Bật mí phương pháp giảm cân bằng trái cây hiệu quả tại nhà

Bật mí phương pháp giảm cân bằng trái cây hiệu quả tại nhà

Gần đây, trên các hội nhóm làm đẹp đã chia sẻ rất nhiều các phương pháp giảm cân và được sự thu hút của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải cứ sử dụng trái cây sẽ giảm được cân. Hiệu quả giảm cân còn được đến từ các loại trái cây khác nhau.

Hãy cùng Orihiro tìm hiểu thực đơn giảm cân bằng trái cây hiệu quả trong 1 tuần qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giảm cân bằng trái cây có thực sự hiệu quả?

Các loại trái cây nó chung có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng cho cơ thể bao gồm các loại Vitamin cùng khoáng chất và các chất chống Oxy hóa, chất xơ và lượng Probiotic rất tốt cho sức khỏe của bạn. Nó không chỉ mang lại lợi ích trong việc bảo vệ và giúp chống lại các bệnh mà còn giúp bạn trong việc kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Một nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng cho thấy rằng những người trưởng thành có tình trạng thừa cân và béo phì khi áp dụng thực đơn giảm cân bằng trái cây sẽ giúp cải thiện cân nặng hiệu quả hơn so với những phương pháp giảm cân khác.

Phương pháp giảm cân bằng trái cây được nhiều chị em phụ nữ quan tâm
Phương pháp giảm cân bằng trái cây được nhiều chị em phụ nữ quan tâm

Một nghiên cứu khác đã thực hiện theo dõi hơn 127 nghìn người trưởng thành trong suốt 25 năm cho thấy rằng việc sử dụng trái cây có ảnh hưởng đến việc cân nặng được cải thiện hiệu quả theo thời gian.

Để lý giải cho hiệu quả này, do trái cây sẽ giúp bạn tăng cảm giác no và hạn chế các cơn đói. Đồng thơi, nó giúp thỏa mãn cơn thèm ngọt và giúp bạn giảm ham muốn tìm đến các thực phẩm nhiều năng lượng.

2. Những loại quả cần có trong thực đơn giảm cân bằng trái cây

Tất cả các loại trái cây đều mang đến dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe của bạn nhưng không phải loại trái cây nào cũng mang lại hiệu quả giảm cân. Hãy bỏ túi ngay danh sách top 3 loại quả khi áp dụng thực đơn giảm cân bằng trái cây.

2.1. Bưởi – trợ thủ số một khi giảm cân bằng trái cây

Bưởi là một loại trái cây mang lại khả năng đốt cháy mỡ thừa và chất béo tốt nhất trong thế giới trái cây. Điều này còn được kiểm chứng theo các nhà nghiên cứu dinh dưỡng tại Đức. Những người tham gia vào cuộc nghiên cứu này cho thấy rằng có hàm lượng chất dinh dưỡng chính cao hơn cho cơ thể.

Quả bưởi mang lại nhiều Vitamin cùng dưỡng chất
Quả bưởi mang lại nhiều Vitamin cùng dưỡng chất

Ngoài ra, nó còn giúp tăng lượng Cholesterol tốt và giảm cảm giác thèm ăn sau khi tiêu thụ bưởi. Bên cạnh việc đốt cháy chất béo dư thừa, bưởi còn cung cấp lượng lớn các dưỡng chất khác như Vitamin C hay Lycopene cùng Lali và các loại chất xơ.

2.2. Dứa không thể thiếu trong thực đơn giảm cân bằng trái cây

Đứng vị trí số một trong danh sách những loại quả nên ăn khi giảm cân là trái dứa. Dứa là một trong những loại trái cây nhiệt đới phổ biến và được yêu thích nhất trên thế giới. Dứa cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất cho cơ thể như Vitamin B6, C, đồng, sắt và Folate. Tác dụng giảm cân của dứa đã nổi tiếng từ lâu. Không chỉ vậy loại trái cây này còn hỗ trợ cải thiện tình trạng hen suyễn, tiểu đường và bệnh tim.

Giảm cân nhanh chóng với dứa
Giảm cân nhanh chóng với dứa

Dứa cũng được chứng minh là giúp cải thiện mái tóc và làn da, đồng thời tăng năng lượng cho cơ thể, điều chỉnh huyết áp và giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư. Ngoài ra, dứa cũng cải thiện khả năng sinh sản, hỗ trợ tiêu hóa và chữa viêm.

2.3. Quả lê

Lê là một loại trái cây thường bị nhiều người bỏ quên và đánh giá thấp. Tuy nhiên, chúng đem lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ. Đặc biệt là khi nghĩ đến việc xây dựng thực đơn giảm cân bằng trái cây.

Trái lê chứa lượng lớn Protein cùng chất xơ và các loại Vitamin C, K. Ngoài ra, nó còn chứa một lượng nhỏ Riboflavin cùng chất sắt và một số chất như Canxi, Magie và chất chống Oxy hóa. Do đó, lê giúp cơ thể chống lại các gốc tự do cùng hỗ trợ tiêu hóa và giải độc hiệu quả.

Giảm cân bằng trái cây hiệu quả cùng quả lê
Giảm cân bằng trái cây hiệu quả cùng quả lê

Bên cạnh đó, 84% trong trái lê là nước nhờ đó, nó hỗ trợ làm mềm các chất thải rắn và giúp cơ thể loại bỏ các độc tố có hại trong cơ thể.

Bên cạnh những cách giảm cân bằng trái cây hiệu quả ở trên, bạn có thể sử dụng kết hợp Trà giảm cân Night Diet Tea đến từ thương hiệu Orihiro của Nhật Bản. Được mệnh danh là cái nôi của thực phẩm chức năng, các sản phẩm của Nhật Bản liên tục được thị trường thế giới săn đón, trong đó có Việt Nam.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro được sản xuất với công nghệ hiện đại, không chất phụ gia, không chất bảo quản, tạo màu và được kiểm định kỹ càng. Đặc biệt, trà ở dạng túi lọc bạn có thể mang đi mọi lúc mọi nơi, với bảng thành phần chứa nhiều loại thảo dược thiên nhiên, trà giảm cân của Orihiro Nhật Bản không chỉ hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, ngăn ngừa tích tụ chất béo và giảm cân hiệu quả, mà nó còn mang lại những công dụng tuyệt vời như:

Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhất hiện nay – Trà giảm cân Night Diet Tea
Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhất hiện nay – Trà giảm cân Night Diet Tea
  •       Hỗ trợ hệ tiêu hoá giúp quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi.
  •       Thanh nhiệt, giải độc cơ thể.
  •       Cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  •       Làm chậm quá trình Oxy hóa và ngăn ngừa lão hoá da.
  •       Trà không chứa Cafein, an toàn, lành tính với người sử dụng.

Trên đây là gợi ý của Orihiro về các loại quả khi giảm cân bằng trái cây. Bạn hãy bỏ túi ngay những thông tin trên để đạt được hiệu quả cải thiện cân nặng nhanh chóng nhé! Orihiro chúc bạn thành công!

Xem thêm: Luyện tập bài Cardio giảm mỡ toàn thân cho nữ siêu hiệu quả

Giảm béo an toàn khi cho con bú nhờ bí quyết từ các mẹ bỉm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese