Khám phá ngay các cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 17

Khám phá ngay các cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 17

Tuổi 17 là khoảng thời gian để cơ thể phát triển và hoàn thiện về mọi mặt. Đây cũng chính là thời điểm cơ thể có những thay đổi rõ rệt. Đối với các bạn gái thì điều quan tâm bậc nhất đó chính là sự phát triển của vòng 1.

Vậy làm sao để có vòng ngực nở nang? Ăn gì để tăng số đo vòng 1 nhanh chóng? Hãy cùng Orihiro tìm hiểu những cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 17 qua bài viết dưới đây.

1. Những giai đoạn dậy thì quan trọng ở con gái

Khoảng thời gian từ 14 đến 18 tuổi chính là giai đoạn dậy thì của con gái. Đây chính là thời điểm quan trọng cho sự phát triển toàn vẹn về tâm sinh lý cơ thể, đặc biệt là vòng 1. Trong giai đoạn dậy thì, các hormone trong cơ thể phát triển vô cùng mạnh mẽ, cùng với đó là sự phát triển của các tế bào mô cơ. Đó là lý do tại sao các bạn gái cần chú trọng đến cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 17.

Chính vì thế, vào thời kỳ này, nếu như có những tác động tự nhiên, phù hợp với cơ thể thì sẽ mang lại kết quả rất bất ngờ. Qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 17 vô cùng nhẹ nhàng, tự nhiên và vô cùng đơn giản.

2. Những phương pháp làm tăng vòng 1 ở tuổi 17

2.1. Chế độ dinh dưỡng

Xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý là cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 17 cực kỳ quan trọng. Nên bổ sung các thực phẩm giàu chất đạm, Protein và tăng cường ăn các loại trái cây, rau xanh. Bởi chúng có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển ngực như Vitamin B, Vitamin A, Vitamin C, các thành phần Carbohydrate,… với tác dụng thúc đẩy sự phát triển của bộ ngực cũng như giúp tăng số đo ngực vô cùng hiệu quả.

Chế độ dinh dưỡng tăng vòng 1 ở tuổi 17
Chế độ dinh dưỡng tăng vòng 1 ở tuổi 17

Bên cạnh đó, khi nhắc đến những cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 17  tại nhà thì ngay lập tức ta sẽ nghĩ đến sữa đậu nành. Sữa đậu nành là loại thực phẩm vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng. Nó không chỉ giúp tăng kích thước vòng 1 ngay tại nhà mà nó cũng rất tốt cho sức khỏe.

Trong sữa đậu nành có chứa Estrogen – hormone nội tiết kích thích sự phát triển của ngực. Vì vậy nên khi ta bổ sung sữa đậu nành thường xuyên, nhất là vào giai đoạn dậy thì, thì vòng 1 sẽ tăng trưởng trông thấy.

Ngoài ra, ăn trứng gà hấp với sữa đặc và mật ong cũng là cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 17 nổi tiếng trong dân gian. Chỉ cần 3 nguyên liệu đơn giản, dễ tìm và nhà nhà đều có như: 1 quả trứng gà, 1 muỗng sữa đặc, 1 muỗng mật ong. Trộn đều trứng gà cùng mật ong và sữa đặc. Sau đó cho vào bát ăn cơm nhỏ đem vào nồi cơm để hấp chín trong 20 phút.

2.2. Luyện tập và sinh hoạt lành mạnh – Cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 17 hiệu quả

Ở tuổi 17, ngực khó có thể phát triển tự nhiên được nữa. Vì vậy, lúc này các bạn nữ cần đẩy mạnh việc luyện tập để có thể cải thiện số đo vòng 1 một cách nhanh chóng. Chỉ cần bạn cố gắng kiên trì luyện mỗi ngày, chắc chắn sẽ đạt được kết quả như mong đợi. Một số bài tập giúp làm tăng kích thước và săn chắc ngực như:

  • Chống đẩy

Đây được xem là bài tập “quốc dân”, tác động lên mọi vùng cơ trên cơ thể, đặc biệt là tay, bụng và ngực. Nó giúp phát triển cơ ngực, mang lại hiệu quả cao, giúp vòng 1 trở nên săn chắc, đầy đặn hơn.

Chống đẩy là một trong những cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 17
Chống đẩy là một trong những cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 17

Cách thực hiện: Nằm úp, hai tay và mũi bàn chân chống lên sàn, siết mông và bụng. Sau đó chống đẩy lên xuống. Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

  • Plank nâng tay

Không chỉ giúp giảm bụng mỡ mà bài tập plank nâng tay còn giúp vòng 1 phát triển to hơn. Nếu kết hợp với tạ nhỏ sẽ làm tăng mức tác động lên cơ ngực. Mang lại cho bạn gái tuổi 17 vòng 1 săn chắc, căng tròn.

Cách thực hiện: Bắt đầu với tư thế plank thông thường, hai tay cầm 2 quả tạ 2,5kg. Siết mông và bụng, sau đó từ từ năng một tay lên áp sát cạnh sườn, để tạ gần ngực và giữ nguyên tư thế trong khoảng 3 giây. Hạ tay xuống và thực hiện tương tự với bên còn lại. Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 12 lần cho cả hai bên.

Ngoài việc luyện tập thể dục thể thao thì một lối sống lành mạnh cũng là cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 17 cho các bạn nữ. Hãy tập thói quen ngủ sớm, ngủ đủ giấc, tránh xa chất kích thích, hạn chế căng thẳng, stress, bạn sẽ sớm sở hữu đôi gò bồng như mong ước.

2.3. Massage ngực với dầu dừa

Không chỉ riêng các bộ phận trên cơ thể ta cần tập thể dục mà ngay cả ngực cũng vậy, hoạt động massage ngực chính là bài tập hữu hiệu nhất. Việc massage ngày càng phát huy tác dụng khi ta kết hợp với dầu dừa.

Trong dầu dừa có chứa rất nhiều Vitamin E và các khoáng chất dưỡng da, giúp kích thích ngực phát triển. Chỉ cần từ 2 hoặc 3 giọt dầu dừa và mát xa quanh bầu ngực theo chiều kim đồng hồ, bạn sẽ nhanh chóng có một bầu ngực như mong muốn. Đây là một bài vận động nhẹ nhàng nên các bạn nữ hay nhớ thao tác thường xuyên và kiên trì để đạt được kết quả sớm nhất nhé.

Xem thêm: Bạn đã biết đến 3 cách massage ngực giúp săn chắc, gợi cảm chưa?

Massage ngực với dầu dừa
Massage ngực với dầu dừa

Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể biết cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 17, tuổi dậy thì một cách tự nhiên, an toàn nhất. Mong rằng các bạn sẽ có được vòng 1 như ý phát triển khỏe mạnh, quyến rũ và có kích thước như mong muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese