi mọi lúc mọi nơi, với các thành phần chứa nhiều loại thảo dược thiên nhiên, trà giảm cân của Orihiro Nhật Bản không chỉ hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, ngăn ngừa tích tụ chất béo cả ngày lẫn đêm, mà nó còn mang lại những công dụng tuyệt vời như:

  •       Hỗ trợ hệ tiêu hoá giúp quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi.
  •       Thanh nhiệt, giải độc cơ thể.
  •       Cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  •       Làm chậm quá trình Oxy hóa và ngăn ngừa lão hoá da.
  •       Trà không chứa Cafein, an toàn, lành tính với người sử dụng.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về các cách giảm cân bằng trà thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Orihiro luôn đồng hành, chia sẻ cho bạn những kiến thức bổ ích sức khỏe và làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese